Chap 16

1.7K 104 20
                                    

Trong cuộc sống chúng ta đâu thể lường trước được điều gì cả..... Điển hình như chuyện sáng mai bạn muốn ăn mì tôm nhưng hôm sau bạn lại phải ăn cháo....... điển hình là chúng ta không thể biết trước được mấy thằng ngốc nó nghĩ gì...... Nhưng cái vụ điển hình này... hơi căng đấy......

Nếu bạn ở đây bạn sẽ trực tiếp được nhìn điều kinh khủng nhất trên đời mà khiến cô một người đã sống qua hai kiếp.....cũng phải bó tay.... Sao hải quân và hải tặc lạo có thể cùng tổ chức tiệc với nhau chứ !!!!!!

"Thôi nào bé con đừng mặt mày nhăn nhó vậy chứ lại đấy uống sữa nào... bé con..... "

"...." Cô đạp vào tên bợm nhậu (Shank)  mấy phát, dùng chân nhấn mạnh thêm phát nữa. Cô mặc dù là bị teo nhỏ còn 3 tuổi không có nghĩa là sức của cô yếu khiến người khác có thể bắt nạt đau nha !!!!

"Này thì sữa ! Sữa này ! Ta lớn rồi à nha !!!!" Sau mỗi một dấu "!" Là cô lại nện cho hắn một phát nữa.....

😒😒😒phân cách lòng tự trọng của con gái ta thật cao a~~\●□●😂😂😂😂😂😂😂😂😂

Bữa tiệc cuối cùng cũng xong, mọi người sau khi uống rượu, liên hoan xong thì hầu hết đều ngủ tại chỗ. Hải quân và hải ngủ đè lên nhau...đây là một hoàn cảnh thật sự rất hiếm gặp a........

" Những ngôi sao kia đẹp thật .... Kiếp trước mình chưa từng được ngắm bao giờ .... Thật đẹp. " Năm trên lóc thuyền cô cảm thán.

Hiện giờ cô đang ở tình trạng là một đứa bé 3 tuổi . Thật sự chuyện này rất là bất tiện. Cô không ngờ sức mạnh mình cũng liên quan đến tuổi tác.... Lúc này cô lại nghĩ... Nếu cô mạnh quá chẳng lẽ sẽ thành bà già luôn sao......

Cô lắc lắc đầu... không được... mình không nên suy nghĩ nữa.....

Kiếp này cô thật sự có thể làm rất nhiều việc mà kiếp không làm được như suy nghĩ đến ngẩn người này, ngắm sao , làm việc tùy hứng .... không giống như kiếp trước phải suy nghĩ rất rất nhiều mỗi khi muốn làm gì đó. Không dược tự do, y như chú chim bị nhốt trong lồng vậy...

Hừm.... muốn được tự do sao.... cô có nên làm hải tặc không nhỉ ???

Hừm ... Hải tặc sao, thật thú vị nha .... Cô nhếch môi lên. Sau khi hồi phục sức mạnh ta sẽ náo cả thế giới này xem sao ....

😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑

Chào các nàng ta là Miu nè... lâu rồi chưa on xem tiến trình viết truyện , con au lại càng lườihay quên nên ta phải thay con au đăng....

Thật ra ta thấy chương này bị bỏ rơi từ tuần trước không đăng nên hôm nay đăng hộ thôi.....

P/s : Hãy chửi con au nhiệt tình vào !!!!!


( Đồng nhân One Piece) Quậy nát thế giới One Piece nào !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ