CHAP XLII

210 20 4
                                    

   Tìm theo những dấu vết mà Mayu để lại, cùng những tình báo từ các cấp dưới và sự hỗ trợ phía Nhà thờ, Jurina nhanh chóng bắt được hành tung của Mayu.

   Hai chị em gặp mặt, không nói được nửa lời thì đã xoăn tay lau vào nhau, kẻ sống người chết.

   Jurina không nương tay thì đã đành, đằng này cả Mayu cũng không hề nhân nhượng, càng lúc mối quan hệ giữa hai người càng trở nên phức tạp.

   Lúc trước vì Mayu là một Vampire không thuần chủng nên luôn yếu thế trước Jurina. Nhưng từ ngày trở thành Dracula thì mọi chuyện đã khác.

   Cũng bởi vì sự ngang tài ngang sức nên mỗi trận đấu giữa hai người luôn làm ảnh hưởng đến xung quanh, thêu cháy nhiều ngôi nhà, phá hủy nhiều con đường, diệt hàng loạt các cánh rừng bát ngát, và cũng vô tình làm bị thương rất nhiều người vô tội.

   Nhưng chưa lần nào Jurina tóm được Mayu, bằng cách nào đó Mayu vẫn chạy thoát ở những giây phút quyết định cuối cùng.

   Dĩ nhiên không phải chỉ do may mắn - "Em định tự tử à?" - Haruna mang đến ngôi nhà hoang nơi Mayu lánh thân một chàng trai bị ngất.

   "Đã bảo em không cần thứ này." - Con bé thẳng thừng từ chối.

   Haruna mệt mỏi thẳng tay ném cậu thanh niên xấu số xuống sàn - "Vậy em cần cái gì? Vampire hay Dracula thì thứ thiết yếu để tồn tại không phải là máu à?"

   "Em sẽ tự đi tìm."

   "Tìm cái gì? Chó mèo hoang nữa à? Sinh lực con người mới là thứ chúng ta cần khi hút máu. Nó tái tạo và nuôi dưỡng cơ thể đã chết của chúng ta. Nhìn em bây giờ đi, sắp chết tới nơi mà còn bướng bỉnh. Một lần vì mạng sống của mình chẳng lẽ khó khăn vậy sao?"

   "Không khó!" - Mayu nghiêm túc trả lời - "Nhưng em không muốn làm Yukirin thất vọng về mình. Cái thể sát này đã là quỷ dữ, em không thể để cả linh hồn cũng bị biến đổi."

   "Khi còn là Vampire em không dùng à? Đừng cố tỏ vẻ thanh cao trước mặt tôi. Về bản chất...Chúng ta là giống nhau."

   "Nhưng ít nhất chúng em không trực tiếp lấy mạng con người."

   "Vậy à?" - Haruna nhếch môi - "Chọn lựa đi...Hắn chết? Hay là em chết."

   Mayu khẽ cười rồi gượng đứng dậy - "Em vẫn còn sự chọn lựa thứ ba." - Con bé đang muốn ra ngoài.

   Hết cách, Haruna chỉ biết dằn lại cơn giận, cố nuốt phẫn nộ mà tiếp tục nhỏ nhẹ - "Được rồi! Em không cần đi. Tôi sẽ tìm giúp em."

   "Chị tìm?"

   Haruna vác lại tên thanh niên vẫn chưa biết trời trăng là gì - "Dù sao thì tôi vẫn thông thuộc nơi này hơn."

   "Không đúng!" - Mayu dùng ánh mắt nghi ngờ đâm thẳng vào cô chị - "Chị đang giấu em chuyện gì phải không?"

   "Không có!"

   "Chắc chắn là có!" - Mayu khẩn trương chạy đi đón đầu Haruna - "Chị không muốn em ra ngoài?"

   "Vì tôi lo lắng cho em."

BỞI VÌ CHỊ ẤY KHÔNG NHỚ EM...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ