chapter 12

5.4K 206 13
                                    

Dedicate ko ito kay user79441098 dahil sa pag comment na methy daw ang nickname ni aleya erickamazingggg sa pag vote zebrados sa pag support
💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

Aleya's pov

Good morning sa inyo. Pshh sabado na pala ngaun sa monday na gagawin ung booth peste excitedness (char nagagaya ko na si althea ahh ung sa that promdi girl katatapos lang kasing basahin eh) pa naman ako.

Dumiretso ako sa banyo at naligo alangan naman matulog noh.x-_-,

Pagkatapos ko ay nagbihis ako dahil dederetso ako sa canteen dahil usapan ng royalties na nasama ako ay sabay sabay kaming kakain at mag mamall kami. Pshh.

Pinatuyo ko ang buhok ko at nilugay. Naks naman perstaym ko kaya maglugay. Suot ko ngaung ay ripped jeans na black. White t-shirt na may nakalagay na "love your stuff" tapos puting sapatos then jacket dahil malamig.

Nagpagusapan nga dumiretso ako. At nandon na silang lahat.

Umupo ako sa tabi ni darwin the jerk charot.

"Order na kamiv" sabi ng twins na si maria at sandra altona.

"Sigeh akin kung ano ung sa inyo" sabi ni kera

"Me too" sagot ni ken

"Me three" sagot ni yuri

"Kami rin" sabi ilang lahat.

"Me too" sabat ni cloe dela punyeta este dela fuente bwuset.

"Hoy ikaw umalis ka dyan" sabi nya sakin buti nalang onti lang tao dito. Dedma ko lang sya hindi na man hoy ang pangalan ko eh. Gagu sya.

"I say got out" sabi nya uli pffftt tangi* ang galing sa english sobra sobra sobra. Buset. Lahat ng royalties nagpipigil ng tawa kasama na si darwin. Sino ba naman kasong hindi matatawa ung english nya kaso readers buwang.

"Whoness is your talkingness" pangagaya ko sa kabobohan nya.

"Ayt shunga mo naman Sa english" sabi nya ung royalties mukhang shunga nagpipigil.

"Kung ako shunga mas shunga ka alam mo ba yun" sabi ko

"Hindi" sabi nya

"Ngaun alam mo na nasabi ko na eh" bara ko

"Grrr"

"Hoy wag mong gayahin si reanah di ka nya katulad king sya aso ikaw punyetang asong ulol na pinaglihi sa tae na nakalagay sa papel na punitpunit" sabi ko anong sinasabi ko. Ewan ko rin eh.

"Umalis ka nga dyan tabi ka ng tabi sa fiance ko. Maghanap ka ng ibang mauupuan. Wag mong landiin ung fiance ko mahal ko sya." anong konek charot. "Tsaka wag ka ngang dikit ng dikit sa royalties masyado kang pa fame siguro dinaya mo ung kalaban mo kaya ka nanalo at kaya ka napunta sa legendary."

Mmm pag itong gagang to binuking ko kokotongan ko to.

"Ahh finace mo ba to hindi ako na inform hindi mo kasi binabantayan yan tuloy. Tsaka hindi ko sya nilalandi sadyang mas maganda lang ako sayo ( anung konek sa isip isip ko) mahal mo nga tanong ko lang MAHAL KA BA?"

Ken's pov

Habang nagtatawanan kami nakita ko si methy ( thanks kay user79441098)
Ang ganda ng porma ha. Napagusapan kasi namin kahapon na magmamall kami dahil wala naman kaming gagawin sa araw na to. Nalaman din namin kahapon na hindi na tuloy ang misyon ewan ko lang kung bakit. Un lang kasi ang sabi ni hm eh.

Magical Academy:the long lost legendary princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon