Đêm nhiệt đới

74 1 0
                                    

Slade/Dick, thường ngày ngọt bánh, ngắn xong, một cái kém chút liền PWP R

Dick.

Hi, ngươi tới được thật sớm, vẫn ăn mặc đồng phục Nightwing Nhảy cửa sổ mà vào, khí lưu hình thành một trận nóng ướt gió đêm thổi vào gian phòng, hắn trở tay đóng cửa sổ, một thanh hái được mặt nạ của mình, trời ạ Slade, ngươi không nóng sao?!

Lấy xuống mặt nạ bên trên có rõ ràng nước đọng, Dick Xoa nhẹ đem bị mồ hôi thấm đến đau buốt nhức con mắt, tiến gian phòng liền cúi người dỡ xuống cái kia kín không kẽ hở giày chiến, hướng góc tường trùng điệp quăng ra, hắn đi chân trần đứng trên mặt đất, cũng mặc kệ trước mắt Slade Trực tiếp liền cởi quần áo ra.

—— Thật sự là quá nóng!

Hắn đồng phục một mặt rõ ràng rành mạch lộ ra được thân hình của hắn một mặt đem hắn bao bọc cực kỳ chặt chẽ, hắn chính là hai mươi tuổi hỏa khí lớn nhất thời điểm, có thể tại rét đậm chỉ mặc một bộ vệ áo liền bồi Starfire Đi ra ngoài dạo phố, lại không cách nào chịu đựng tại nóng bức mùa hạ còn không phải không quấn tại đồng phục trung dạ tuần cái này xao động thành thị. Hắn mỗi đến mùa hạ liền vô cùng hoài niệm mình mỹ hảo lục vảy quần soóc nhỏ thời gian —— Ngắn tay! Quần đùi! Tinh linh giày! Cái này phối trí hẳn là tại siêu anh hùng nội bộ toàn diện mở rộng mới đối!

Slade Áo sơmi nút thắt cũng một mực lái đến ngực, tay áo bị vén đến khuỷu tay chỗ ——Dick Dở khóc dở cười phát hiện nhập hạ đến nay Slade Cũng rất ít lấy bộ kia võ trang đầy đủ hình tượng xuất hiện ở trước mặt hắn, cái này muộn tao lão nam nhân ——Slade Run lên trong tay báo chí, nói: Phòng ngươi điều hoà không khí hỏng.

Oa a, ngươi còn giúp ta cầm báo hôm nay, tạ ơn, Dick Gật gật đầu, đối, không phải ta bảo ngươi tới làm gì?

Có trời mới biết hắn tại gánh xiếc thú thời điểm căn bản cũng không có tiếp xúc qua điều hoà không khí, về sau bị tiếp vào Wayne Trạch càng là từ đây cùng treo thức điều hoà không khí vô duyên, còn nữa đại trạch trung ương điều hoà không khí trục trặc cũng không tới phiên để hắn tới sửa ( Đúng vậy tôn kính Lucius Tiên sinh tại nghiên cứu phát minh con dơi xe sau khi có khi cũng cần giúp ca đàm bảo bối sửa một cái điều hoà không khí ), cho tới khi Dick Gặp được hắn nhân sinh bên trong đài thứ nhất hư mất phổ thông gia dụng điều hoà không khí lúc, hắn phát hiện mình vậy mà sẽ không tu.

Slade Tờ báo trong tay buông xuống chút, rốt cục mắt nhìn thẳng hướng Dick, ngươi nói cho ta ngươi lấy được mới tình báo.

Dick Lung lay đầu. Quá cao bên ngoài thân nhiệt độ cùng nóng rực ẩm ướt dính không khí để hắn có chút u ám, ngay tiếp theo động tác trên tay đều chậm không ít, vốn là vì cái này, thế nhưng là điều hoà không khí hỏng, cho nên gọi ngươi tới hỗ trợ tu điều hoà không khí, thuận tiện trao đổi tình báo, hắn rốt cục thoát xong quần áo chỉ còn lại một đầu bốn góc quần, lập tức cảm thấy cả người đều thư giãn xuống tới, ngữ khí đều nhẹ nhàng không ít, ta đoán ngươi khẳng định sẽ tu, đúng không, lão đầu tử?

Gọi một cái dong binh tu máy điều hòa không khí giá vị nhưng so sánh đến trận ám sát cao hơn, Slade Nở nụ cười, đại khái cần một cái siêu anh hùng làm đại giới.

DC - AllDickWhere stories live. Discover now