HP Chi Hạnh Phúc Mong Đợi

3K 20 9
                                    

Tác giả: màu đen phong tín tử

Loại hình: đồng nghiệp - đam mỹ - cận đại hiện đại - động mạn tiểu thuyết

Tiến độ: còn tiếp trung

Số lượng từ: 9947 tự

Đổi mới: 2013-09-08 01:50:51

Giới thiệu vắn tắt: chiến hậu, Harry nghĩ đến Severus đã chết, Severus tắc bởi vì không phân biệt hộ mà luân vi kẻ tù tội.

Mười một năm sau, hai người con trai tiến nhập Hogwarts...

Năm đó mong đợi đích hạnh phúc, hay không còn có thể tiếp tục?

Chủ CP:Snarry

Phó CP: DM/PP, BZ/HG

Cảnh cáo: hắc sư viện

PS:

1."Trọng sinh bụi nghê hạ" đích phiên ngoại kết thúc tiền, này văn một tuần canh một, không kiên nhẫn đích thỉnh dưỡng phì. Bình thường đổi mới chu kỳ vi cách nhật canh một.

2. Bài này sinh tử hướng, lôi giả thận nhập.

1, mưa to dạ . . .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  sách mới bắt đầu rồi.

Oanh!

Đêm đã kinh rất sâu , nhưng mọi người cảm thấy được một năm ngày qua khí chưa bao giờ tằng như này dạ giống nhau đáng sợ quá. Ngoài cửa sổ, từng đạo tia chớp cắt qua tối đen đích màn đêm, nặng nề đích tiếng sấm kịch liệt địa nổ vang, khiến người quý chỉ. Tại kia ầm vang long đích tiếng sấm tán thành từng đợt sét đánh đích trong phút chốc, không khỏi khiến người kinh tâm động phách. Mà sét đánh còn đang răng rắc sát địa vang , trong trời đêm đích mây đen nứt ra rồi, đem kim tiễn dường như tia chớp theo dầy đặc đích nùng vân trung bắn về phía đại địa. Tiếng sấm nổ vang, mây đen ở thiêu đốt, phun đáng sợ đích màu lam đích ngọn lửa, không trung đang run rẩy, đại địa đã ở khiếp đảm động đất động... Cuồng phong rít gào , mạnh đem cửa mở ra, suất ở trên tường. Ống khói xuất phát thấp giọng đích ô minh, giống như trong đêm đen nức nở. Ngoài phòng đích vũ, giống tiễn giống nhau chiếu xuống đến! Phong ở rống, lôi ở rít gào! Không trung đang nộ hống!

Đây là một tòa ba tầng đích nguy lâu.

Ở mưa gió tia chớp đích nhuộm đẫm hạ, có vẻ thực âm trầm khủng bố.

Trấn nhỏ thượng không ai hội lại tới đây, ai cũng biết, chỗ ngồi này lâu rất nguy hiểm. Mà ngay cả hành khất giả cũng không nguyện lại tới đây, nhưng mà, tại đây bão táp trung, trong phòng lại mơ hồ truyền ra khàn cả giọng đích kêu to.

Nguy lâu lý thực không, không có gì gia cụ, nhưng mà tại đây cái đêm mưa, nguy lâu đích tầng thứ hai, tại kia trống không một vật đích sàn nhà thượng, nằm một cái màu đen đích vật thể.

HP Chi Hạnh Phúc Mong ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ