Facebook Comment

39 3 0
                                    

A/N: dedicated kay ate Eydee ang author ng This Crazy Bastards!!kenekeleg ako pag binabasa ko yung part nina Ethos at Sandy hihi!

Literal akong napa nganga sa sinabi niya shinning armor eh? bigla naman siya sinaway ni Shan shan "stop that eru tss" umismid naman si eru sa kanya "what? I'm friendly".  Tinaboy naman siya pabalik sa upuan niya "Go away!" at tumatawa nalang ito sa kinikilos ni Shan shan

natahimik muli ang klase nang may dumating na prof. Nagpakilala siya sa amin at nakakatuwa dahil isang siya  Filipina.

"is there any transferee here"? she asked. agad naman akong nag taas ng kamay. tatlo pala kaming transferees dito yung isa ay negro.Ngumiti yung teacher "Plaese intoduced yourselves to us!"masayang sabi nito

ayun ganun lang ang nangyari buong klase introduce tapos orientation lang.Nandito akmi nagyon sa canteen  malapit sa mathematics building kasama sina Shan shan hinihintay sina Jasper na dumating.Umihip ang hanging nagpadalos sa aking buhok, sariwa nakikita ko ang pagkakaiba nito sa pilipinas sa buwan ng hulyo ay maulan doon pero sito ay summer naman, nakakapanibago.

Maya maya ay nakikita na namain ni Shan na tumatakbo sina Miru at Trisha palapit sa amin kasunod nila ang nagtatawanang sina Chung,Christian,Reiner at si Jasper na nakikitawanan din. Pero nung nakita niyang nakatingin ako sa kanya ay biglang nagbago ito kaya umiwas ako ng tingin What now?

"jasper?,Wheres the photos I'll thought you be uploading them" tanong ni Chung sa kanya.Inirapan lang siya nito ang sungit!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

finally I'm home!hay daming nagyari ngeung araw about eru that shinning armor daw at walang katapusang poker face ni Jasper tss! parang laging may period!

habang kumakain kami tanung ng tanong si mama kung kamusta yung first day of school

"okay naman po"sagot ko tumigin sidady sakin "wag masyadong palabarkada ha,alam kong may mga kaibigan kana ngayon pero dapat pag-aaral muna ha?" tumango ako "opo naman pa!alam ko yun maganda ang may kaibigan para may karamay ka kaysa naman wala alam niyo naman wala tayo sa Pilipinas"

He hates Me!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon