Chap 16: Tỏ tình

2K 20 0
                                    

_” Unnie đến giờ uống thuốc rồi.”- Hyejin nói nhỏ vào tai Yoona nhắc nhở, họ đang ở phim trường Love rain.

Yoona nhanh chóng xin phép đạo diễn, rồi vào xe uống thuốc

2 năm trước, vì tìm cách chữa bệnh cho Yoona Jame đã đi nước ngoài để nghiên cứu. Nhờ không ngừng nghiên cứu Jame đã tìm ra thuốc để làm chậm lại quá trình suy nhược của cơ thế Yoona. Tuy vậy cho đến giờ vẫn không tìm ra nguồn gốc cũng như cách chữa trị căn bệnh này.

Hàng ngày Yoona luôn phải uống thuốc đúng giờ, không được trễ hoặc sớm hơn thời gian uống thuốc nếu không sẽ dẫn đến mệt mõi thậm chí là ngất. Vì vậy bên cạnh Yoona lúc nào cũng có Hyejin hoặc Yoojin nhắc nhở việc uống thuốc.

.........

* Angel Wings *

Yoona đang ngồi trên chiếc xích đu sau vườn ngắm nhìn những ngôi sao trên bầu trời.

_” Xin...lỗi op....oppa đến trể, em...em đợi....lâu không? Oppa bị kẹt xe.”- 1 chàng trai vội vàng chạy lại chỗ Yoona vừa thở dốc vừa hỏi.

_” Em mới tới thôi. Oppa uống nước cho khỏe, mà oppa hẹn em đến đây có gì không?”- Yoona cười nhẹ nói và đưa cho người kia cốc nước.

_” Không có gì, chỉ là lâu rồi không gặp nên hẹn em đến đây nói chuyện thôi.”- người đó nói.

_” Chỉ có vậy sao?”- Yoona hỏi lại.

_” Haiz. Đúng là không có gì có thể qua khỏi cặp mắt em được. Thật ra oppa có chuyện quan trọng muốn nói với em.”- người đó thở dài đáp.

_” Oppa nói đi, có gì mà phải ấp úng.”- Yoona nói.

_” Thật ra oppa...oppa muốn nói... em ăn tối chưa?”- anh ta ấp úng cuối cùng hỏi 1 câu cực kì ngớ ngẫn.

_” Oppa. Anh làm gì mà lắp bắp dậy, có gì thì cứ nói, không thì em về đó.”- Yoona buồn cười nhìn người đó nói rồi vờ bước đi.

_” Em đừng đi. Oppa sẽ nói...oppa muốn....muốn....em...”- lại lắp bắp.

_” Oppa muốn gì? ‘Con rể quốc dân’ hôm nay lại như gà mắc tóc là sao?”- Yoona cười nói. Người đang nói chuyện với nó không ai khác chính là Lee Seung Gi, Mark của 12 năm trước.

_” Em đừng chọc oppa. Oppa sắp nói ra em lại cướp lời là sao? Im lặng nghe oppa nói đi.”- Seunggi giọng giận dữ nói.

_” Được được em không chọc nữa, oppa nói đi”- Yoona có nhịn cười nói.

_” Oppa... LÀM NGƯỜI YÊU CỦA OPPA NHÉ.”- Seunggi dùng hết can đảm nói.

_” Op....oppa đừng đùa như vậy chứ, em sẽ không chọc oppa nữa”- lần này đến lược Yoona nói lắp.

_” Oppa không đùa. Tất cả những gì oppa vừa nói là thật lòng của oppa. Đồng ý làm người yêu của oppa nhé Yoongie.”- Seunggi nắm tay Yoona nhẹ nhàng nói.

_” Em...Em không thể”- Yoona từ chối.

_” Tại sao? Có phải vì căn bệnh của em không?”- Seunggi hỏi.

_” Sao...oppa biết chuyện đó?”- Yoona hỏi lại.

_” Lần trước oppa vô tình nghe cuộc nói chuyện của em và Yoojin.”- Seunggi ôn tồn nói.

[Longfic] What is Hiddens - Yoona, SM Family,...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ