Chào các cạooooo, đây được gọi là quà Tết. Chúc các cạo ăn tết vui vẻ, ngày càng yêu mình hơn. Mình yêu các cạo nhiều như chú cuội yêu cây đaaaaaaaaaaaa.
...Sáng sớm, tại đài truyền hình, có một cô gái ăn bận che kín toàn thân, với lý do là vì thời tiết ở hàn quốc nay trở đông ngày càng lạnh buốt, lý do còn lại vì cô cũng không phải là người bình thường, cô là nghệ sĩ, là một thành viên của một nhóm nhạc nổi tiếng, và là người của công chúng.
Arin nghĩ đến nghề nghiệp của bản thân, nó là ước mơ của cô, nó cho cô nhiều thứ nhưng lấy đi cũng chẳng ít, ví dụ như sự tự do, thời gian bên gia đình và cả tình yêu.
Ai cũng luôn ao ước có một tình yêu đẹp như trong những truyện ngôn tình mà các thiếu nữ mới lớn hay đọc, Arin cũng vậy thôi. Nhưng cái nghề này không cho phép, nhất là những nghệ sĩ đang nổi như cô. Arin từng có một mối tình, đẹp như trong mơ và kết thúc từ lúc nào thì đến cô cũng chẳng hề hay biết. Có lẽ vì anh và cô không cùng một thế giới, à không, cùng chứ nhưng vẫn chẳng thể thuộc về nhau.
Anh là một nghệ sĩ cũng nổi tiếng như nhóm cô, cũng nhiều fan chẳng kém nhóm cô đâu, nhưng vì cả hai nhóm đều đang phát triển , không thể vì nhau mà bỏ lỡ tương lai sự nghiệp được. Nên cuối cùng, công ty đã bắt cô và anh chia tay. Jungchan ban đầu chẳng chịu đâu, anh đã giữ cô lại nhưng ngay lúc ấy, cái lúc mà anh tuyệt vọng nhất, cô đáng lẽ phải kẻ bên nhưng chính cô lại là người bỏ rơi anh.
Giờ có thể trách ai đây?
.
Arin bước nhanh qua đường, cô dừng chân khi thấy một cô bé đang cầm những hộp diêm nhỏ trên tay đang ngồi bên vệ đường, ngồi xuống cạnh cô bé, Arin thắc mắc chỉ vào những hộp diêm ấy, cô hỏi.
"Những hộp diêm này em lấy làm gì thế?"
"Mẹ em bảo những que diêm này có thể khiến chúng ta thấy được những người không thể thấy trong giấc mơ."
"Thế em muốn thấy ai?"
"Mẹ em, bà ấy mất rồi.. Bà bỏ em đi đến nơi xa xăm rồi, đến nơi dù muốn em cũng chẳng thể tới được."
"Bà ấy không hề bỏ em, cô bé à, em biết bà ấy sẽ đi đâu không? "
"Là thiên đường ạ? "
"Không phải, bà ấy ở trong tim em."
Arin bước đi khi trong tay cầm những hộp diêm còn lưu lại những hơi ấm. Cô bé đã đưa những que diêm cho cô, em ấy nói 'mẹ em đã ở đây rồi, em không cần gặp nữa, còn chị, chị cũng muốn gặp một người đúng không?'
BẠN ĐANG ĐỌC
chanrin ; vấn vương
FanfictionVấn vương năm ấy liệu có đủ giữ anh ở lại? © carem123mimi