Deft: A.. Chơi con gì bây giờ nhỉ.. *xoay chuột* *nghĩ ngợi*
Chatbox: *bùng nổ*
•"Vayne đi Hyuk-Kyu ~"
•"Hôm nay trời lạnh lắm đấy nhớ mặc ấm"
•"Kyung-Ho đang xem..."
•"Tris đi ~~"
•"Tối nay cậu ăn gì chưa? ~"
•"Aaaa.. chơi hay quá~ "
•"Ủa, chẳng phải là cậu nên xem có chuyện gì hay sao?"
•"Smebbbbb~"
•"Ah, Smeb-ssi đang xem kìa~ "
•"..."Deft: gì vậy chứ..? *ngạc nhiên*
Thấy chatbox có vẻ nhộn nhịp, lại còn cứ nhắc đến Smeb đang xem gì đấy, Deft rất rất tò mò liền quyết định mò sang stream của ông anh ngó xem có gì đặc biệt.
Chỉ cần vài thao tác là đã hiện lên khung stream của Smeb.
Deft có chút khó hiểu nhìn lên màn hình của mình đang chi chít khung hình ở góc phải màn hình. Thế là sao nhỉ?
Tự dưng stream của anh người yêu lại có hình mình đang ngồi kia..Ngồi đờ mặt ngẫm một lúc thì mãi mới hiểu, hóa ra là Smeb cũng đang bật stream của con lạc đà xem, thế xong con lạc đà cũng mở stream của người kia xem, thành ra hai đứa nhìn nhau qua stream.
Deft: A.. Cái gì vậy hả?!
Smeb: Ơ.. Hyuk-Kyu đang xem stream của tớ hả? *hỏi fan trong chatbox*
Smeb còn đang loay hoay cắn dở cái bánh, mà động tác há miệng ra kia thật không đẹp tý nào, trừ mẹ mất 69 điểm thanh lịch. Sang lên Song Kyung-Ho ơi..
Deft cười như được mùa, ngay sau đó liền add nick phụ của Smeb để chat.
° Deft: Sao anh cứ vào stream em thế?
° Smeb: Xem điểm của chú em thế nào rồi thôi.
° Deft: Điểm của em vẫn cao, trừ khi anh muốn tặng em vài điểm của anh?
° Smeb: Haha, đợi anh mày ăn xong đã
° Deft: Tắt stream của em đi
° Smeb: Cmn chú em ra lệnh đấy à
° Deft: Ra nói với mặt em này
° Smeb: Thích chết không Hyuk-Kyu?
° Deft: A.. em lại đói rồi.. Cho em xin vài điểm của anh nhé..
° Smeb: Chờ đấy!Chatbox trên stream của cả hai như "nổi bão" lớn vì độ lầy chai lỳ của cả hai. Ai đời lại "thả thính đường mật" qua lại với nhau trên stream giữa bàn dân thiên hạ như thế này?
Đúng là giới trẻ ngày nay, thật không biết xấu hổ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Smeft] Smeb & Deft Kỳ Truyện
Fanfic━ Author: LumiShiShi™ ━ Category: hài hước, lấy bối cảnh hiện tại của các bạn trẻ, cuộc sống thường ngày, ngọt, (bỉ bựa) và có cả 18+ =))) ━ Main: Smeb x Deft ━ Side: Score, Pawn, Mata và một vài người không tiện kể thêm. Giờ thì thêm Ucal với Rush...