Alam niya ba ?

167 5 10
                                    

Prologue:

Alam naman po nating lahat na napakahirap ang mag move on o ang makalimot, Pero ang pag momove on ay hindi naman pag limot, Pag limot sa kung ano ang lahat ng pinagsamahan, Dahil ito ay pagtanggap, Pagtanggap sa kung ano ba ang katotohanan.

Pero kung minsan ay akala natin wala na, Yung tipong sasabihin natinn na hindi natin gusto ang nakaraan. Pero hindi natin namamalayan na bigla na palang bumabalik sa isip natin ang lahat. Yung bigla-bigla nalang nating narerealize na andun parin pala ang pagmamahal natin sa nakaraan, Nakaraan kung saan tayo sobrang nasaktan, Nakaraan na pilit nating kinakalimutan na sa kahit anong pilit natin ay hindi natin magawang pakawalan.

Pero paano kung sa oras na maamin natin sa sarili natin na Mahal parin pala natin ang nakaraan ay mayroon na siyang bagong Minamahal ? Pano kung sa oras na gusto mo na ulit iparamdam na Mahalaga parin siya sayo ay mayroon nang bagong taong nakalaan para sa pag Mamahal niya ? Papalayain mo na ba siya ? O mas Pipiliin mong ipaglaban ang taong Mahal mo at ang nararamdaman mo ?

Haaaayy haaayy haaayy ! Lakas talaga ng  Pag-ibig ano po ?

 Daming drama, Katangahan at mga pangyayare ang nagagawa.

 Pero kung doon din naman tayo nagiging masaya eh wag natin damat ipagdamot iyan sa sarili natin dahil kung minsan sa ganito din tayo nagiging matatag.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Zette's ~

Guys 1st story ko pooooo ! :D Suportahan niyo po ha. Wag niyo po sana snobin kahit na short story lang to hindi po kayo magsisi kapag binasa niyo to :) iPROMISE <3<3<3

PS. Vote and Comment po please ? ^_^ i need your feedbacks guys :D Thankyou thankyou :*

Alam niya ba ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon