CHAPTER 1

3 0 0
                                    

"HAPPY BIRTHDAY TO YOU! HAPPY BIRTHDAY HAPPY BIRTHDAY HAPPY BIRTHDAY TO YOU!" Yan ang tipikal na naririnig ko sa tuwing ako ay nagdaraos ng aking kaarawan. Araw na kung saan nag-umipsa ang lahat, araw kung saan nabigyan ako ng pagkakataong makapamuhay sa mundong ibabaw, araw na kung saan tuwang-tuwa ang lahat sa aking pagdating sa mundong ito.

NGUNITANG LAHAT AY NAGBAGO NG ISANG IGLAP!!!    

10 YEARS LATER



"Baby hindi mo naman kailangang gawin yan. Nandyan nanaman yung kaibigan ko, andyan si Ace. Tawagan mo lang ako kung may ginawang katarantaduhan sayo si para makauwi ako agad." Hayyyy aalis nanaman si kuya, sana mabait yung iiwang bantay BWAHAHAHA!

"Oh? Bakit ngayon ngingiti ngiti ka na? Kung nag-iisip ka ng kalokohan, huwag mong itukloy dahil wala kang aasahan kay Ace kung kalokohan lang din ang pag-uusapan." Weeeeh?!! Sus madali lang yun.

"Kuya bakit naman ganun? Mabait naman ako dapat mabait din yung magbabantay sa akin tsaka kuya pwede naming wala na akong banta 16 na ako 2 taon nalang legal age na ako tapos may bantay pa?" Gumana ka please.

"Baby, bata ka pa. Kung nag-iisip ka ng paraan kung paano mapaalis si Ace nako mas matigas pa yun kay Joshua." Joshua nanaman HAHA sana si Joshua nalang bantay ko!!!!!!

"Kuya pwede bang si-----"

"Si Joshua nanaman nako, asa ka tsaka sasama sa tournament yun." Hala so paano ang plano?

"Aalis na ako, baka malate pa kami sa flight naming. Be good." Awwwww papabantayan ko ng si kuya dun. BWAHAHA! C H A R O T

"PERO----------"

"Bye lil sis." Ihhhhhhh ayaw kooo nga eh *pout*

Sana talaga mabait yung makakasama ko, hindi katulad ni kuya Joshua na maloko. HAHAHA! Tsaka gust----------

"TOK-TOK-TOK-TOK-TOK-TOK-----" Bwiset sino ba yong kumakatok parang walang bukas kung maka katok kokotongan ko talaga yun!!

"ANO BA! NATATAE KA BA? KUNG KAKATOK KA SANA NAG-ISIP KA KUNG MAKAKAISTORBO KA SA MGA KAPITBAHAY NAMIN TSAKA BAHAY--------------" OMG!

"Ako yung magbabantay sayo. Wag kang masyadong madada baka malamutak ko labi mo!" Makakatikim tong isang to sa akin.

"OUCHIIEEEEEEEEEEEE NO DONT HURT OMYGOD MOTHER OF THE LORD AHHHHH DONNNNNNNNNNNNNTTTTT!!!!!!!!!" Hindi pa talaga titigil huh lalaki--------

"Bakla ka?" Ay abang tinataasan pa ako ng kilay nitong hinayupak na to masapak nga-----

"OMYGOD!! HELP MEEE!!!" Lakas talaga talaga tumili ng la-ba? ANO BA TALAGA TONG TO? TAO BA 'TO?

"Sino ka magpakilala kang hinayupak ka!" Umayos ka lang baka masapak ulit kita.

"OMYGOD! Hindi mo ako kilala te gurl? G R O S S! Im Michael Cyprez with the Z and you are Yedda Tanzanna Isavella Sevilla. Girl, your name doesnt suit you because Tanzanna means beautiful princess and oh also Yedda means good voice and i believe that your voice sounds the  quack of an ugly duckling. Bye." OMG bakla talaga sya?!!!!

"Hoy bekikang kakain na tayo wag kang mag-inarte di ka naman babae!!! Bumaba ka na dyan!!!"

"Anong niluto mo?" Husky voice coming from-----

"AAHHHHHHHHHHH!!!!! SABI NA NGA BA HINDI KA BAKLA POGI KA KASI AHHHHH!!!!!!!!" Jusko kalma self paminta yan.

"Ikaw bakit ka ba nandito ha? Siguro lalake mo ang kuya ko no!!" Yawa naman oh!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 07, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

THE IMPERFECT ONEWhere stories live. Discover now