Work Of Fiction

56 4 0
                                    

This is a work of fiction. Names, characters, places, and events are all part of the writer's imagination or being used in a fictitous manner. Any resemblance to a real person, living or dead or actual event is purely coincidental.

All rights reserved. No parts of this story may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means without the prior permission of the author.

Always remember, PLAGIARISM IS A CRIME.

___________



This story will definitely change your perceptions towards antagonist characters.

Antagonist characters maybe someone who you really wish to die because they are making your favorite characters suffer but in here, I will highlight some reasons why those characters were able to do something like that.

Bakit nga ba ang sama sama ng ugali nila?

Well, siguro naman may malalim na dahilan hindi ba?

Not because they are the "kontrabidas". It doesn't mean they are not hurting, sometimes, kaya lang naman nila nagagawa ang mga bagay na nagagawa nila ay dahil naghahanap o kulang sila sa pagmamahal pero sasabihin parin natin..

Sapat na ba yon para gumawa sila ng masama at manira ng buhay ng iba?

Syempre sasabihin nyo na hindi. Kahit na anong rason nila ay hindi yun magiging katanggap tanggap dahil ang isang kasamaan ay mananatiling kasamaan anuman ang rason nito.

Katulad ng ang mali ay mananatiling mali anuman ang magandang dulot nito.

But let's be open minded guys, lahat naman tayo nakakagawa ng mali dahil may kanya kanya tayong rason.

So, this story will let you know how an antagonist character will change herself from being somebody who ruins her enemy to somebody who pays for her wrong doings by simply ruining her own self.

Lahat ng maling ginagawa natin ay magkakaroon ng kabayaran sa tamang pagkakataon at kung minsan, ang kabayarang iyon ay nagiging labis pa at higit pa sa ating inaakala na syang pinagdudusahan talaga natin ng sobra.

Kaya guys, always remember to think bago gumawa ng bagay na alam nating sa huli ay pagsisisihan din natin.

I, Thank you! 😊

The Antagonist (Short Story)Where stories live. Discover now