Phần 1

9 4 0
                                    

Mùa đông lại, những cơn ác mộng dưới cơ thể âm thanh chỉ muốn trong quãng đường dài không phải là bước nhảy ra sao. Tuyết trắng xóa đường, cơn gió đi qua trong đêm thực sự lạnh lẽo cô đơn. It is better than the same girl with the same day but not yet go back to the external house of the lan can look up the bầu bầu không có ngôi sao chỉ là màu đen bao bọc cô. One pretty girl ladies da trắng không có vết trầy xước, trên một người mặc dù đôi mắt dài cùng với chiếc áo khoác mỏng manh. Sự cô đơn lạnh lẽo sẽ tràn ngập con người. the door room one ra, a person to go to the person of the lens of the lens, his son voice transmission ra:

-Cô chủ cần uống gì không ạ?

Giọng nói cold lùng vàng ra:

-Cho tôi cốc caffe!

-Dạ vâng thưa cô chủ, cô nên đi vào bầu trời lạnh lắm!

-Ngươi đi ra đi

-dạ vâng thưa cô chủ!

Bạn chỉ cần để lại một cô gái trong đêm riêng trong căn biệt thự. Bạch Nhi chụp ảnh phóng to bên trong bức ảnh khi bạn chụp hình cô gái 6 tuổi. tự dưng những giọt nước mắt trên gương mặt giống như tranh vẽ lại. 

Kí ức hiện: Giọng trẻ thơ của bé gái mới 6 tuổi đang mếu mỏi khóc người yêu của bé. Đáng thương thay cho người mẹ của cô ấy đang ở trên sàn nhà của núm vú, khuôn mặt trong bàn tay, tóc tai rối bời. Cô rất ghét cha, anh ta bỏ mẹ đi theo người đàn bà ở lầu xanh, đêm đêm anh chẳng có gì cả. Mẹ ngồi trước cửa hàng trông nó. Có thể thấy mẹ cô ngồi cạnh nhau ngay khi cô ấy đang chờ đợi. she's women, not dám cãi lại vì biết rằng thân nhỏ bé trong gia đình này. Cho nên người mẹ gầy còm, Bạch Nhi lúc nào còn bé không làm gì được, không bảo vệ mẹ khỏi người đàn ông độc ác. Rồi ngày nào thế này cứ trôi đi hết mình, không còn sức khoẻ ... Cho dù mẹ cô ấy mất lúc 15 tuổi, anh ta còn không thèm để ý đến hương vị mà vui chơi với cặp vợ chồng kia.

Bạch Nhi cứ đi dọn trong căn nhà biệt thự để chỉ có những căn nhà, bất hạnh, tủi cực. căn hộ chỉ có người quản lý (Nhất Huyệt: 23 tuổi, người lớn lên từ nhỏ), bà giúp việc (Sinh Đào: 50 tuổi, bà đã hứa với con sẽ nuôi nấng cô), đầu bếp (Bá Tư: 55 tuổi, ông còn hứa với nhân viên sẽ bảo vệ tiểu thư), chú tài xế (Bá Minh: 46 tuổi, là em trai của bếp trưởng). 

Sáng hôm sau, là ngày đi làm ở công ty về thời trang nổi tiếng của mẹ để lại cho cô. Today cũng là ngày tuyển những tài năng trẻ cho người thiết kế. has a very many students in this survey, because the first company is the Bạch Nhị phỏng vấn. Nên ai cũng hồi hộp lo sợ vì đã nghe đến giá này. Các nhân viên ai cũng sợ rằng họ sẽ khó xử lý cho các nhà thiết kế trẻ đến với công ty, sẽ làm mất uy tín của công ty. 

Cuộc tuyển sinh bắt đầu mỗi câu hỏi sẽ rất khó khăn đặc biệt là: "Tại sao bạn muốn làm nghề thiết kế? Người thiết kế cần có chất bổ dưỡng làm gì? ..."

"Xin mọi người nhường đường giúp"- giọng một chàng trai tầm 23 tuổi chen vào đám đông 

Haizz cuối cùng anh cũng vào được chỗ phỏng vấn rồi. Chải chuốt mái tóc trang phục hít sâu bước vào.

- Xin chào! Tôi tên là Lâm Chí Mặc, 23 tuổi. Hiện đang làm người mẫu cho các cửa hàng. Tôi cũng có đam mê vẽ và thiết kế quần áo...

bạch i nhìn từ trên xuống dưới, uwkm khuôn mặt cũng không đến nỗi gì, làm người mẫu à. Bị nhìn chằm chằm Chí Mặc khẽ run người, cảm giác được ánh mắt sắc bén đang chĩa vào mặt.

Bạch Nhi hỏi:

-Làm người mẫu rồi cần gì phải làm người thiết kế nữa?

- Dạ thưa Chủ tịch. Tôi muốn theo đuổi ước mơ của mình ạ!

-Ồ ra vậy. Vậy theo anh làm người thiết kế cần có tố chất gì?

- Theo tôi thì làm người thiết kế phải biết làm sao bộ trang phục theo kịp được thời đại hợp với mọi người. Phải có tấm lòng yêu nghề.....
Bạch Nhi nghĩ ngợi một lúc rồi nhìn liếc qua Lâm Chí Mặc:
-Nếu tôi cho anh cơ hội thì anh sẽ làm gì?
-Dạ tôi sẽ cố gắng làm việc và thiết kế những bộ trang phục đẹp
-Tốt!
Bạch Nhi đứng dậy bước ra khỏi cửa đi luôn bỏ Chí Mặc ở lại ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Tổ trưởng tổ thiết kế bước vào mỉm cười nhìn cái khuôn mặt ngơ ngác kia nói:
-Chúc mừng cậu đã được chọn làm nhà thiết kế. Tôi xin giới thiệu, tên tôi là Thượng Phong là tổ trưởng tổ thiết kế thời trang, năm nay tôi 30 tuổi
Lâm Chí Mặc nhìn từ trên xuổng dưới, ukm cách ăn mặc rất đẹp, khuôn mặt nhìn được nói chung là ok. Haizz, không ngờ mình được chọn không như dự đoán. Thượng Phong nhìn biểu cảm đó rất ngạc nhiên khi có một người không vui mừng khi mình được chọn😒
Chí Mặc đứng dậy chìa bàn tay thon dài của mình mỉm cười

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô gái tháng mườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ