Bachpan Mehr te Geet da - Chapter 1

85 2 1
                                    

Eh gal hai purane punjab de ik nikke jahe pind di, jithe ik bhut tagde jimidar de ghar ik nikka jeha munda (mehr) apni fatti hoi nikkar naal uljh reha. Te ohnu dekh ohnu tichra kar reha oh ghar de malik ( Sardar Sahab ) da chamcha ( jaila). Kehnda bas aai samj la ki pent ch daati ala pakha lagga putra. Jaile da kam koi nahi bas ohda kam hai kheti baadi karde seeri ( Mehr de daddy - ranjit) te hor khet ch kam karn aalia nu har vele vahni pai rakhna. Te odher duje passe peengh jhootdi sardar sahab di iko ik kudi ( geet ), mehar naal mazak hunda dekh uchi uchi has rahi. 

Sardar sahab ne ranjit nu gharde vich hi pasua vale paase ik kamra ditta hoya ee rehan lai. Is lai mehr, ohde daddy te ohdi bholi jahi ammi os kamre ch hi rehnde ne. Gusse ch mehr sidha apni ammi kol jake nikkar nu topa laun lai kehnda par oh nikkar is hadd tak paati hoi ee ki usdi ammi nu us vich vakhra kapda launa pe janda.

Mehr te geet dono school jande ne par mehr pind de sarkari school te geet naalde shehar vadde private school ch.

Geet nu lain school di bus aundi hai te mehr nu usde daddy cycle te chad ke aunde ne ya kade ohnu paidal v jana painda. Par gharo ikko time te turn karke mehr te geet ik duje nu zaroor dekhke jande ne. Jive lagda ki ik duje nu dekhe bina ehna da din shuru nahi hunda. Bht masoom jahi dosti hai dona di. Ghar aake hamesha khed de rehna, geet da mehr nu English sikhauna, chahe oh khud haje Cat, Bat, sikh pai si, par jo v sikhdi aake mehr nu zaroor sikhaundi si. Par jyadatar mundea vangu mehr v rajke nalaik si. Ik khoobi zaroor si mehr ch, munda gaunda bht sohna si. Har vele ikko geet sunaunda oh geet nu jehra geet na ta kise ne sunia te na hi kise nu pata kisda geet hai oh.. geet di maa hamesha geet nu mehr ton door rakhn di koshish kardi, kioki ik seeri da munda hai mehr te geet ik sarpanch di kudi, par jad v moka milda dono ikathe pange lainde rehnde, kade majha nu navauna, kade pathe kutarna, kade majh ton sidha dudh peena. Sab shararta mehr sikha reha geet nu.

Kuj din baad garmi dia chutia haje shuru hi hoia ne, te geet te usdi ammi nanke pind rehan ja rahe ne ik mahine lai. Geet de nanke ik vadde shehar ne. Jithe kaafi busan, railgadia, chaldia ne. Par duje paase mehr, geet de nanke jaan ton anjan garmi dia chuttia di poori tyaari kar reha, apni ammi naal jidd kar ke, sandook cho bante kadvaunda hai, daddy ton gulli danda banvaunda hai, te khud dakkea te leeran ban ban ke sindhur te kalas naal nain naksh bna ke rang birangi jahi ik guddi banaunda hai geet lai.

Geet da maama jeep leke tyaar khada geet te usdi maa nu nanke lajan lai, khushi khushi bhajke gaddi ch beh jandi hai geet, par fer jad mehar de kamre val dekhdi hai ta utar ke ohnu milan chali jandi hai, kamre ch jandea hi mehr khushi da maara ohnu khedan dikhaun lagda hai, aha bante aha gulli danda, aha dikria, par ohdi gal viche katde geet nanke jaan da dasdi hai te ik mahine baad mudan da kehke jaan lagdi hai. Udas khada mehr ohnu jande jande guddi fada dinda hai, jisnu dekh geet bht khush hundi hai jehra mehr da pehla tohfa geet lai.

Oh guddi geet lai bht khas ban gai, ik ta oh mehr ne khud bnai aa, te duja mehr de kole na hon karke oh us guddi naal hi khed di rehndi hamesha.. nanke ghar din vadia lang jande ne geet de, par vapis aaun vale dina ch oh apni maa naal jid karke ik navi nikkar laindi hai mehr lai. 

Pind mudke jaan te geet da sabto pehla mehr kol jana te jake ohnu ohde lai kharidi nikar dena, bht cha chadia mehr nu navi nikkar dekhke. Ena cha ki patandr ne kade pai hi nahi, bas saun lagge nikkar nu japhi pa ke saon janda si, jive geet guddi nu japhi pa ke saundi si..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

For Her (punjabi)Where stories live. Discover now