Tương tư -

908 26 4
                                    

1, đệ 1 chương . . .

Hợp với thượng vài ngày ca đêm, thật vất vả tới rồi nghỉ ngơi nhật, ghé vào trên giường đang ngủ say, nhét vào gối đầu biên điện thoại di động, nhưng líu ríu bắt đầu sảo một liên tục. Kéo chăn mê đầu không đi quản tha, tha nhưng kiên nhẫn nhất hưởng lại vang lên. Đưa tay tại chẩm biên mò lấy rảnh tay cơ, xoa bóp tiếp nghe kiện, tiến đến bên tai.

"Ngươi là đều không phải còn đang ngủ? Ta cảnh cáo ngươi, ly ta tiệc cưới bắt đầu còn có hai người tiếng đồng hồ. Ngươi nếu như cảm muộn có lẽ không đến, tự gánh lấy hậu quả." Điện thoại kia đầu thanh âm rất ôn nhu, theo như lời nội dung nhưng tuyệt không ôn nhu. Vừa hoàn toan sáp khó có thể mở mắt, trong nháy mắt trừng đắc có chuông đồng như nhau đại, buồn ngủ toàn bộ tiêu. Ta cư nhiên đã quên như thế chuyện trọng yếu, ngày hôm nay là ta tỷ đại hỉ ngày a! Từ nhỏ thì ước ao nhân gia con một gia đình, trường kỳ bị tỷ tỷ ức hiếp cái loại này lòng chua xót thực sự là ba ngày ba đêm cũng nói không xong. Đều nói tiểu nữ nhi hội tương đối thụ phụ mẫu thương yêu, mà tại nhà của ta cũng phản . Tỷ tỷ chính là trong nữ vương, ta chính là kia nữ phó. Rất dài một đoạn thời gian ta đều nghĩ bản thân là nhận nuôi , hoàn đã từng huyễn tưởng có một ngày tìm được bản thân tự mình phụ mẫu, sau đó ma tước biến phượng hoàng. Đương nhiên đó là không có khả năng, bởi vì ta càng dài lại càng giống ta ba, đó là một bi kịch. Lớn lên công tác sau đó, nhanh lên bàn đi ra độc trụ, rốt cục thoát ly cái kia nữ ma đầu thế lực phạm vi. Hai mươi lăm tuổi ta cùng tỷ kém ba tuổi, thế nhưng ta xem đi tới trái lại so với nàng đại, nàng kế thừa mẫu thân nhỏ nhắn xinh xắn một đầu, hoàn mỹ búp bê kiểm cùng ngũ quan xinh xắn, mà ta còn lại là kế thừa phụ thân cao to vóc người, tứ phương quốc tự kiểm, còn có lông mày rậm mắt to. Nàng nhất món bao tử mực nước, mực tàu thủy. Ta nhất món bao tử rơm rạ, lạn rơm rạ.

Từ trên giường bính đứng lên, ta vừa... vừa xếp tiến tủ quần áo lý tìm kiếm nổi lên y phục, ngày hôm nay trận này hợp cũng không thể thất lễ, tổng yếu mặc thể diện chút mới được! Tủ quần áo lý y phục quải loạn thất bát tao , ta trở mình hảo một trận, mới tìm được nhất kiện hợp ý váy liền áo, xanh ngọc sắc , hình thức coi như chuyên gia. Quay cái gương so đo, ân ~ chính là tha . Nhìn hạ thủ cơ, còn có một cái bán tiếng đồng hồ, làm tiệc cưới tửu điếm ly ta trụ địa phương có điểm xa, xem ra muốn bắt chặt thời gian mới được . Rất nhanh rửa mặt đánh răng, đang chuẩn bị đem vừa... vừa tóc dài bàn khởi hảo hóa chút đồ trang sức trang nhã. Đột nhiên gian, dưới chân mặt đất kịch liệt hoảng động đứng lên, đối diện trứ ta tường thể bắt đầu rạn nứt. Ta lúc này mới phản ứng đến, tất nhiên chấn .

Tưởng vãng dưới giường đóa, nhưng không còn kịp rồi, nhất đại khối trần nhà quay ta đè ép xuống tới, ta nhất thời ngất đi. Lần thứ hai khôi phục ý thức, chậm rãi mở mắt, phát hiện bản thân nằm ở một mảnh trong bóng tối, thử động nhích người thể, bản thân chân trái như là bị vật gì vậy ngăn chặn . Hầu như bịt kín không gian nội, tràn ngập trứ một cổ mùi máu tươi, ta biết bản thân trên chân có thương tích khẩu tại chảy máu. Không biết bị chôn ở bao sâu địa phương, nghe không được ngoại giới thanh âm, nhỏ hẹp trong không gian, ta chỉ năng lẳng lặng mà nằm, tiết kiệm thể lực, cùng đợi có người tới cứu viên.

Tương tư - Dạ chi mạc vấn.Where stories live. Discover now