Yawnnn magandang umaga sa inyong lahat.
Pshh monday pala ngaun kakatamad naman pumasok anong bang meron ngaun. Mmmm isip isip ahhh alam ko na ung booth ngaun gagawin.
Dalidali akong tumayo at nagpunta sa bathroom at nagbihis na ako.
Maaga palang 7:00 am palang eh 8:00 am ang pasok pshh ako nalang gagawa ng booth namin.
Lumabas na ako at maraming studentness na rin akong nakita. Gumagawa ng booth nila.
Lahat ng klase ng booth meron na maliban sa horror booth. Mm sisiguraduhin kong matatakot kayo.
May nakabunggo akong isang lalaki. Wait familiar ung mukha nya. Ay sya ung kausap ni hm nung araw ng ranking battle.
"Sorry miss" sabi nya at tinulungan nya akong tumayo.
"Duane nga pala" sabi nys at balak makipagkamay ngunit tinignan k9 lang kamay nya. Kaya binaba nya ito na parang walang nangyari sabay kamot sa batok. Siguro may kuto ito.
"Anong section mo?" Tanong nya
"Legendary" cold na sagot ko. Mukhang hindi naman sya nagulat.
Duane's pov
Hiii sa inyo ako si duane. Anak ako ng hari at reyna ng magical kingdom. Bumalik ako dito dahil nandito na ang aking kapatid. Tsaka kunwari lang namn akong nawawala eh ang totoo nyan kasama ko lang lagi si jace.
Habang naglalakadako ay magbigla akong nakabungguan.
"Sorry miss" sabi ko at tinulungan syang tumayo.
Nong nakita ko ung mukha nya ay nagulat ako pero h8ndi ko pinahalata. Sya yun sya ung matagal ko ng hinahanap sya ung kapatid ko.
"Duane nga pala" pagpapakilala ko at inabot ko ang aking kamay ngunit tinignan nys lang ito kays binaba ko ito na parang walang nangyari sabay kamot sa batok ko.
"Anong section mo?" Tanong ko
"Legendary" tipid nyang sagot grrr ang lamig nya.
"Mmmm so parehas pala tayo" sabi ko at mukhang nagulat sya. Ngunit kalaunan ay nawala din. At tumango nalang.
Bakit ganun psg si hiro kasama nya parang himdi sya cpld pero sa ibang tao ang cold nya
"Saan ka?" Tanong ko at biglang nagliwanag ang mikha nya
"Gagawa ng booth" nakangiti nyang sagot. Shitt ang ganda nya pag nakangiti. Miss ko na sya gustong gusto ko na syang yakapin.
"Sabay na tayo tulungan kita" sabi ko
"Sigeh" ^_^
Naglakad kami. Ewan ko kung saan sya pupunta kaya sumunod nalang ako sa kanya. Well lahat ng studyante ay sa park gagawa ng kanilang mga booth. Nandito kami ngaun sa gilid kung saan walang nakapwesto.
Anong booth ba ang napagusapan nyo
"Wala hindi pa kami naguusap" sabi nya
"Pero gusto ko ay horror booth" dagdag nya.
"Mmm so un din ang nasa isip ko so tulungan na kita" sabi ko
"Gesi" sabi nya
Gaya nga ng sinabi ko tinulungan ko sya sa paggawa ako ginamit ko ung kapangyarihan ko ewan ko kung ano ung sa kanya. Pero parang may pinoprogram sya na parang robot.
Aleya's pov
Tinulungan ako ni duane sa horror booth. Hahaha siguro nagtataka sya kung ano ung ginagawa ko. Sorry pero hindi ko na banggit sa last chapter na gumawa ako ng robot at ang ginagawa ko ngaun ay prinoprogram ko nalang para gumana.
BINABASA MO ANG
Magical Academy:the long lost legendary princess
FantasyIsang batang masiyahin at makulit ngunit noong syay lumaki di alam kung anong nangyari naging cold ito hindi lang cold kundi sobrang cold. Weird At Nerd Ang tingin sa kanya ng mga mortal Sa immortal sya ay pinakamalakas. Ngunit tingin sa kanya ng mg...