Chapter 44

592 13 0
                                    

                    CLERK JOHN POV

"Babae! Buksan mo tong pinto!"naiirita kong sabi. What the hell. Its take almost an hour para lang sa pagbihis.

Kanina pa ako nasa labas ng pinto. Nakakahiya tuloy dahil pinagtitinginan ako ng mga staff rito at nag-bo-bow pa sila sa akin bago nila ako lagpasan. Yung mga guest nabubulabog ko na rin.

Maya-maya lang ay bumukas na ang pinto at bumungad sa akin ang naka-swimsuit na katawan. Inangat ko ang paningin ko at sinamaan siya ng tingin.

"What the hell you're wearing?!"irita kong tanong.

"Swimsuit, Prince John. Di mo alam ano to?. Kawawa ka naman." Mapang-asar niyang sagot. Lalabas na sana siya ng kwarto ngunit pinigilan ko siya.

"Bitawan mo nga ako. Gusto kong maligo sa beach. Bitaw na sabi eh.!"

"Get inside and change your outfit. Now!" Seryoso kong sabi.

"Sino ka ba sa akala mo? Di pa nga tayo kasal. Sus! Kung makareact ka. Okay sana kung si Clerk ang nag-gaganyan ngayon" sabi niya.

'Damn! This is me! Ugh!'

"The fuck I care,  Princess Andrea. I'm still higher here. That's my order and do it now! Kung gusto mong maligo.!"nagtitimping galit kong sabi.

"Urgh! Kainis naman o! Ginagamit pa ang pagiging mataas. Nyeta ka Prince John.!"sabi niya at padabog na pumasok. Napahilot nalang ako sa noo ko. Haayss.

*********

Tahimik lang akong umupo at pinagmamasdan ang sobrang asul na dagat. Habang yung isa, nagtatampisaw na parang bata sa tubig.

"Prepare our dinner"utos ko sa staff dito.

"Yes, your higness."sabi niya saka ng bowed.

Maya-maya lang ay nakaprepare na ang pagkain namin sa cottage. Malapit na ring maggabi at pababa na ang araw. Tinawag ko na ang isa para kumain. Kanina pa siya sa tubig at di pa nagsasawa. Parang ewan talaga.

"Hoy! Halika na dito!"sigaw ko para marinig niya. Ayan na naman sila sa tinginan nila sa akin na kulang nalang hinuhubaran ako. Tss!

"Stop staring at me!"inis kong sabi sa mga babae na katabi lang namin ng cottage. Dali-dali naman silang umiwas at kunwaring may tinitignang iba.

"Ang init naman ng ulo mo. Bakit kasi di ka naligo don. Isubsub mo ulo mo don baka lumamig iyan."sabi niya na kadadating lang. See? Bagay sa kanya ang maong na shorts at t-shirt.

"May tuwalya diyan." Sabi ko nalang.

"Tss!" Pag tss-ed niya.

"Waaahh!! Daming pagkain ah!"masayang sabi niya.

"Alam ko. Nakikita ng dalawang mata ko." Sabi ko at nag-roll eyes lang siya sa akin.

Hahahaha. Cute.

"Kumain ka na."sabi ko sa kanya.

*****

"Prince John, may bonfire mamaya. Makisali tayo"ngiting sabi niya.

"No!"

"Eh! Bakit naman?"

"Matulog ka ng maaga"

"Ang boring naman"

"Tss"

"Sige naaa! Huhuhu"

The Nerd Boy Becomes the Princess's Boyfriend✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon