[Now playing: Simula pa nung una.]
San nga ba tayo nag simula?
Hindi ba't sa mag kaibigan tayong dalawa?
Sa mag kaibigang nag sasabihan ng problema, Sikreto o kahit ano pa.
~Simula pa nung una, hindi na maintindihan ang nararamdaman. Naging mag kaibigan ngunit, hindi umabot ng mag ka-ibigan~Hindi nag laon ang pagkakaibigan natin ay naging mas malalim.
Sobrang lalim at ito'y naging dahilan upang ang mundo ko ay dumilim.~tanggap ko yun noon, kampante na ganon nalang Sapat na na kasama kita kahit hanggang dun nalang.~
Mga aksyon mung mala boyfriend
Ay siya'ng nagging dahilan kung bakit ang friendship natin ay nag END.
Pati sarili ko'y niloko ko na rin.
Dahil sa mga kilos mo'ng kapilansin-pansin.~hindi nalang ako lalapit, Hindi nalang titingin. Para hindi na rin mahulog pa sayo'ng nga mata.~
Dumating ang kinatatakutan kung araw.
Ang amining minamahal kita araw-araw.
Pero bakit ganon? Sinagot mo ay ayaw,
Ayaw tanggapin ng sistema ko ang mga katagang binangit mo. " Sorry I Didn't feel the same way."~Siguro nga napamahal na ako sayo, Oo.
di naman inaasahan di naman sinsadya.~(NOTE: hindi na masyado'ng spoken dito konti nalang yung sentence na mag katunog hehez.)
Mahal kita.
Yan ang salita kung bakit ngayon ay wala kana.
Pagkatapos kung bigkasin yan ng lakas loob sa harap mo.
Biglang nag-laho kana.
Walang pasabi kahit ano'ng salita ni bye ay wala.
Transfer ng school, Lipat ng tirahan ano pa nga ba?
Ang effort mo pala.
Gusto mo lang ako'ng iwasan nag paka-layo layo kapa.~pero alam ko rin naman, hanggang dito nalang. Lilimutin ang damdamin isisigaw nalang sa hangin. Mahal kita...mahal kita...~
Lumipas ang mga araw
Ngunit tila ang mundo ko ay wala'ng ilaw.
Wala kana kase. Wala na yung taong nag silbing Alarm clock ko pag ayaw ko'ng gumising.
Yung taong gusto kung balang araw suotan ako ng singsing.
Yung taong kung maka titig wagas.
Yung taong alam kung mamahalin ko hanggang wakas.~Sunubukan ko namang pigilan ang nararamdaman kahit mahirap lumayo at umiwas sayo. Pano ba naman~
~Isang ngiti isang tingin kahit boses mo na ring nakakatunaw. Delikado na delikado na~
Sobra kana.
Masyado ka ng nag papa-miss.
Ni hindi mo man lang ako ki-niss.
Pero walang halong biro sobra na akong nangungulila sayo.
Pero wag kang mag alala binura ko na sa isip kung may mabubuong 'tayo'
Sana makita na ulit kita at maging MAGKAIBIGAN ulit si ikaw at ako. Tapos wala na talagang mabubuong tayo sa isipan ko...*WAKAS.*
A/N:
Try nga haha...
btw, Thanks!