Clarisse' POV
"Sandali nga! Bakit ba ako lang tinatanong nyo?"- tanong ni Pia
"Ayaw mo ? Oh sige di ka na namin kakausapin"- sabi ko sabay tayo papuntang kwarto ..
Hay! Pakiramdam ko bumabalik ako sa dating ako.
Ewan ko ba! Nawawala yung maldita side ko. Hindi literal na wala aah! Nababawasan is the right word. Nababawasan nga ba? Hahahaha ! Hindi ko din al---- OH MY GOSH! Please tell me na hindi ako tumawa!! OH NO! Ugh! Hindi ako tumawa! Wala kayong nabasa na tumawa ko. Aish !
*tok tok*
"Why?"- Tanong ko hindi ko parin binubuksan yung pinto ..
"Hindi pwedeng buksan muna pintuan?"-
"Hindi bakit ba?!"- tanong ko
"Hindi mo bubuksan? Gusto mong sirain ko tong pintuan mo?"- pagbabanta nya..
"Ode sirain mo, mas mainam ng mapalitan"-sabi ko
"Buksan mo na!"-iritadong sabi nya kaya binuksan ko na
"Oh bakit?"- bored na tanong ko
"Kain na"- MAHABANG SABI NIYA . Oh please ! Note the sarcasm !!
"WHAT THE!! PINABUKSAN MO YUNG PINTO PARA SABIHIN YUNG TWO WORDS AND THREE SYLLABLES NA YUN???!!!"- sigaw ko
"oo :P"- mapang inis na sabi nya! OH GOSH!
"UGH! "- tili ko dahilan para mapatakbo si Pia ..
"Ooh bakit?! May Magnanakaw ba?! Oh baka rapist?! Asan?! HOY WALANGHIYA KA!! LUMABAS KA NGAYON DIN!! TATAWAG AKO NG PULIS ! KAYONG DALAWA TUMAWAG KAYO PULIS DALI !! BAKA MAKATAKAS P---"- napakadaldal ni Shekii!
"Gusto mo ikaw ipakulong ko?!"- sigaw ko sa kanya
"BAKIT AKO?! AAAAH! SIguro kaibigan mo yung magnanakaw no?! Pero kami lang naman kaibigan m-- hala!! Bakit mo sinabing ako?! Ako ba magnanakaw!? Sorry hindi ko alam ,. Huhuhu! Baka sinapian ako that time kaya ko nagawa yu---"- UGH !!!!
"STOP!!!!"-sigaw ko
"Walang magnanakaw kaya manahimik ka nalang .. "- mahinahong sabi ko ,.
Nauna na kong bumaba sa kanila .. Naabutan ko naman si Andrea na mag isang kumakain . Tulala naman tong babaeng toh -_- naupo na ko sa harap nya sakto naman na dating nung dalawa,,
"May pag uusapan tayo mamaya "- sabi ko kaya natigilan sila sa pag kain ,,
"About what?"- tanong ni Pia kaya tinignan ko si Andrea , nagkatingin naman si Shekinah at Pia at sabay na nilingon si Andrea na kumakain parin . Mukha atang di narinig sinabi ko, maya maya napatango naman yung dalawa .. Meaning nagets nila yung pinupunto ko.. Buti naman -_-
.
.
.
.
.
.
.
.
.
After namin kumain deretso na kami sa entertainment room . Dito kami madalas nag uusap usap pag may problema or minsan pag bored . Hindi to nakita ng boys , ewan di ko din alam bakit hindi kami dito nagpunta ..
"So, what now?"- tanong ni Shekinah
Naupo na kami sa kanya kanyang upuan. May apat na Mahahabang sofa dito. Minsan kasi pag nanunuod kami ng movie nakakatulog kami kaya ayun ..
BINABASA MO ANG
Campus Princesses And Campus Heartthrobs I
Novela JuvenilApat na magkakaibigan ang makakatagpo ng apat pang magkakaibigan. Basahin kung paano mabubuo ang kanilang pagsasamahan o kung mabubuo nga ba?