- Song Nhi cậu đứng lại đó, tớ sẽ giết chết cậu....
- Xữ Xữ, Xữ Xữ,.........tớ xin lỗi, đừng giận tớ nữa mà tớ biết lỗi rồi mà đừng giận tớ nữa mà Xữ Xữ.
Trên hành lang trường học giờ nghỉ trưa có 2 cô gái đang dí nhau chạy bán mạng, cô gái được gọi là Song Nhi đang dùng hết toàn bộ sức lực của mình để chạy thoát khỏi cô gái được gọi là Xữ Xữ.......à không...phải nói là bà la sát Xữ Xữ đang dí theo phía sau mới đúng.
- Song Nhi coi.......
Xữ Nữ chưa kịp cảnh báo cô bạn của mình về chướng ngại vật phía trước thì Song Tử đã 1 phát đâm sầm vào nạn nhân không may mắn nào đó. Tốc độ của Song Tử khi nãy quá nhanh nên đã làm cả 3 văng đi 1 đoạn rồi ngã xuống cầu thang của trường. Xữ Nữ hốt hoảng chạy lại xem xét tình hình, 3 bóng người nằm dài trên bậc lớn của cầu thang, nạn nhân bị Song Tử đâm trúng đã được Xữ Nữ xác nhận là Thiên Yết và Ma Kết đội phó củng như đội trưởng đội Taekwondo của trường. Bất chợt Xữ Nữ có cảm giác rùng mình, 2 tên này nổi tiếng khó gần, vừa nãy Song Tử là xui tận mạng mới đâm trúng 2 cái tên này, bọn họ sẽ nổi cáu lên và giết Song Tử mất.
- Đau chết mất, đi đứng kiểu gì vậy hã con nhỏ điên kia.
Thiên Yết ngồi dậy khó chịu lấy tay xoa xoa đầu rồi hạ giọng chửi thề, nhưng tay phải vẫn không quên ôm đỡ lấy thân hình của ''con nhỏ điên'' nào đó vừa tông trúng anh và Ma Kết. Xữ Nữ nhanh chóng chạy xuống xem coi con ngốc bạn mình có sao hay không.
- Song Nhi cậu có......
Cổ họng nghẹ cứng lại, 1 lực thắt cực lớn đang tác động lên cổ cô. Là Ma Kết đang dùng sức bóp lấy cổ cô, miệng không ngừng chửi thề.
- Có biết bây giờ đang là giờ nghỉ trưa hay không mà 2 người rượt nhau náo loạn cả dãy hành lang vậy hã? Đã thế còn gây tai nạn cho người khác, muốn chết sao.
Ma Kết vừa nói, tay vừa dùng lực bóp lấy cái cổ nhỏ của Xữ Nữ. Chòi má, chỉ là lỡ đâm trúng thôi mà, dù sao củng đâu có bị gì nặng lắm đâu mắc gì lại thô bạo thế này, sắp không thở được rồi. Xữ Nữ rũa thầm trong đầu, lấy tay mình liên tục đánh vào bàn tay đang thô bao ở cổ kia hòng mong Ma Kết nới lỏng tay ra một xí.
- Bỏ Xữ Xữ ra tên đáng ghét kia
Song Tử vừa dứt lời thì liền nhào lại cắn cho Ma Kết 1 cái vào tay khiếng cậu đau điếng mà bỏ cổ Xữ Nữ ra rồi thuận tay hất mạnh Song Tử qua 1 bên. Sức của người tập võ đai đen tam đẳng có khác, hất 1 phát Song tử đã ngã ngữa ra sau đập đầu vào tường. Xữ Nữ vừa ho sù sụ vừa thở còn Song Tử thì ôm đầu nhăn nhó.
- Nè cái tên kia đối xử với con gái mà thô bạo thế hã, đồ bất lịch sự, không có 1 chút nam tính nào cả.
Song Tử bị hất là thế vẫn còn chu cái mỏ lên mà chửi Ma Kết, tay không ngừng ôm lấy đầu mà xoa, thấy vậy Xử Nữ củng hùa vào nói
YOU ARE READING
[Để Anh Chăm Sóc Em]
Short StoryLại là 1 tác phẩm truyện ngắn nữa những truyện này tui viết tặng nàng @tett2018 vì độ đáng iu và tấm lòng của nàng ấy dành cho truyện của tui. Đọc đi rồi biết kể trước mất hay ahihi