41-50

473 3 0
                                    

41, dạ nghị . . .

Anh quốc, Hogwarts

Hôm nay, đã là khai giảng lúc sau thứ năm chu đích thứ tư , vừa mới qua đi đích chín tháng, pháp sư giới quả thực sẽ nổ mạnh .

Ở thứ hai chu đích thứ hai, kia nhất kỳ đích Độc Dược tuần san làm cho cả pháp sư giới giống như sôi trào đích thủy bình thường quay cuồng . Squib vấn đề chính là làm phức tạp toàn bộ pháp sư giới ngàn năm đích vấn đề , chính là nghìn năm qua vấn đề này vẫn không được giải quyết, mà hiện tại rốt cục có một loại dược tề có thể làm được trị liệu, rất khó nói đây không phải là một loại giáo lý Phúc Âm. Huống chi Asphalt tiên sinh căn bản không có giấu dốt, đem tất cả đích chế tác chi tiết cùng phối phương toàn bộ dùng văn tự công khai, điều này làm cho không ít Độc Dược sư đều đối này đại đạo sư đích vô tư kính dâng cảm thấy cảm kích, ai cũng biết này phối phương đích giá trị có bao nhiêu, có thể mang đến cái gì, chính là Asphalt tiên sinh nhưng không có độc chiếm.

Ở khiếp sợ lúc sau, mọi người cũng bắt đầu nếm thử phối chế này dược tề, chính là rất nhanh, Độc Dược sư nhóm liền phát hiện này tề dược tề căn bản là không phải đơn giản như vậy đích. Bởi vì, bọn họ phát hiện, chính mình phối trí đích dược tề nhan sắc không đúng. Asphalt đại đạo sư ở luận văn trung minh xác đưa ra ma hạch xuân về - dược tề đích thành phẩm nhan sắc vi thâm lục màu vàng, chính là, cho dù là Độc Dược hiệp hội đích kỳ đạo sư của hắn nhóm nếm thử dựa theo Asphalt tiên sinh đích chế tác phương thức chế tác, cũng nhiều nhất chỉ có thể làm ra màu xanh nhạt đích dược tề. Mọi người đều phi thường kinh dị, có người nói Asphalt tiên sinh căn bản là lấy lòng mọi người thôi, loại này trọng yếu như vậy đích dược tề tại sao có thể như vậy công khai đi ra; cũng có người nói, Asphalt tiên sinh nhất định có chính mình giấu đích, nếu không hắn dựa vào cái gì tới dùng cơm? Vì thế, mọi người nhiều ít đối Asphalt tiên sinh có điểm oán hận, như vậy tốt dược tề ai không nghĩ muốn xứng chế ra bán cái giá tốt? Asphalt tiên sinh làm như vậy không phải chống đỡ người khác đích tài lộ sao? Ngươi nếu ngay từ đầu mật cũng thì thôi, khả ngươi nếu công khai , lại mật toàn diện, chính mình giấu, này tính cái gì?

Thứ hai chu ngay tại mọi người hưng phấn, đoán cùng oán hận trung qua đi, nhưng mà, ngay tại tất cả mọi người có điểm thất vọng khi. Đệ tam chu đích thứ hai, tân nhất kỳ đích Độc Dược tuần san khan giàu to rồi nhất thiên đã muốn thật lâu không gửi công văn đi đích Độc Dược hiệp hội hội trưởng áo lâm tác đại sư đích văn vẻ, hắn tỏ vẻ, Asphalt tiên sinh là ở hắn nơi đó hiện trường chế tác tam oa ma hạch xuân về - dược tề, hơn nữa toàn bộ trình tự từ hắn xem xét cũng bản ghi chép, nếu như nói Asphalt tiên sinh chỉ là vì lấy lòng mọi người, vậy hắn này Độc Dược hiệp hội đích hội trưởng làm xem xét nhân lại tính cái gì? Cũng tỏ vẻ hiện tại có chút Độc Dược đại sư đối đãi Độc Dược đích thái độ quả thật quá mức mạnh mẽ , đối vĩ đại đồng nghiệp đích ghen tị, tiến tới chửi bới, này thật sự là phi thường đích không nên! Hắn tỏ vẻ, Asphalt tiên sinh hiện tại đã muốn xuất môn dạo chơi, nhưng là ở trước khi rời đi hắn để lại 499 phân ma hạch xuân về - dược tề đích thành phẩm —— đây chính là Asphalt tiên sinh ở đi phía trước một ngày không ngủ không ngớt ngao chế đích, thậm chí dùng thời gian chuyển hoán khí. Mỗi phân chỉ điểm thụ một cái ngân Sickels, có cần đích có thể gởi thư tác phải, nhưng chỉ có 499 phân.

HP Chi Hạnh Phúc Mong ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ