21, Hogwarts tốc hành . . .
Anh quốc, Hẻm Xéo
Pomfrey mang theo Apollo cùng Artemis trở lại Quán Cái Vạc Lủng khi, trong quán rượu người đã có rất nhiều , nhưng đại đa số nhân đều không có chú ý tới vị này điệu thấp đích phu nhân. Hai người con trai ở bữa sáng lúc sau liền hướng tiểu Longbottom phu nhân lui phòng, nhưng là lại yêu cầu bảo trì có được phòng quyền sở hữu đến 11 điểm. Điểm này tiểu Longbottom phu nhân phi thường sảng khoái địa đáp ứng, cho nên, bọn nhỏ đích hành trang còn bị đặt ở bọn họ đích trong phòng. Pomfrey lần đầu tiên nhìn đến có đệ tử thế nhưng dẫn theo nhiều như vậy đích cực phẩm sủng vật, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nên nói cái gì hảo.
"Ách, chẳng lẽ các ngươi không có nhìn đến trúng tuyển thông tri thư thượng đích yêu cầu sao?" Pomfrey nhìn đồng hồ, cảm thấy được hẳn là còn kịp, liền hỏi.
"Có, chính là, chúng nó đều là ba ba cho chúng ta chuẩn bị đích, chúng ta cũng không thể bắt bọn nó phóng ở nhà đói chết đi?" Artemis phi thường bất đắc dĩ mà nói đạo.
"Vậy ngươi nhóm đích ba ba mà?" Pomfrey hỏi.
"Ba ba hắn bề bộn nhiều việc, chúng ta theo ghi việc khi khởi liền cùng ba ba cùng nhau ở trên thế giới nơi nơi lữ hành." Apollo nói xong, đã muốn vung lên đũa phép, mấy cái chứa ngủ đích sủng vật đích lồng sắt đích bên ngoài lần ra một tầng đục đích mộc thùng.
"Các ngươi đích mụ mụ mà?" Pomfrey tò mò hỏi.
"Chúng ta thị ba ba sinh đích, không có mụ mụ." Artemis đang ở nhanh chóng kiểm số mình và ca ca đích vật phẩm, sau đó theo một cái nhỏ cái chai lý đổ ra lượng chén nhỏ dược tề, sau đó hoảng động liễu nhất hạ đã muốn không đích bình nhỏ, nhăn lại lông mi, "Nga, a phổ, tây sắt dược tề đã muốn đã không có, chỉ mong ba ba cho chúng ta ký đắc đúng lúc chút, nếu không, buổi tối chúng ta sẽ đoạn dược ." Sau đó đem nhất chén nhỏ đưa cho Apollo.
"Yên tâm tốt lắm, ba ba sẽ không quên đích. Nga, phu nhân, ngài nên biết pháp sư cũng có thể sinh đứa nhỏ chuyện đi? Như vậy, ngươi liền nên biết đây không phải là lời nói dối." Apollo nói, đem dược tề một hơi uống rụng.
"Ách, như vậy, các ngươi luôn luôn một cái khác phụ thân đi?" Pomfrey thật không ngờ đầu năm nay còn có thể đủ nhìn thấy pháp sư sinh đích đứa nhỏ, dù sao hiện tại đích phần lớn pháp sư đích bầu bạn lựa chọn càng có khuynh hướng khác phái.
"Hắn đã chết." Bọn nhỏ nhắc tới phụ thân, lập tức một bộ mất mác đích bộ dáng, "Chúng ta thậm chí không có cơ hội nhìn đến hắn, ba ba vừa mới hoài thượng chúng ta khi, hắn liền xa cách ta nhóm."
"Nga, ta thật xin lỗi." Pomfrey vẻ mặt ngoài ý muốn, đồng thời đối này hai người con trai tràn ngập đồng tình, "Bất quá, các ngươi đích ba ba thật đúng là vận khí tốt, phải biết rằng mất đi bầu bạn đích thời gian mang thai pháp sư phi thường nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Chi Hạnh Phúc Mong Đợi
FanfictionTác giả: Hắc Sắc Phong Tín Tử Main pairing: Snarry | Side pairs: DM/PP, BZ/HG Thể loại: Chiến hậu, sinh tử văn, ngược nhẹ, hắc Sư viện Tình trạng: Đang viết [VIP] Độ dài: chưa biết Sau chiến tranh, Harry nghĩ Severus đã chết, Severus lại vì không ng...