Yunjae Đông cung chính truyện

9.7K 7 3
                                    

Đông cung chính truyện

Author : Soubi

Disclaimer : DBSK is not mine (T.T)

Pairings : Yunjae, Yoosu, ...

Category : Au, Shounen-ai, humor, romance

Rating : G

Status : Finished

Summary : Mọi thứ đều có kết thúc tốt đẹp. Nếu nó chưa tốt đẹp nghĩa là nó chưa kết thúc. ^_^

Note: Đã được sự đồng ý của Soubi

Chap 1 : Đông cung

[Only registered and activated users can see links. ]

Năm U-know thứ năm.

Jung Yunho lên ngôi từ năm 18 tuổi, lấy niên hiệu là U-know, là bậc minh quân hiếm có trăm năm mới xuất hiện một người. Trong 5 năm trị vì của mình, hoàng thượng luôn cố gắng tạo phúc cho thiên hạ.

Cuộc sống nhân dân no ấm, hạnh phúc. Tối ngủ không cần khóa cửa, tiền giắt thắt lưng mà không sợ cướp. Một đất nước bình lặng, dân sống chẳng lo ngày ngoại bang xâm lược hay thổ phỉ cướp bóc. Tất cả cũng là nhờ long ân.

Người người làm thơ văn ca tụng đấng minh quân, hiền tài mong cống hiến hết mình cho đất nước ... để báo đáp ân điển của thánh thượng. Thật là trù phú biết bao!

Nhưng một triều đại không loạn về giặc cỏ, về hôn quân thì phải chăng là yên bình? Trái ngược với sự yên ả trong nhân dân thì chốn hậu cung lại luôn là nơi hỗn loạn. Tì nữ mong được thăng cấp, phi tử mong được sủng ái, âu cũng là lẽ thường tình.

Nhưng trong hậu cung này thì người ta mong có được chức tước không phải đơn thuần là ham quyền lực, mà còn vì đức thánh thượng. Nghe giang hồ đồn đại thì ngài vô cùng đẹp trai tuấn tú. Gương mặt đẹp như được điêu khắc vô cùng tỉ mỉ, quyến rũ. Khi cười một cái thì các phi tử cứ... mềm nhũn như cọng bún thiu, máu mũi phun hàng lít. Thân hình tráng kiện vạm vỡ... Nói chung là vô cùng hoàn hảo!.

Không chỉ có thế, nếu như phi tử nào được ngài sủng ái thì sẽ được ngự tại Đông cung. Nơi đó, đêm cũng như ngày tì nữ ra vào nườm nượp, phục vụ kĩ lưỡng đến tận chân răng. Nói về quyền lực thì đương nhiên là bậc nhất hậu cung rồi. Thêm nữa, do hoàng thượng không can dự vào chyện hậu cung nên hoàng phi Đông cung có toàn quyền hành xử, toàn quyền chém giết ... Cũng có nghĩa là: nếu không được sủng ái hoặc không có một chỗ đứng vững chắc thì có thể chết lúc nào không hay! Cũng vì lẽ đó mà nhiều người đã phải bỏ mạng chốn thâm cung hiểm ác này.

Có một điều kì lạ là dù có bao nhiêu phi tử từng được sủng ái ở Đông cung nhưng tuyệt nhiên chưa có hoàng phi nào được lập làm Hậu. Người luôn tự hứa với mình và với đất nước rằng Hoàng hậu phải là người vô cùng xinh đẹp, tài năng xuất chúng, trên tất cả là người mà Hoàng thượng yêu thương nhất. Chính vì thế đã có hàng ngàn cung tần mĩ nữ mong mỏi được lọt vào mắt xanh của người để được ngồi lên cái ghế Hoàng hậu đang bỏ trống.

Hiện nay, hoàng phi Đông cung là Dana, vốn dĩ chả biết chui ở đâu ra mà tự nhiên được hoàng thượng sủng ái. Nàng là kẻ tàn bạo. Từ khi vào được Đông cung, nàng không ngừng trừng phạt các phi tử khác. Nhưng nói gì thì nói, nàng ta cũng có vài chị em tốt " có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu ". Vậy nên Đông cung có thêm ba phi nữa cùng ở đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yunjae  Đông cung chính truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ