Best Gift Ever (BAEKYEON FF ~ ONESHOT)

540 11 2
  • Dedicated kay BAEKYEON SHIPPERS!!
                                    

FOR ALL BAEKYEON SHIPPERS OUT THERE! :D 

 

 

 

Best Gift Ever (BAEKHYUN&TAEYEON-BAEKYEON FF) 

 

[Kim TaeYeon's POV] 

 

"WAAAAAAAAAAAAAAAH!! AYOKO NA! SHIBAL BAEKHYUN LABAS NA TAYO SA SINEHAN! WAAAAAAAAH AYAN NA! AYAN NAAA!!!!" Tili ko sabay kapit sa shirt ni Baekhyun. Huehuehuehue. Andito kasi kami sa living room, nanunuod ng pagpag. Huehuehue, bwisit kasi tong eyeliner na 'to. Pipili ng lang ng movie yung horror pa. Eh matatakutin kaya ako! Leshe lang diba? Pasalamat tong nagger na to mahal ko siya. 

 

O yess, I'm Kim taeyeon, and I'm Byun Baekhyun's Jagiya. HO HO HO. :D Swerte ko 'no? Aba syempre! Pero hindi lang ako swerte, siya rin! Ang dami ko kayang suitors, huahua. *u* Kaya kapag kasama niyo kong maglakas, mag-ingat kayo kasi baka madulas kayo sa haba ng hair ko. HAHAHAHAHAHA jk. 

 

"HAHAHAHAHAHA!! Taeyeon wag ka nga! Ang byuntae byuntae natin--este mo tapos pagpag lang takot ka? PFFT!" Sabi niya sabay tawa.

 

"Urur! Panong di ako titili eh biglang pinakita yung abs nung lalake! Huhuhu nosebleed ako Baekhyunnieeee!!" Sabay pout pa don. HUEHUEHUE, nakakatusko kasi yung abs ni ano..sino nga to? XD Basta siya yung machong lalake na maputi na may abs sa pagpag. HUAHUA. *Q*

 

"Tsk, pakita ko sa'yo abs ko eh!" Sabi niya. ASUS, SELOS SI EYELINER KO. HAHAHAHA. 

 

"Nakooo, as if meron ka!" Pang-aasar ko then I sticked my tounge-out. WAHAHAHAHA! SARAP TALAGA ASARIN NG BAEKLANG TO, LAUGHTRIP! HAHAHAHAHA!!

 

"As if?! HAH!" Tumawa siya ng sarcastic =__=, "AS IF?! PARANG NAPAKA-SEXY MO NAMA--"

 

"EDI MAS SEXY NA SAKIN SI YURI!! MAS MAPUTI NAMAN AKO DIYAN SA..SA RUMORED EX MO, LALAKENG-WALANG-ABS!" Sigaw ko. Nainsulto ako don ha! 

 

"ANO BA, TAENG!? RUMORS LANG YUN! DIBA NABASA MO NGA SA 200 FACTS ABOUT BYUNTAE ESTE BYUN BAEKHYUN NA NGSB PA NGA LANG AKO AND THAT MAKES YOU AS MY FIRST GIRLFRIEND, BABAENG-FLAT-CHESTED!" Sigaw niya pa. 

 

"E.E.F KA TALAGA! EVIL EYELINER FREAK! FLAT CHESTED KA DIYAN! IF I KNOW, PINAGPAPANTASYAHAN MO TONG BOOBS KO KAPAG NASA BAEKHYUN'S BYUNTAE DREAMLAND KA! MAS MALAKI BOOBS KO KAY TIFFANY, DI LANG HALATA KASI AYOKONG IPAHALATA, SI TIFFANY HUMIHIRAM LANG YUN NG PUSH-UP BRAS KAY SUNNY NO!! MAS MALAKI MELONS KO, TIKMAN MO PA EH!!" Sigaw ko sa kanya. SORRY FANNEEH, NABUNYAG KO SIKRETO MO. Bwisit kasi tong lecheng to eh!! 

 

"PARA NAMANG IPAPATIKIM MO SAKIN YAN, EH NAPAKA-CONSERVATIVE MO! SA MV NIYO NGA NG I GOT A BOY WALA KANG PART NA SUMAYAW KA NG HINDI NAKASHORTS NA MAIKSI EH! PURO MAHAHABA! ANG KINIS KINIS NAMAN NG LEGS MO!! TAPOS AYAW MONG IPAHAWAK SAAKIN! YOU WANT ME TO TOUCH YOUR BUTT INSTEAD?! OR YOU WANT ME TO TOUCH IT UNDER THE RAIN?! PARA SWEET, HA?!" 

 

"EH G.GO KA PALA EH! DESIGNER NAMIN NAGSABI NUN! IKAW NGA SA VIDEO NG GROWL MAS YUMMY PANG HUMAWAK NG 'ANO' SI SEHUN KESA SA'YO EH! ANG KAPAL KASI NG EYELINER MO!!" 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Best Gift Ever (BAEKYEON FF ~ ONESHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon