Authors Note!
Guys Miki's POV and Mikaela's POV parehas Lang po yun and FabAnniejoy salamat ;') , thanks for reading the first few chapters ^^
*** Miki's POV ***
"IJIE YOUNG! ANONG KATARANTADUHAN TO!!" bigla bigla nalang ako pumasok sa isang bakateng kwarto na para Lang sa bandang, Trigger.
"uy!! Chix!!" Parang gutom na lobo si levy ng bigla niya ako dimanba mau malakas na Bang na tumunog ng tumama yung noo ko sa lapag.
"ARAY!" Sinigaw ko habang nag pu-pumilit ako tumayo "ISH!! Tulong ish!!!"
[A/N : *ish short for irish kung naguguluhan parin lang po kayo :)]
Biglang bumukas yung pinto.
"Uy Miki ano na nag ya-- huh??" Napatingin.siya samin dalawa na nakahiga sa sahig. "AHH!!!!" nag tu-tumili siya sa harap namin tinulak niya ako palayo at nilapitan si Levy. "Levy Hart!!!! as in the Levy Hart!!! Ahhh!!! Ang cute mo sa personal! Wait sorry sa inasta ng kaibigan ko medyo alam mo na"
Huh!? Ako pa yung 'medyo alam mo na' !?, geez! Thank you Ish!.
"Its ok alam ko naman na dapat aware ako sa paligid ko baka kasi may bigla dumamba" naka smile niyang sinabi kay Ish.
"WOW! so ako pa yung dumamba ganun!?" sasapakin ko na sana si Levy ng bigla naman ako tinulak ni Ish.
"Levy!! Ako nga pala si Irish, ummm.." Pa cute niyang sinabi habang inipit pa niya yung kapirasong buhok sa likod ng tenga "ummm, ala--"
"Cut the crap! Levy alam mo ba kung asaan si Ijie!!?"
"Ijie?? Ummm, secret. tee hee ~" kinindatan pa niya ako.
"Anong 'secret' sasakalin kita!" hinihila naman ni Irish palayo kay Levy. "asaan ba si Ijie!! Ilabas mo na!!"
"Hi hi~"
"OI!! Levy tulungan mo nga ak--!? HOY BABAE ANONG GINAVAWA MO SA KWARTONG TO!!" Pasigaw na sinabi sakin ni Ijie.
"HOY YOUNG! " kinuha ko yung dyaryo at ngingod-ngod sa mukha niya "ANONG KLASE NAMAN YAN!"
"Ano!?" Tinignan niya yung first page, unting-unti nawawala yung kulay ng mukha niya. Napakuha agad siya ng phone. "ah... He-hello? Ynna?"
" beeeep "
napaluhod nalang siya bigla.
"eh? I-ijie??"
"Levy!!! Ano to!" Tanong ni Ijie..
"Hah! Bakit ako!? Ano kinalaman ko sa dyaryo!?"
"Ikaw yung lagi nag i-istalk sakin ikaw ba nag publish nito!?" Galit na tono ni Ijie..
"Gee! Utak nga! kelan mo ko nakita nag hawak ng dyaryo!? Men naman ano tingin mo sakin Journalist???, Drummer ako!" Nagg snap narin si Levy.
"Good morning!!" Maligayang bati ni Pierce ng pumasok ng kwarto "Oh? May girls? Ano to party ang ingay niya ah sa labas palang rinig na kayo" binaba niya yung bag niya sa may sofa.
"Pierce alam mo ba to!?" Tanong ni Ijie
"huh??" Binasa niya muna, "nope" he shook his head "ano nag yari kay Ynna??"
"Ugh!!!" mangiyak-ngiyak yung itsura niya nung lumabas ng kwarto.
"Well, that was awkward" dagdag ni Pierce
"Sira ulo yang si Gee! pinag bintangan ba naman ako!" Asar na sinabi ni Levy.
"I couldn't blame him, after all Ynna is everything to him" nag shrug lang si Pierce.
BINABASA MO ANG
I am pretending
Humor[ongoing] "Miki West!, I dare you to sing infront for me!" Ijie Young loves to be on stage more than anyone else, everyone adores him. Thinking he has everything dancing on his palm. His good-looking, popular, and quite famous in the field of music...