Ngàn lần xin lỗi em!

742 39 7
                                    

Câu chuyện xảy ra cách đây nhiều năm rồi...

Rất lâu về trước Park Chan Yeol đã ngỏ lời yêu với Byun Baek Hyun và cậu đồng ý. Hai người họ yêu nhau say đắm, thề non hẹn biển rằng yêu đến chết cũng không rời. Cả hai sớm tối đều có nhau, tình yêu cũng ngày một sâu đậm, nồng thắm. Tưởng như yêu thương sẽ mãi như lúc ban đầu, chẳng thể nào nhạt phai, thế rồi Park Chan Yeol đã phá vỡ lời thề đó, anh gặp người con gái khác và rung động trước cô ta. Người con gái đó mang lại cho anh một cảm giác mới lạ mà Baek Hyun không hề có. Phải, chính anh đã phản bội Baek Hyun, chính anh đã đẩy cậu vào nơi tận cùng của thế giới. Ngày chia tay, Baek Hyun đã khóc hết nước mắt, khóc đến chết đi sống lại.

Baek Hyun còn nhớ rõ ngày hôm ấy, anh hẹn gặp cậu tại quán cafe mà hai người vẫn thường hay hẹn hò. Baek Hyun vui vẻ, chọn một bộ quần áo thật đẹp để đi gặp anh. Nụ cười luôn thường trực trên môi khiến ai nhìn vào cũng biết cậu đang chìm đắm trong tình yêu màu hồng. Khi nhìn thấy anh, Baek Hyun vui mừng như một đứa trẻ:

- Anh à, anh thấy em hôm nay thế nào? Có đẹp không? Lát nữa chúng ta sẽ đi chơi ở đâu nhỉ?

Chan Yeol không trả lời, chỉ khẽ gật đầu, tay cầm tách cafe nhấm nháp, ánh mắt xa xăm:

- Baek Hyun này...

- Huh?

- Chúng ta yêu nhau được bao lâu rồi?

Baek Hyun vui vẻ trả lời:

- 2 năm 11 tháng 17 ngày - Baek Hyun híp mắt cười.

- Em nhớ chính xác đến vậy sao? - Chan Yeol hơi ngạc nhiên, con người thông minh, hoạt bát như cậu lại yêu anh đến khờ dại như vậy sao?

- Đương nhiên - ^^

Chan Yeol đặt tách cafe xuống, những ngón tay đan lại với nhau:

- Chúng ta... chẳng phải đã yêu nhau quá lâu rồi sao? Nên dừng lại thôi... Baek Hyun à...

Baek Hyun khựng lại, nụ cười trên môi trở nên cứng nhắc:

- Anh à, có chuyện gì sao? Có phải ba mẹ không đồng ý chuyện của chúng ta không? Hay là...

- Không...chỉ là... Anh yêu người khác rồi! - Chan Yeol nói, trong giọng nói có chút gì đó run run. Có phải anh đang hối tiếc? Không, không phải. Anh chỉ không muốn thấy người trước mặt mình rơi nước mắt thôi. Không hiểu sao mỗi lần nhìn Baek Hyun khóc, tim anh lại nhói lên từng đợt. Nếu như vậy thì tại sao lại chia tay chứ?

- NÓI DỐI!!! Em không tin...không tin...

- Nghe anh nói này. Bọn anh... đã qua lại với nhau hơn 2 tháng rồi... Anh muốn ở bên cô ấy, muốn được bảo vệ cô ấy.

Baek Hyun ngước mắt lên nhìn anh, khóe mắt đong đầy nước. Những cơn đau quằn quại cứ thi nhau kéo đến. Cậu chỉ muốn cầm lấy con dao mà đâm một nhát để kết thúc cơn đau ấy:

- Người đó... tốt lắm sao? Người đó tốt hơn em sao???

Chan Yeol không dám nhìn vào đôi mắt của Baek Hyun. Anh quay mặt đi chỗ khác, đáp lại cậu bằng sự im lặng tuyệt đối:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngàn lần xin lỗi em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ