71-80

671 6 0
                                    

71, giải đáp nghi vấn · thất hồn . . .

Ăn xong điểm tâm, hai người con trai ngồi ở trên ghế sa lon tiêu thực, Artemis lại cầm lên kia bản vết máu danh sách, phiên liễu phiên. Nhìn thấy gì, sau đó nghi hoặc địa nhăn lại tiểu mày, giương mắt hỏi: "Phụ thân, tên của ngươi hiện tại không phải cũng lượng sao? Nếu thị vết máu, vì cái gì ba ba cùng này đại sư đều không có phát hiện ngươi còn sống mà?"

"Hiện tại đương nhiên lượng , " Severus nói, "Nói như thế nào mà? Có thể thượng này vốn tên là sách đích pháp sư, ma lực giá trị đều phải đạt tới nhất định đích độ cao. Ta tin tưởng Harry có cùng các ngươi nói qua, Độc Dược hiệu quả thật là tốt phá hư rất lớn trình độ thượng quyết định bởi vu hai điểm: người chế tác đích ma lực cao thấp cùng Độc Dược chế tác trong quá trình đích công nghệ. Mà ta, phi thường bất hạnh địa, ở Harry sau khi rời khỏi đã bị quán cấm Độc Dược tề, lúc sau thẩm lí và phán quyết tiến vào Azkaban, bởi vì Azkaban hiện tại không có Giám ngục Azkaban, cho nên từng cái nhà tù đều trang bị cấm ma trận, mô phỏng Đức đích nữu già mông đức. Ta xem như cải cách lúc sau đích nhóm đầu tiên 'Được lợi giả' ." Severus tự giễu mà nói đạo, "Cho nên, ta tin tưởng Wizengamot chỉ cần giấu diếm một chút, cũng rất dễ dàng nói ta tại kia tràng trong chiến tranh đã chết. Cho dù ta ra Azkaban cũng không còn mang theo hạn ma hoàn sao? Mà vết máu danh sách này đây ma lực đến phán đoán pháp sư hay không còn sống đích. Hơn nữa, này vốn tên là sách một năm phỏng chừng cũng không dùng được vài lần, cho dù Azkaban đích cấm ma trận có lậu ma kỳ, nhưng nếu không phải hai mươi bốn giờ nhìn cũng đồng dạng không có nhân phát hiện."

Nghe xong Severus đích giải thích, Artemis gật gật đầu, nói: "Này vốn tên là sách rất không chính xác, đúng không? Chính là bằng vào ma lực đến phán đoán pháp sư đích sinh mệnh tính chinh, mà không phải bằng sinh mệnh lực đến phán đoán, là như thế này sao? Chính là, này không tinh xác thực a. Phải là bởi vì một ít nguyên nhân biến thành Squib rồi đó?"

"Al, ta nghĩ, vết máu danh sách cũng không phải vì xác nhận danh sách thượng đích pháp sư hay không còn còn sống đích Pháp thuật vật phẩm, mà là xác nhận danh sách thượng đích pháp sư hay không còn cụ bị Độc Dược sư đích tư cách." Apollo nói, "Nếu một cái ở Độc Dược hiệp hội đăng kí đích Độc Dược sư mất đi ma lực, như vậy hắn đối với Độc Dược hiệp hội sẽ không có gì giá trị, Độc Dược hiệp hội cũng liền không cần phải ... Lưu lại tên của hắn ."

Artemis nghĩ nghĩ, sau đó gật gật đầu, đem danh sách để qua một bên đi, lộ ra sáng lạn đích mỉm cười, nói: "Thị ta nghĩ kém."

Severus nghe hai cái tiểu tử kia rất đúng nói, khóe môi không khỏi gợi lên một tia độ cung. Sau đó nhìn đồng hồ, đạo: "Tốt lắm, chúng ta nên xuất phát."

"Thị đích, phụ thân." Hai người con trai cao hứng phi thường có thể cùng phụ thân cùng đi bái phỏng phụ thân đích thân tộc —— này đại biểu cho phụ thân đã muốn thừa nhận bọn họ đích gia tộc thân phận .

HP Chi Hạnh Phúc Mong ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ