Tương lai viết văn dưỡng oa ký
Phi Đao
Converter: NTHC
Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=148926
Một khi xuyên việt đến tương lai, còn không có hưng phấn một giây đột nhiên phát hiện mình là cái hai trăm cân mập mạp.
Không chỉ béo còn xấu, không chỉ xấu còn nghèo.
Lại xấu lại nghèo còn mang cái oa.
Mễ Vi Lan mở ra khổ bức giảm cân kiếm tiền dưỡng oa sử.
Còn như hài tử cha ở đâu bên trong, ước chừng là tử đi.
Hài tử cha: ? ? ? ?
Nội dung nhãn hiệu: Tình yêu chung thủy làm ruộng văn tinh tế tương lai vô căn cứ
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mễ Vi Lan ┃ vai phụ: Mễ Dạ, Iles, Liễu Y ┃ khác:
Chính văn 1. Chương 01:
Sinh sống nếu như tại đây cái đầu đường cấp ngươi bố trí cái khảm, thì có thể sẽ ở tiếp theo cái đầu đường lại cấp ngươi đào hố, để cho ngươi trực tiếp té xuống đi ngã chết.
Mễ Vi Lan đầy mặt ngây ngốc ngồi ở trên giường, trong tay nâng , là trên người mình trong một đêm mọc ra hai trăm cân thịt béo.
Toàn bộ hai trăm cân, thiếu một cân cũng khó có khả năng.
Cho dù ai ở ngủ một giấc tỉnh lại, đột nhiên phát hiện mình từ hơn chín mươi cân tiểu yêu tinh biến thành hai trăm cân mập mạp, cũng sẽ so với nàng lại dại ra lại bi phẫn tuyệt hơn nhìn qua.
Đặc biệt là độc thân hai mươi lăm năm, chưa từng có nói qua luyến ái, chưa cùng nam nhân dắt lấy bàn tay nhỏ bé, càng không có kiss qua thuần khiết cô nương, còn không giải thích được nhiều cái năm tuổi đại nhi tử sau đó.
Mễ Vi Lan cảm giác mình khả năng kiếp trước đem đầy trời thần phật cũng phải tội một lần, hoặc là làm cái gì tội ác tày trời thương thiên hại lý sự, nếu không vì sao nàng muốn đối mặt tình huống như thế.
Đột nhiên biến thành mập mạp lại hỉ làm mụ, Mễ Vi Lan không khỏi đem sự tình hướng lại hỏng bét địa phương nghĩ.
Tỷ như hài tử cha hắn là cái vừa lùn vừa xấu dầu mỡ lão nam nhân, mà nàng là cái lại nghèo lại béo lại xấu còn mang hài tử bị ném bỏ lão bà.
Mễ Vi Lan tâm đều chìm đến trong vực sâu đi, nhìn vòng quanh này nhà chỉ có bốn bức tường phòng ngủ một vòng, thật đúng là nhất điểm nam nhân dấu vết cũng không có.
Nàng suy đoán rất có thể là thật .
Gian nan chuyển xuống giường, trời biết đạo nàng là như thế nào đứng tại trên mặt đất , dường như địa cầu dẫn lực đột nhiên lớn hơn rất nhiều, không nhìn thấy tay căng trên người thịt rơi xuống dưới.
Lảo đảo vài cái, Mễ Vi Lan không dễ dàng tìm về cân bằng, hướng về liên tục co lại ở trong góc hài tử đi đến.
Này hài tử thật đúng là gầy đến da bọc xương, một đầu hỗn độn tóc quăn, dường như trong truyện tranh đồng dạng mau chiếm cứ mặt một nửa đại tiểu mắt to, làn da trắng nõn môi đỏ thẫm, liền như một con tạo hình giống như thật oa nhi đồng dạng tinh xảo đẹp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương lai viết văn dưỡng oa ký
General FictionTương lai viết văn dưỡng oa ký Phi Đao Converter: NTHC Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=148926 Một khi xuyên việt đến tương lai, còn không có hưng phấn một giây đột nhiên phát hiện mình là cái hai trăm cân mập mạp. Không chỉ...