Đệ tam thất chín chương mưu hoa cùng tính kế
Khoảng cách cây số trời cao phía trên, hắc yểm hào phi cơ trực thăng tại London thành trong bóng đêm không ngừng xoay quanh, tối đen hợp kim bọc thép, đồng dạng hình giọt nước hoa lệ tạo hình đều biểu hiện ra, này cũng không phải trước mắt khoa kỹ có khả năng đạt tới trình độ, từ buổi tối bảy giờ bắt đầu, này bộ phi cơ trực thăng liền vẫn xoay quanh tại London thành trên không.[ đỉnh tiểu thuyết thủ đánh tiểu thuyết ]
Một danh sắc mặt tái nhợt yêu dị thanh niên, toàn bộ thân mình cơ hồ đều theo rộng mở môn trung dò xét bỏ, chỉ có hai chân tà đứng ở phi cơ trực thăng nội, lạnh thấu xương gió lạnh, đem đỏ sẫm toái phát thổi cuồng loạn không chịu nổi, giống như ánh trăng bàn sáng tỏ màu ngân bạch tinh ngân ấn ký, tại trong đêm đen càng phát ra sáng ngời, tản ra kinh thiên sát ý cùng thô bạo màu đỏ tươi hai tròng mắt, càng là như thế thấy được.
Nhìn dưới mặt đất giống như chi ma bàn lớn nhỏ trang viên, dần dần thoát phá biến mất, này đôi mắt cũng trở nên càng ngày càng lạnh:“A a a a, Ác Ma luân hồi tiểu đội, Lasombra thị tộc, ma yến đồng minh, hắc ám hội nghị, sát thủ dong binh, thế nhưng liên xác ướp đều xuất hiện , thật sự là một cũng chưa hạ xuống, hy vọng các ngươi thích phần lễ vật này.”
“Bất quá làm như vậy thật sự không thành vấn đề sao, nơi này cũng không phải là Raccoon thị, là thế giới cấp thành thị chi nhất London a, cứ việc nói cái gọi là cơ quan quốc gia lực lượng, đối chúng ta cũng không có cái gì uy hiếp, nhưng như thế một lão bài đế quốc sau lưng che dấu lực lượng, cũng tuyệt đối không tha khinh thường, thế giới này thượng luôn luôn cũng không thiếu cuồng nhân, thành phố lớn cho tới bây giờ đều có thể bảo trì hoàn hảo, này thân mình liền đầy đủ thuyết minh vấn đề .”
Chiêm Lam cau mày nói, hiển nhiên nàng đối với Lâm Phong này kế hoạch cũng không xem trọng, bất quá nàng có thể làm , cũng chỉ có ở một bên đề nghị mà thôi.
“Từng cái quốc gia sau lưng tất nhiên đều cất dấu, thủ hộ quốc gia siêu tự nhiên thế lực, hơn nữa Anh quốc sau lưng này cổ thế lực, cũng không hội bỉ hắc ám hội nghị, giáo đình cùng săn ma nhân công hội sai bao nhiêu, bất quá này cổ thế lực rất lớn nhất bộ phân, đều ở chỗ cùng các thế lực triền căn sai tiết quan hệ thượng, phàm là là muốn yếu tại Anh quốc trên mặt phát triển tổ chức, một đều không thể thiếu, ngay cả là hắc ám hội nghị, tất nhiên cũng là cùng quốc gia tồn tại nào đó thấp nhất trình độ ăn ý, một khi bọn họ phá hủy quy tắc, như vậy trải rộng toàn quốc khổng lồ tổ chức gục môi , này đại giới là bọn hắn tuyệt đối không muốn trả giá .”
Tiểu đạo sĩ vương cười chi thản nhiên nói:“Bắc Băng đội cùng Ác Ma đội, mặc dù ở thế giới này lấy được thật lớn thế lực phụ trợ, nhưng cùng lúc đó, bọn họ cũng bị này đó thế lực vây khốn tay chân, tại các đại quốc gia cảnh nội đều không thể vận dụng mini đạn hạt nhân loại này vũ khí, trừ phi bọn họ chuẩn bị tốt cùng bên ta thế lực trở mặt, này có thể nói là một loại chế hành, bất quá chúng ta bất đồng, miễn cưỡng tính làm thống nhất trận doanh săn ma nhân công hội, tiền một trận tử cũng cùng chúng ta quyết liệt , đội trưởng làm như vậy, đúng là tưởng chặt đứt hết thảy thúc