Dedicate natin kay princessbeatrezh dahil ud na daw hahaha o yan para sayo ang chapter na itech.
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
Duane's pov
Sup? Kamusta kayo mga mahal kong readers hahaha. Ako lang naman si duane ang kapatid ng bidang babae na si methy cold langya.
Andito ako ngaun sa academy nila jace dahil trip ko lang mamaya na ko magpapahatid kay jace pag magkaklase na. Lipat muna natin ang pov dahil pupuntahan ko pa si my labs😂💓💓 btw happt valentines.
(A/n: yuck kaders. Valentines lang walang happy kasi hindi naman happy walang regalo kahit wattpad books😏😑)
Maria's pov
Hello ako uli so ngayon balak kong ipanood sa royalties ung video ni reiji shake it off haha katawa talaga. Sigeh guys maliligo muna ako.
Darwin's pov
Tss nandito ako ngayon sinusundan si aleya mukhang aalis kasi sya eh. Hindi ko alam kung bakit kaya nandito ako malapit sa dorm nya at nakatago.
Aleya's pov
Andito ako ngayon sa dorm ko tapos na akong maligo at naglalagay na ako ng mga kailangan ko sa isang bag. Hindi na ako magdadala ng damit dahil madami naman akong damit sa bahay. Oh yes pupunta ako ng mortal world dahil sa kanya. Dadalawin ko sya. Sinisisi ko pa rin ang sarili sa nangyari noon.
Lumabas na ako upang magpaalam kay losyang isang buwan din ako mawawalala. Sabi ko isang linggo lang pero sabi ni hm kahit isang buwan pa siguro alam nya na hindi ko pa talaga tanggap ang pagkawala nya .
Habang naglalakad ako papunta sa hm office feeling ko may sumusunod sa akin kaya naman lumingon ako. Ngunit wala akong nakita siguro guniguni ko lang yon.
Nasa tapat na ako ng hm office hindi na akong nagabala pang kumatok kaya naman binuksan ko agad ito. Nakita ko si losyang na tumingin sa akin.
"Oh ready ka na ba magbalik sa iyong nakasanayan na mundo?"
Darwin's pov
Nang lumabas si aleya ng kwarto nya sinundan ko sya. Ngunit parang nakaramdam sya kaya naman mabilis akong nagtago at mabutit hindi nya ako nakita. Pweew.
Nakita kong pumasok sa office ni hm.
"Oh ready ka na ba magbalik sa iyong nakasanayan na mundo?" sabi ni hm
"Oo dalian mo na" sabi ni aleya. Shit iiwan nya kami pupunta sya ng mortal world bakit kaya?.
"Mag-iingat ka at sana matanggap mo na ang pagkawala nya." sino ung tinutukoy ni hm? Sino ung nya.
"Oo hayaan mo pagkatapos ng 1 buwan babalik ako dito" sani ni aleya
1 buwan lang pala eh wait ANO ISANG BUWAN ANG TAGAL NOON HINDI KO KAYA.
Sumilip ako. At nakita ko na pumasok si aleya sa portal. Binuksan ko agad ung pinto pero huli na ang lahat nagsara na ang portal at panigurado hindi ako papayagan ni hm na sumunod sa kanya.
Kaya naman lumabas ako ng office na bad trip ang mukha. Bwiset ka aleya hindi ka manlang nag paalam.
Naglalakad ako papuntang classroom alam kong late ako ng 30 minutes.
Hindi na ako nagabalang buksan ang pintuan at alam kong klase ngaun ng masungit na teacher pero wala akong paki. Nakita ko ang mga mukha nila nagulat ung matanda naman galit nagalit. Wala na ako sa mood ipapasa ko na.
BINABASA MO ANG
Magical Academy:the long lost legendary princess
FantasyIsang batang masiyahin at makulit ngunit noong syay lumaki di alam kung anong nangyari naging cold ito hindi lang cold kundi sobrang cold. Weird At Nerd Ang tingin sa kanya ng mga mortal Sa immortal sya ay pinakamalakas. Ngunit tingin sa kanya ng mg...