Chapter 02

723 23 11
                                    

Drix Point Of View

*'Kalimutan mo na 'yan,sige sige maglibang.H'wag kang magpakahibang,dapat ay itawa lang.Ang problema sa babae dapat di iniinda...'*

Jusmiyo Putragis!Nagising ang cute at pogi kong tulog dahil sa lintek na tumatawag.Agad kong sinagot ang tawag kahit hindi ko nakita kung sino siya.

"He---"

["Dude,at the bar 1 pm.Poging hot na Gab here..."]

"K."

Call ended...

Fuck this shit!Jusmiyo Gab.Yun lang ang sasabihin niya tumawag pa siya?Nambulabog pa ng poging tulog!

Humiga akong muli,nagtaklob ng pogi kong kumot at nagpagulong-gulong sa hot kong kama.Damn!Hindi na'ko makatulog!

Napilitan akong bumangon at tumalon-talon para mabuhayan ang diwa ko.Pumunta muna ako sa veranda para matanaw ko ang pogi kong paligid.

Maya-maya'y may nakita akong pamilyar sa akin.Kinurap-kurap ko ang mata ko,at baka namamalik-mata lang ako,siguro epekto lang 'to ng antok.Pero hindi ako pwedeng magkamali!

Si TIBO nga ang nasa verandang iyon!

Magkatapat lang pala ang bahay namin ng nilalang na'to??!
What a co-incedence?

Hindi mo talaga aakalaing tomboy siya,dahil sa itsura niya.Nagsusulat siya at tanaw na tanaw ko ang itsura ng mukha niya.Hayyystttt!

Dahil wala naman akong gagawin ngayon kundi tumunganga.Naisip kong 13th Anniversary namin nila Gab,akalain mo yun nakarating kami sa 13th Anniversary of Friendships.Siguro ay may celebration na mangyayari ngayon?Pero kung meron man,bakit hindi nila sinasabi sakin?

Nakita kong pumasok na si Tibo sa loob,at naghintay ako ng ilang minuto tsaka pumasok na din ako sa loob.Naligo ako tsaka kumain,at nagtungo muli sa veranda habang nagla-laptop.

Message from Gabo...

1 pm at the bar!*_*

Reply to Gabo...

Oo na!Kulit ng lolo mo'eh.

Message from Gabo...

Paalala lang dude*^O^*Alam ko kasing may amnesia ka(*^_^*)

Reply to Gabo...

Gago ka talaga!

Message from Gabo...

!!!Galit ka na niyan?Easy dude^_^Ghe na.Lab u<3 Kinilig ka na.

Reply to Gabo...

Umayos ka Gab!!!

Message from Gabo...

Happy 13th birthday dude!Ang tanda na ng friendships natin,pero tayo isip bata pa din(*^_^*)

Reply to Gabo...

Ikaw lang yun,gago!Dinamay mo pa ko,ikaw lang naman ang isip bata sa ating tatlo.

Message from Gabo...

Niaaway mo na koooo!!!Huhuhuhu!Ayeke ne nge!

Putspa!Isip bata talaga 'to.

Hindi ko na siya ni-replyan.
Kaka-umay eh!Dinaig pa bata sa kakulitan.

Nakita ko nanaman si TIBO na nasa Veranda.Shit!Bakit ba hindi ko mapigilan na hindi siya tignan?Kahit anong pigil ko sa sarili ko,nakaka-attract siya.Siguro dahil na din may atraso siya sa akin,kaya ngayon ay pinag-aaralan ko ang bawat kilos niya.

Tibo Meets Kings|| Completed || #Wattys 2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon