Always - Minayeon

1.4K 115 6
                                    


Hôm nay khi mặt trời khuất bóng,

Bầu trời đêm của em đến gần hơn.

Nhuốm màu đỏ rực khi nghĩ đến sẽ được gặp người.

(Always - The Unit)



Liệu phá vỡ,

Tình yêu của đôi ta có thể hóa thành cánh bướm,

Xinh đẹp bay lượn.?


*******


Note : Câu chuyện mình hướng đến sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ Cheer Up nhé. Khoảng thời gian Minayeon bơ nhau thật nhiều nhiều ấy :))


*******


* TT

"Chúng ta đã dần cách xa nhau. Những câu đùa giỡn, cái ôm choàng... dần biến mất."

* KK

"Từ bao giờ lại trở nên nhạt nhòa đến vậy.?

Những kẻ xa lạ.!

Vì sao phải tránh mặt nhau.? Thật mệt mỏi.!

Gần một chút không được sao.?"


**********


Không biết trong khoảng thời gian quảng bá này Im Nayeon đã thở dài lần thứ bao nhiêu nữa. Mỗi lần trời đêm đến, quay về KTX sau một ngày chạy lịch trình bù đầu. Nàng luôn có cảm giác vừa mừng, một chút mong chờ lẫn trốn tránh. Vui vì sẽ ở gần người mình thích, sợ vi.. người đó sẽ biết được nó và... biến mất khỏi tầm mắt của nàng... nhanh nhất có thể.

Cạch.!

Theo như thói quen của cả 2. Nayeon tắm đêm trước, sáng là Mina.

Hấp ta hấp tấp. Im Nayeon cầm đại một bộ quần áo ngủ cùng khăn tắm chạy như trối chết vào phòng tắm, không dám ngẩng đầu lên nhìn Mina dù chỉ một lần, gần đây Im Nayeon luôn né tránh ánh nhìn của em. Chỉ cần một cái nhìn, Nayeon liền quay đầu không dám nhìn lại.

Nhìn cái dáng chạy trốn cả thế giới của Nayeon Mina lòng một bụng thắc mắc nhưng vẫn dậm chân tại chỗ không biết phải làm sao cho vừa. Đã luôn tự kiểm điểm bản thân rất nhiều lần, vẫn không thể hiểu được mình làm sai chuyện gì để chị phải tránh mình. Thắc mắc - Không được giải đáp... Nó cứ như một nỗi ám ảnh gần đây của em...

Thật mệt mỏi, một chút nhớ nhung sự gần gũi...

Tựa người vào ghế sofa một cách mệt mỏi, chán chường. Nhìn mông lung trên trần nhà. Mina như ẩn mình trong sự im lặng giữa tiếng bước chân qua lại, tiếng cười nói huyên náo của mọi người. Chẳng buồn làm gì... Trầm lặng đến cô đơn.

[Series] Our Story - Minayeon,...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ