Cưới một nữ hoàng quay về hiện đại - Bất Minh Phong Hoa

1.9K 30 0
                                    

xxĐệ 1 chương nghĩ về

Chính là nhân gian tháng tư thiên, Giang Nam tiểu trấn yên vũ mông lung, tảng đá bản thượng, kinh đi tốp năm tốp ba người qua đường.

Lão hẻm chỗ sâu, một cái tím thẳng cư nam tử đứng ở hẻm đầu, đứng ở đại môn mưa bằng hạ, nhìn Tế Vũ Trung lão hẻm.

Xa xôi cố hương không có như vậy mưa hẻm, nhưng cố hương có kia nhà cao tầng, cố hương không có rượu tạ đình đài, có chỉ là kia ngựa xe như nước, nơi này hết thảy, phảng phất đều là vì thi nhân lượng thân làm theo yêu cầu , chỉ tiếc, chính mình không phải một cái thi nhân.

Nhớ tới mang Vọng Thư mưa hẻm, sở khiếu dục nhìn như thơ loại mưa hẻm, tự giễu cười cười, nơi này không có thơ lý cái kia phiền muộn cô nương, chỉ có một tưởng niệm cố thổ nam tử, không đúng, nói nam tử cũng không chính xác, chính mình phía trước là nữ nhân.

Xuyên đến dị thế Thập Tam tải, cũng không biết kia dưỡng dục nữ nhi thân trầm khê mười tám năm cha mẹ, nay qua được thế nào, thật nhiều sự đều tại trôi qua năm tháng lý phai nhạt , chỉ có kia cha mẹ còn là không bỏ xuống được.

Nghĩ, sở khiếu dục cước bộ đã muốn chuyển qua ngõ nhỏ trung, kia mao mao mưa phùn dính ướt hắn quần áo.

Đều ngôn mưa xuân quý như du, sở khiếu dục vươn tay, tiếp điểm ấy điểm mưa xuân, nơi này thiên, nơi này mưa, hẳn là không có sương mai đi.

Ngẩng đầu nhìn lên tin tức hạ mưa xuân mây, một phen giấy dầu tán rõ ràng che lại đây.

"Phu quân, ngươi sao đắc giống như hài tử loại đứng ở trời mưa."

Sở khiếu dục xoay quá, một cái mắt ngọc mày ngài, tiên tư ngọc mạo thiếu phụ trạm ở sau người, ngó sen tí chống kia đem vàng nhạt sắc giấy dầu tán.

"Bách an, ngươi cũng đi ra ?"

Thiếu phụ lại đem tán cử cao chút, một đôi nhu di vuốt sở khiếu dục đầu vai, "Lâu không thấy ngươi, nghĩ là ra đến xem, liền nhìn thấy ngươi đứng ở kia mưa lý."

"Tuy rằng không phải đầu mùa xuân, nhưng này mưa cũng là quý giá đâu, này không, ta đi ra cảm thụ một cái." Sở khiếu dục phía trước phiền muộn tựa hồ tại nhìn đến cái này thiếu phụ về sau, tất cả đều hóa mở, khóe miệng cũng mang theo ý cười.

"Cũng không phải là nha, hiện ở nơi nào là đầu mùa xuân." Thiếu phụ khóe miệng cũng hướng lên trên nhíu nhíu, ngữ khí thản nhiên nói, "Này cuối xuân đều qua ba bốn thiên , ngày mai liền là Thanh Minh ."

Sở khiếu dục xấu hổ cười cười, thượng môi tiểu hồ tử cũng nhảy lên , có vẻ dị thường buồn cười.

Thiếu phụ nhìn sở khiếu dục, lạnh nhạt gương mặt thượng, lộ ra vẻ tươi cười, sở khiếu dục một phen che lấy của mình tiểu hồ tử, từ súc râu sau, nàng liền luôn là nhìn chằm chằm của mình tiểu hồ tử bật cười.

"Ai, đều nói , nhượng chúng ta con huỷ bỏ này súc râu luật pháp, các ngươi chính là không nghe."

Sở khiếu dục sờ chính mình trụi lủi gương mặt thượng, nhiều ra đến lông xù một mảnh, trong lòng bội cảm tích tụ, kiếp trước vì nữ, này đều qua Thập Tam năm , đã quen thuộc làm một nam nhân, chỉ là này súc râu phương pháp, vẫn là không tiếp thụ được.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 30, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cưới một nữ hoàng quay về hiện đại - Bất Minh Phong Hoa.Where stories live. Discover now