Carla Tsukinami ( 11 )

1.2K 39 1
                                    

Chiếc xe đang đi thì bỗng dưng một thứ gì đó va đập mạnh vào mui xe khiến chiếc xe không thể tiếp tục đi được nữa. Với lại con đường đi cũng bị lấp bởi những khúc cây mới bị ai đó chặt xong. Carla ngồi vắt chéo chân, tay khoanh lại, đôi mắt nhíu xuống tỏ vẻ ngờ vực. Yui lo lắng, tay đặt lên ngực thở nhẹ nhưng lại rất là dài hơi.

( Không biết Carla - san đang nghĩ gì nhỉ? Trông anh ấy có vẻ hơi nghiêm trọng! )

Yui định đưa tay gọi Carla nhưng vì cô sợ, nếu lúc này gọi anh thì lỡ như lại đúng lúc anh đang tức giận chuyện gì đó thì sao. Yui thụt tay lại, chống xuống đùi và cúi mặt xuống. Carla thở dài một hơi, anh ngã lưng ra phía đệm xe và quàng tay qua vai Yui.

( Hmm? Anh ấy định làm gì vậy? )

- Cô nghĩ gì đấy? -Carla

Yui giật bắn mình. Đôi mắt cô mở to tròn ngây thơ. Cô nhẹ nhàng ngoái cổ nhìn anh. Carla bật cười, nhìn khuôn mặt cô lúc này mà cưng ghê. Anh xoa đầu cô rồi ghé sát tai nói.

- Ngồi chờ đi! Không cần phải vội! - Carla

Yui yên lòng, cô bất giác ngã vào lòng anh như một đứa con nít. Sau đó cô ừ nhẹ một tiếng và nhắm hờ hờ mắt.

" Carla - san! "

" Hmm? Chuyện gì? "

" Um .. Dạ không có gì! "

Carla không nói gì, anh để Yui nằm xuống đùi anh, một tay chạm nhẹ cô còn tay kia để sau đầu để dựa. Bỗng trong lòng anh cảm giác một điều gì đó không hay. Anh đưa đôi mắt sắc bén như dao nhìn về phía ngoài qua khung cửa xe. Anh ừm một tiếng hơi trầm, đôi bàn tay có nhăn lại vì sự hiện diện của thứ gì đó.

( Anh ấy sao thế nhỉ? Bộ cảm thấy không khỏe sao? )

Yui ngồi dậy, cô nhìn Carla. Thấy ánh mắt anh cứ hướng về thứ gì đó ngoài kia nên cũng khiến cô tò mò mà nhìn theo. Nhưng khi cô nhìn ra thì có ai đâu, kể cả một con vật nào đó cũng chẳng xuất hiện. Hay là anh đang bực vì phải ngồi chờ chăng? .. Yui lại gần, nắm lấy đôi bàn tay thon dài nhưng lạnh toát của anh, Carla giật mình thụt tay lại và nhăn mặt nhìn cô.

- Cô nghĩ mình mới làm gì đấy? - Carla

- Um .. Em .. Chỉ muốn .. Chạm .. Tay anh .. thôi! ( Buộc phải nói dối thôi! Nãy giờ thấy Carla - san là lạ thế nào ấy! ) - Yui

- Phiền phức! - Carla

Chỉ với một câu nói đó cũng khiến không khí trong xe bỗng nhiên im lặng hơn. Carla xoay khuôn mặt đang tức giận của mình sang khác, không thèm nhìn lấy Yui một lần. Còn cô, trong lòng cảm thấy có lỗi. Chắc là Carla đang nghĩ gì đó hay lắm hoặc có chuyện gì đó mà bị cô phá đám.

- Hắn! - Carla

Giọng nói của Carla làm Yui chú ý. Cô đưa mắt nhìn anh, thấy anh bắt đầu khác lạ. Carla bước ra khỏi xe và nhìn sang này rồi sang khác. Yui lo lắng, cô cứ mím môi lại vì cảm giác bất an.

" Hắn! "

Carla lại tiếp tục nhắc lại từ ban nãy. Yui cũng bắt đầu rời khỏi xe và đứng gần Carla, nhìn anh với ánh mắt đầy buồn phiền lẫn lo lắng. Khi cô chưa kịp nói gì thêm thì anh đã mạnh bạo đẩy cô vào trong xe và nói bằng giọng trầm.

[ Diabolik Lovers ] Sự Kết Thúc Đau ĐớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ