Quỷ ba ba BY Tiểu Tiểu Mê Hồ
Ấm áp ngọt ngào thần kỳ phụ tử văn
Cường công nhược thụ ( bất quá sẽ không quá yếu )
Tiết tử
Không bình tĩnh ban đêm, đơn giản là một hồi huyết án.
Thôn dân các vây theo này nam thi đều lắc đầu.
Thi thể địa bộ dáng hoàn lại rất đầy đủ, nhìn ra được này nam nhân khi còn sống rất cao đại mà tuấn dật, nhưng người nếu đã chết rồi, nên táng rồi.
Hắn bị táng tại biển rộng trung.
Mà hắn theo hắn đã chết địa thê tử viện sinh địa hài tử bị một gã năm du thất tuần địa lão ông nuôi dưỡng theo, lão ông đưa hắn đặt tên vi" Ngả Diệp
〃
.
Tiếp theo, tùy theo theo thời gian địa biến mất, cái này huyết án cũng bị thôn dân các dần dần lãng quên.
Chỉ chớp mắt đã vượt qua mười tám năm.
Quỷ ba ( một ) âm dương mắt năm thượng quỷ văn
----------------------------------------------------------
Tóc dài thủy quỷ bắt được nam nhân địa cước, đem nam nhân cấp kéo đi xuống, hắn nghĩ muốn cứu nọ vậy nam nhân, nhưng tựa hồ có cái gì vô hình địa lực lượng tại ngăn cản hắn, hắn thống hận chính mình địa vô dụng, chỉ có thể tại tại chỗ ôm đầu hò hét theo.
"Không nên!"
Hò hét một tiếng sau khi hắn cuối cùng tỉnh dậy.
Khá lắm chân thật địa mộng.
Ngả Diệp không chút nghĩ ngợi địa xuống giường, tùy ý cầm lấy nhất kiện quần áo hướng trên người che, vội vã bề bộn bề bộn địa chạy ra cửa phòng.
Thấy cạnh biển hay là một bực như nhau bình tĩnh, Ngả Diệp thở dài một hơi hậu ngồi xuống, nhìn biển rộng, nhìn phương xa, từ trong lòng lấy ra lá phiến, xảy ra bên mép tự cố mục đích bản thân thổi lên, hoàn toàn không chú ý tới hậu mặt có người đã lặng lẽ ngồi ở hắn bên người.
Thổi hảo một trận tử, Ngả Diệp mới phát hiện bên cạnh có người.
Vốn là một cả người ướt đẫm địa cao lớn nam nhân, ướt át địa đen tóc dài áp vào hắn địa giáp thượng, Ngả Diệp thấy không rõ hắn địa mặt, hắn cũng không có ý tứ đẩy ra nam nhân địa phát, cho nên hắn chỉ là hỏi nam nhân một câu "Ngươi hoàn hảo ma?"
Nam nhân không nói gì, một kính địa trầm mặc.
Nam nhân địa trầm mặc làm cho Ngả Diệp cả người đánh cái rùng mình...
Vừa là không sạch sẽ gì đó.
Từ nhỏ đến lớn, Ngả Diệp thường thường hội nhìn thấy một ít người khác nhìn không thấy gì đó.
Vài thứ kia có khi là tìm phiền toái, có khi là tìm hắn chơi đùa, có khi là cầu hắn hỗ trợ, bất quá hắn đối với này vốn là làm không biết chán.