[ShotGunStory]: That Conceited Handsome Guy

17 1 0
                                    

"Hahahaha." Ayan nanaman yun tawa niyang nagpapabaliw sa bloodcells ko. Nakakawindang talaga, di ko alam kung bakit. Para di na ko mawindang (Dahil di ko alam kung naiinis ba ko sa tawa niya or what), inilagay ko na ang earphones ko."Heh! tumigil ka nga,GGSS ka ah!"

"What's GGSS?" He asked while staring at me with those attracting brown eyes,Shemayhamnidaa! Pati ako napapaenglish sa Asong to. Yep,May breed po siya."You dont know what's GGSS? It's a-- teka nga! pati ako napapaenglish eh! shemayy! magfilipino ka nga!" Sigaw ko sa kanya,He just shrugged. "Okay,so, ano nga yung GGSS?" OEmGee! ba't ganto siya! may accent talaga pag nag fifilipino siya,shemayyy! Iba po ang dating!!!

Gusto kong matawa kaso baka maflatter ang loko,wag na lang.

"Gwapong-Gwapo Sa Sarili. =_____="

Sagot ko sa kanya sabay tingin sa phone ko at nagshuffle ng mga kanta,Shemayy ang tagal magloading =___= sarap itapon!

Kanina pa kami nandito sa tambayan namin, yep, tambayan namin, pero actually,akin to,finders keepers! Walang mga babaeng maarte dito na tititigan ang itsura mo na parang nanghahamak tapos magbubulungan pero rinig mo naman =___=, at wala ring mga perv dito na tititigan ang Vest at Skirt part mo! hays! Buti na lang nakahanap ako ng tahimik na lugar dito sa University! Syempre,ako pa ba? pwesto ko to! as in! Actually,nakisali lang yung katabi kong Aso. Wanna know why Aso? kasi kung saan ako, nandun din siya! Di ko alam ang dahilan at lagi siyang nandyan, simula nung First day ko sa University, ayun, halos pagkamalan na kaming "kami" dahil sa palagi kaming nakikitang magkasama ng mga kablockmate ko. Yung mga yun naman kung makapanukso samin, kilig na kilig! Bagay daw kami kasi, Maganda daw ako tapos si Aso naman Gwapo daw. Hays, yung iba kong kablockmate na babae halos patayin na ko sa mga titig nila! kaya ang sinasabi ko na lang sa mga kablockmate kong mahilig manukso ay di kami talo dahil tibo ako. Eto namang Asong to,aakbayan lang ako at ngingiti sakin habang ako naman nakasimangot. Lalo tuloy akong Tititigan ng masama nung iba,habang ang tatlo kong kablockmate na mahilig manukso samin ni Aso,mamatay matay na sa kilig! Hays Ewan!

Yung tambayan KO sa Likod ng Covered Court ng university namin. May bench dun, tapat nun ay may malaking puno. Dun sa malaking puno na yun maganda ang damuhan dun kaya pwedeng pwede kang humiga dun, kahit nga gumulong gulong ka pa dun e! Yun! Yung sa ilalim malaking puno! Yun ang tambayan ko.

Napalalim ata masyado ang pag iisip ko kung tambayan ba namin to ng Asong to dahil di ko na namalayang nakalapit na pala siya sakin. Magkatabi kasi kaming nakaupo dito habang nakasandal sa malaking puno. Nanlaki ang mata ko ng lumingon siya sakin dahil nakatulala kasi ako sa kanang bagi kung saan siya nakaupo, sobrang lapit ng mukha niya dahil umisod siya palapit sakin kanina. Ilang Pulgada na lang siguro, nako! Hwag ang First Kiss ko!!! Oh God! Shemayyy!

Nakatitig lang kami sa isat isa at tanging ingay sa covered court ang maririnig,Pero naramdaman kong sobrang bilis ng tibok ng puso ko, ni-hindi ko alam kung kaba ba ang nararamdaman ko o what.

"Bakit? hindi ba totoo?" malambing niyang sabi habang nakatitig sa mga mata ko.Ako naman, parang nahihynotize sa brown eyes niya. Bakit ba kasi nakakaakit ang mga mata niya???!!!

Napalunok na lang ako sa sinabi niya. Di ko alam kung nananadya ba ang phone ko or what dahil bigla itong nagplay ng song.

[A/N: Kindly Play "No Erase" by James Reid & Nadine Lustre while reading this part]

~(James) Kay tagal din na ito'y kinikimkim

Kung sasabihin ba ay diringgin

(Nadine) Aaminin ba ang tinatagong lihim?

Pag-ibig mo ay tangi kong hinihiling~

"Oh? Ba't tahimik ka?" Sabi niya pero ganun pa din kami. Shemayyy! Lord! Ayoko pong magkasala! siya po yun! tignan niyo po yung mga brown.eyes niyang nanghihynotize!,yung matangos niya pong ilong!,at yung lips niya mukhang malambot at mapula! Aaaaah! Shemayyy Lord! Siya po yung may kasalanan! >///<

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

[ShotGunStory]: That Conceited Handsome GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon