part 2

88 2 0
                                    

Đệ nhất nhất bốn chương sống lại đêm trước

Bởi vì cho phép chiếm cứ đại thế, cho nên Thiên Đạo cho phép Nga Mi trường kỳ chấp chưởng này hai thanh sát đạo chi kiếm, nhưng là nếu bởi vì chính mình vô năng mà đánh mất này hai thanh kiếm, ngày đó đạo đồng dạng không phải Nga Mi một nhà bảo mẫu, nếu Bạch mi chân nhân năm đó có thể lợi dụng đổi trắng thay đen thủ đoạn chiếm cứ đại thế, đồng dạng khả năng bởi vì hôm nay sai lầm mất đi đại thế, Thiên Đạo không tha kì mãn, tuy rằng trong khoảng thời gian ngắn Nga Mi có vẻ phong cảnh vô hạn, nhưng là này phong cảnh qua đi sẽ là lâu thời gian thảm đạm......

Đối với U Tuyền Huyết Ma cùng Bạch mi chân nhân loại này tuyệt thế kiêu hùng mà nói đại thế vĩnh viễn so với ích lợi trọng yếu, có thể nói cái chuôi này tử dĩnh kiếm lợi hại, đem trực tiếp quan hệ đến toàn bộ thiên hạ thế cục, mà Lâm Phong đúng là lợi dụng U Tuyền kiêu hùng tâm tính thắng được trận này đánh cờ, đương ba gã Huyết Thần Tử phân thân đem xích thi Ma quân hộ tống tới Xi Vưu huyết huyệt sau, U Tuyền lập tức theo xích thi trong tay tiếp nhận cái chuôi này danh chấn thiên hạ tử dĩnh kiếm, tuy nói chỉ bằng tử dĩnh, thanh tác song kiếm hợp bích uy lực đến xem, thiên hạ cũng không phải không hữu cùng chi so sánh pháp bảo, nam minh Ly Hỏa kiếm, minh hà huyết kỳ này đó pháp bảo tuy thoáng không kịp cũng kém không xa, nhưng này đó pháp bảo không một không đúng người sử dụng tự thân tu vi có khắc nghiệt yêu cầu, tưởng hoàn toàn phát huy xuất uy lực phi cực lạc đồng tử, Bạch mi chân nhân loại này cao thủ không thể, nhưng tử dĩnh, thanh tác này hai thanh kiếm bất đồng, này hai thanh sát khí rất nặng, lại không nghịch thiên đạo vũ khí đại biểu cho chính là sát kiếp, chỉ cần tìm được thích hợp người sử dụng cho dù là thấp bối đệ tử trong tay đều có thể phát huy không nhỏ uy lực, mà song kiếm hợp bích sau càng là có thể trực tiếp uy hiếp đến này ly tiên vị cũng chỉ có một bước chi sai tu sĩ.

Tử dĩnh kiếm thanh kiếm này gia chí bảo rơi vào U Tuyền chi thủ sau, lập tức phóng xuất ra có chứa rất mạnh sát khí cùng ăn mòn tính tử quang, nhưng này đó đối với gần như bất tử chi thân U Tuyền mà nói căn bản không coi là cái gì, chỉ thấy một cỗ nồng đậm đến cực điểm huyết quang đột nhiên khắp nơi lòng bàn tay ngưng tụ, hình thành một viên huyết tích trạng đem tử dĩnh kiếm bao khỏa ở trong đó, tuy rằng đồng dạng có chứa rất mạnh sát khí, nhưng này đó máu đen uế vật đối với tiên gia binh khí ăn mòn ô nhiễm tối cường cường liệt bất quá, tử dĩnh kiếm bị hồng mang máu đen quấn quanh sau, lập tức phát ra “Tư tư” Thanh không ngừng khẽ run, chỉ chốc lát nguyên bản màu đỏ tía sắc thân kiếm thượng liền xuất hiện một khối nhỏ nhiễm thượng thản nhiên đỏ sậm sắc loang lổ.

Tuy rằng không ngừng phóng thích tử mang ý đồ chống đỡ U Tuyền thủ đoạn, nhưng là dù sao chỉ là nhất kiện mất đi chủ nhân pháp bảo mà thôi, như thế nào có thể cùng U Tuyền này vạn năm lão ma chống đỡ hành, sau một lát nguyên bản hoa mỹ thuần tử sắc thân kiếm, đã bị màu đỏ sậm loang lổ tú ngân bao phủ, nhìn thấy như thế tình hình U Tuyền lập tức niết một pháp quyết, sau đầu lao ra một đường huyết quang tại không trung chia làm mười ba lũ hồng mang, cuối cùng hóa thành mười ba mặt huyết sắc cờ xí, tính cả bốn gã Huyết Thần Tử phân thân một thanh bày ra một chưa bao giờ gặp qua quỷ dị trận thức, uy thế chút không thể so lúc trước U Minh đại trận thấp thượng mảy may, nhìn trước mắt tình huống U Tuyền quả nhiên như Bạch mi sở liệu, tại vừa mới được đến tử dĩnh kiếm là lúc liền ý đồ triệt để hủy diệt cái này pháp bảo.

Vô hạn chi tuyệt đối phong cuồng (unfull)Where stories live. Discover now