Kagamine Rin :
Con gái của nhà đầu tư bất động sản lớn nhất thế giới . Đồng thời là 1 nhân tài về kinh tế chứng khoán giỏi nhất thế giới . Cô rất nổi tiếng với mọi người vì là người sở hữu trí tuệ tuyệt vời mà còn là một mĩ nhân nức tiếng thế giới . Mái tóc vàng hiếm có tựa như những ánh nắng rực rỡ lấp lánh cùng khuôn mặt bầu bĩnh , đôi mắt to tròn xinh xắn . Cô rất thích những trái cam chín mọng nước . Đồng thời , cô cũng không chịu nổi áp lực vì những lời nghị luận và áp lực đặt quá nặng lên mình nên cô đã chạy trốn khỏi nó. Cô yêu ghét rất rõ ràng và không ngần ngãi biểu lộ cảm xúc của mình .
Tính cách : Cương trực , thẳng thắn , yêu ghét rõ ràng
Yêu thích : Cam !!!! ( Choco : cái này khỏi nói ha ) Và giống chó lông xù
Ghét : Sâu bọ và côn trùng
Hatsune Miku :
" Con người lập ra cách mạng cho nền tảng khoa học " đó là những gì họ gọi cô . Người trẻ tuổi nhất đạt giải Nobel . Khác với Rin , cô lại cảm thấy mình thiếu vắng hạnh phúc. Vì vậy , cô đã muốn trốn thoát từ lâu rồi . Bố mẹ của cô quá bận rộn , không có thời gian chú ý đến cô nên sâu thẳm trong lòng cô đã xuất hiện những vết nứt không thể lấp trống được , Miku không thể so sánh với ai khác và có 1 ấn tượng riêng biệt là giọng nói yêu nghiệt cùng với khuôn mặt xinh đẹp không tì vết cùng màu tóc xanh ngọc bích đậm nổi bật . Cô rất thích hành và rất yêu quý bạn bè của mình .
Tính cách : Thẳng thắn , nhạy cảm , ngọt ngào và một chút ( Choco : Một chút thôi nha...:3) yếu đuối
Thích : Hành ( Choco : Ít ai có sở thích này lắm đó ) và đá quý Sopia
Ghét : Phấn hoa ( Miku : vì tớ bị dị ứng nhé )
Megpoid Gumi :
Một nhà nhạc sĩ nổi tiếng thế giới . Cô đã viết ra bao nhiêu bao nhiêu bản nhạc nổi tiếng lừng lẫy . Gumi đặc biệt rất mạnh mẽ . Khác hơn cả với Rin và Miku là cô lên đường trốn thoát chỉ với ý nghĩ là muốn tìm lại cảm xúc tự do mà thôi ( Choco : -_- ; Gumi : Ý kiến gì ? ) . Gumi có một thân thể rất đẫy đà và khuôn mặt hết sức cute ( Choco : chẳng khớp tính cách gì cả ) Mái tóc xanh xinh xắn được tỉa gọn gàng và đôi mắt to tròn như búp bê , trông cô rất xinh đẹp . Bố cô là nhà tỉ phú điều hành công ti du lịch Megpoide nổi tiếng thế giới .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vocaloid ) 4 Nàng tiểu thư xinh đẹp và 4 Chàng công tử lạnh lùng
RomanceMột câu truyện tình ngọt ngào giữa những con người xung khắc với nhau Lửa gặp Băng Liệu họ có thể trung hòa nó lại được không , hay lại là một chuyện tình tan vỡ Hãy đón xem câu truyện này để biết kết quả Nhớ vote và để lại bình luận nhá Độ tuổi :...