"Kẻ có quyền mở màn cuộc chơi... chỉ có thể là người nắm giữ mọi thứ trong tay..."_____________________________________
Flow nhíu mắt bởi ánh sáng từ đâu tràn vào, hắn nhăn mặt khó chịu mở đôi mắt, mọi thứ lòe nhòe không nhận ra những thứ trước mắt. Nhoẻn môi cười khi thấy dáng vẻ của Flow trước mắt.
- Ngài có biết là ngài đã ngủ bao lâu rồi không hả? Hứng xíu ánh nắng mặt trời đi.
Giọng nói thân thuộc vang lên khiến Flow cảm thấy bình tâm đến lạ. Nhẹ chớp mắt để có thể nhìn mọi thứ rõ hơn. Naron đứng cạnh khung cửa sổ nhìn ra bên ngoài, gương mặt rạng rỡ tràn đầy sức sống. Flow thích vẻ mặt ấy, thích cái cách biết truốt bỏ mọi thứ của hắn.
- Ngươi khiến ta phải ganh tị đấy Naron ạ.
Naron quay lại nhìn Flow khẽ cười.
- Sao thế? Đừng nói là ngài sẽ giết tôi vì điều đó.
Naron bỡn cợt, Flow không nói, chỉ chăm chú nhìn vào nét mặt của hắn, trong chốc lát Flow lại nhắm mắt lại vì mệt mỏi.
- Ruốt cuộc ngươi là thầy thuốc thế nào đấy? Tại sao ta vẫn thấy đau thế?
Naron lại bật cười với câu nói ấy của Flow, hắn bước lại gần đỡ Flow ngồi dậy.
- Đau ư? Không ngờ Ngài chịu đau kém thế, tôi còn cứ nghĩ đây là một vết thương nhỏ chứ.
Flow khẽ nhăn mặt, hắn thở hắc ra khi đã ổn định chỗ ngồi.
- Phải! Ít ra thì nó chưa đưa được ta về bên kia thế giới.
Đứng dậy đẩy chiếc bàn gỗ nhỏ lại gần chỗ Flow hơn.
- Không phải tôi từng nói rằng mạng Ngài rất lớn sao?
Naron nói.
Flow nhìn thức ăn trên bàn tỏ vẻ ngao ngán.
- Hãy thôi những lời nịnh bợ chán ngắt đó đi, ta không muốn nghe nó tí nào, đừng để nó khiến ngươi bay đầu.
Một chút khó chịu trong lời nói, nhưng nó không khiến Naron lo lắng chút nào, vẫn giữ cái vẻ bỡn cợt ban đầu.
- Tiếc thay Ngài đã nghe những lời đó trong suốt năm năm qua, và may sao cái đầu của tôi vẫn còn nguyên trên cổ.
Flow nhấp một ít thức ăn, xong lại tựa vào thành giường thở ra một cách nặng nhọc.
- Ngươi đừng nghĩ bản thân ngươi là ngoại lệ, ta không nghĩ những lời nói xấc láo đó có thể kéo dài lòng kiên nhẫn của ta đâu.
Naron nhướng mắt khẽ nhìn về phía Flow. Hắn biết Flow nói thế nhưng Flow sẽ không bao giờ ra tay với hắn, vì hắn vốn là người trung thành nhất bên Flow, hắn tuyệt đối tin vào điều ấy.
- Ngoại lệ! Ngài đừng nói thế? Không phải ngài mang về một thằng nhóc sao?
Flow nhếch môi.
- Không ngờ ngươi cũng quan tâm đến thằng nhóc ấy.
Naron bước từng bước chậm rãi lại gần Flow, ngồi xuống cạnh hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiểu thuyết] Sắc ĐỎ của HÒA BÌNH
Ficción GeneralTiểu Thuyết: SẮC ĐỎ CỦA HÒA BÌNH Tác giả: Chì Đen Thể loại: cổ đại, tình cảm, chiến tranh Độ tuổi: [15+] Màu hòa bình nơi mắt ai? Có vững vàng và bình yên? Trong mắt em là sợ hãi, là mất má...