***
Nỗi đau ập đến cùng một lúc, đè nén thành một khối ứ nghẹn nơi vòm họng. Sự khó chịu cứ dần len lõi. Nơi con tim, cảm giác tội lỗi bùng phát mạnh mẽ nhưng liệu với đôi tay đã nhúng nhiều chàm, đã phạm nhiều sai lầm to lớn thì... thay đổi được bao nhiêu so với hiện thực nghiệt ngã này?
Mỗi câu mỗi từ cậu thốt ra tựa những lưỡi dao đâm xuyên vào trái tim anh. Tay đã nhiều lần mạnh bạo vươn mình cố gắng nắm lấy nhưng với người con gái yếu ớt, đáng thương trước mắt anh cùng với đứa con đang chuẩn bị chào đời lại là rào cản lớn nhất ngăn anh bức phá để tiến đến gần cậu. Tay lại buộc lần nữa buông thỏng trong sự vô vọng. Ánh mắt đen to tròn của cậu lại xoáy nhìn anh đau đáu.
Tách.
Giọt nước mắt trong suốt luồn qua khóe mi lăn dài xuống gò má cậu. Cái xoay đầu né tránh của anh đã nói lên tất cả. Anh lại lần nữa thà tàn nhẫn buông tay cậu để giữ lấy cái thứ hạnh phúc ảo tưởng do mình vẽ ra. Anh lại tàn nhẫn chối bỏ những yêu thương mãnh liệt của cậu và chọn lấy tình yêu được xây dựng bằng sự thương hại anh dành cho người con gái khác. Đôi môi anh đào của cậu khẽ mấp máy rồi bậm chặt lại. Một vết rách ở môi hiện tại có đáng là gì so với trái tim đang rỉ máu của cậu?
Mọi thứ sẽ kết thúc trong bình lặng thế này?
...
Cơn gió chiều khẽ thổi qua khiến những lọn tóc theo đó mà bay rối. Ánh tà dương cuối chân trời cũng bắt đầu dần lộ diện. Một màu vàng ươm đang thay áo cho những ráng mỡ vàng nhạt cùng sắc đỏ thẫm lên ngôi. Ngày đã dần tàn và viễn cảnh đang có cũng một màu đỏ tanh nồng nhức nhối.
"hahahaha" – cậu bật một tràng cười dài trong đau đớn. Đôi mắt hoe đỏ vẫn mở to kiên định hướng nhìn anh say đắm.
- Joonggie...
- Anh chọn cô ta.
- ...
Tuy không đáp nhưng anh vẫn biết, sự im lặng của anh lúc này chính là minh chứng rõ ràng nhất về câu trả lời dành cho cậu. Với chức trách một người chồng, người cha cũng như mặc cảm về sai lầm trong quá khứ đã từng tổn thương cậu. Anh thật sự không biết nên đối diện cậu như thế nào. Nên chẳng thà đã chọn sai, đã làm tổn thương thì... thêm chút nữa biết đâu hạnh phúc sẽ có cơ hội ngoái lại mà lần tìm đến cậu.
- Haha... Jung Yunho, anh nghe cho kỹ: dù sống hay chết thì anh cũng chỉ có thể thuộc về một mình Kim Jaejoong tôi đây. Ngoài tôi ra, không ai có tư cách được kề cạnh anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Yunjae] TUYỆT TÌNH (Du)
FanfictionAuthor: Du Paring: YunJae, HoSu, YooSu Catology: Hiện đại, Ngược - Ngọt - Ngược, Cường - Cường, HE trong SE Disclaimer: TVXQ luôn thuộc về chính họ nhưng trong fic, số phận họ do Au quyết định. Summary: "Yêu thương 1 người là sai hay là đúng...