Author: JM
Rating: Biết đọc thì ok tất !!
Video: All I Ever Need - Austin Mahone
•—•—•—•—•—•—•—•—•—•—•—•—•—•—•
Ngày còn theo đuổi chị, Mina tôi đã nhiều lần chứng kiến chị vì người cũ mà đau lòng đến bật khóc, mù quáng đến thương tâm. Tâm trí tôi cũng nhiều lần vì chứng kiến như thế mà đâm ra muốn bảo vệ chị và kéo chị về phía tôi đến cùng. Nói như thế nào nhỉ? Cảm giác muốn bù đắp lại những tổn thương mà chị đã phải chịu, cho dù người mang đến tổn thương cho chị khi ấy lại là một người khác.Không chỉ chứng kiến sự chịu đựng từ chị, mà còn phải chứng kiến và học cách chấp nhận những lúc chị hạnh phúc bên anh ta, nhưng không sao cả, ít ra chị vui vẻ và hạnh phúc, thế là đủ rồi.
"Mina yah, hôm nay chị và anh ấy đã hôn nhau rất lâu đấy! Anh ấy còn chở chị trên xe, tuy không thể ôm nhưng mà như vậy chị cũng đã thấy vui lắm rồi!"
- Có ai ngốc như chị không Im Nayeon. Đã mang danh xưng là người yêu thì dù có gì đi nữa người ta cũng sẽ chủ động kéo chị sát lại gần để chị ôm lấy từ sau lưng người ta, ai đời nào chở người mình yêu phía sau mà không thích được ôm bao giờ.. Chị thật ngốc! Những lời này tưởng chừng sẽ thoát ra khỏi miệng tôi để cất lên lời, nhưng nhìn thấy vẻ hạnh phúc ánh lên từ đôi mắt của chị, tôi không nỡ mà chỉ ậm ừ cười cho qua.
Hôm chị và anh ta nói lời chia tay, chị khóc. Khóc đến mức tưởng chừng như những giọt nước mắt đó không thể kết thúc, từng giọt từng giọt vội vã thi nhau chảy dọc xuống gương mặt xinh đẹp của chị. Cắn môi đến bật máu chỉ để ngăn bản thân chị khóc thành tiếng.. Nhưng không lâu sau, tiếng nức nở nặng nề vang lên. Em đứng ngay đó, mọi hình ảnh của chị lúc ấy đều khắc hết vào trong lòng, tự nhủ bản thân rằng sẽ không vì điều gì mà làm chị phải đau lòng như anh ta đã làm với chị. Ôm chị vào lòng, vỗ nhẹ lưng, nhưng tuyệt đối không lên tiếng nói nào cả. Vì tôi nghĩ rằng khuyên chị ngừng khóc chỉ khiến lòng chị thêm khó khăn hơn thôi. Những lời trách mắng từ lúc đó cũng đều đều vang lên
"Tại sao anh ta có thể làm thế với chị chứ .. hức .. Mina à, lòng chị đau, nó đau đến mức tưởng chừng như không thở được nữa. Có phải vì chị không xinh, không giỏi như cô gái khác nên anh ta mới bỏ chị như thế không?"
- Chị không hề biết rằng chị luôn xinh đẹp trong mắt em như thế nào phải không? Đẹp vào mọi lúc và vào mọi hoàn cảnh. Cho dù chị có làm gì đó khiến bản thân chị trở nên ngốc nghếch, thì em vẫn coi đó như là một nét dễ thương từ chị, em ngốc thật nhỉ? Những lời như thế này tôi vẫn không thể nói ra, vì tôi sợ chị sẽ lại suy nghĩ nhiều mất.
Sau ngày hôm đấy, chị cấm tiệt tôi nhắc đến tên anh ta, chị bảo rằng chị muốn quên đi, bảo rằng chị muốn loại bỏ tên tồi tệ xấu xa đó ra khỏi tâm trí. Chị còn chắc nịch một điều là từ nay không dễ dàng yêu thêm một ai nữa, ai cũng làm chị đau lòng và tổn thương như thế, chị chẳng có dại mà đi trao cả thanh xuân cho những người không biết trân trọng chị.
"Myoui Mina, sau này em có thương ai, hãy chắc chắn một điều rằng em luôn làm người ấy hạnh phúc, được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] [Minayeon] Our Love | K+
Fanfiction"Cho dù em không thể hiện tình cảm của em nhiều như trước kia - khi em theo đuổi chị, nhưng em có thể chắc chắn một điều rằng tình cảm của em - Myoui Mina, chưa bao giờ giảm bớt mà mỗi ngày càng tăng lên rất nhiều! Em yêu chị, Im Nayeon."