161-171 (end)

502 8 4
                                    

¤ Đệ 161 chương P161

Tiểu Mẫn cảm tạ nàng một câu, ánh mắt còn có chút quẫn bách bất an, nàng nhìn quanh bốn phía, nỗ lực nhượng chính mình bài trừ một cái thoạt nhìn không như vậy xấu xí dáng tươi cười, nói: "A Du tỷ, ngươi có thể hỗ trợ ta sự tình sao?"

Nàng ngày hôm nay cũng mới mười chín tuổi, so với Vưu Du còn nhỏ như vậy hai ba tuổi, hiện tại ánh mắt tội nghiệp nhìn Vưu Du, nói lệnh chua xót lòng người nói."Ta có thể cầu ngươi đi thời điểm đem ta cũng mang đi sao?"

Yêu cầu này, nhượng Vưu Du kinh sợ.

Nàng, nàng khả thật không có muốn quải mang nhân gia vợ ý tứ a! Chỉ là hiện tại loại này yêu cầu bị Tiểu Mẫn nói ra, nàng trong lúc nhất thời đầu óc cũng tựa hồ đình chỉ vận chuyển.

Đây là cái gì ý tứ? Vưu Du giật mình nhìn trước mắt trên mặt còn có chút sưng phù nữ nhân, không hề nghi ngờ, này phỏng chừng là ngày hôm qua bị Đại Thành động thủ cấp đánh.

Trước mặt nữ tử nhẹ nhàng khóc thút thít, nhìn qua có chút đáng thương."Ta phải ly khai Đại Thành! Ta muốn về nhà!" Nàng có chút bệnh tâm thần hô, âm thanh áp lực, đáng thương lại bất lực.

Vưu Du trố mắt, nàng nghĩ đến Phàn gia gia nói này hai năm Tiểu Mẫn chưa từng hạ quá sơn, cũng không ai thượng đến thăm quá nàng, trong thôn người cho rằng nhà nàng đã không hề, nhưng hôm nay, Tiểu Mẫn hô lên nàng muốn về nhà, Vưu Du cảm thấy có kỳ quặc.

"Ngươi đừng vội, chậm rãi nói." Nàng cho nàng đệ một cái giấy vệ sinh, đặt ở nàng lòng bàn tay.

Tiểu Mẫn khóc thút thít, "Ta, ta là bị Đại Thành mua tới, như là bị nhốt như nhau, tại đây núi lớn thượng đã hai năm thời gian. Ta nghĩ quá rất nhiều lần chạy trốn, nhưng mỗi lần đều không có có thể chạy đi." Tiểu Mẫn nghĩ vậy hai năm đến chính mình gặp quá đòn hiểm, trong lòng ưu sầu.

Nàng căn bản không phải cái kia nam nhân đối thủ, mỗi lần cũng chỉ có chịu đòn phần.

"Ngươi không có nói cho quá trong thôn người sao?" Vưu Du không rõ, nếu như thật muốn chạy trốn, vì sao không mượn giúp người khác lực lượng? Huống hồ, Đại Thành mỗi cách một ngày đêm là sẽ xuống núi, cái này thời kì, chẳng lẽ không đúng Tiểu Mẫn tốt nhất chạy trốn thời gian sao?

Nữ tử xoa xoa nước mắt, thống khổ nhíu mày, "Đại Thành cùng giữa bọn họ ở chung hai ba mươi năm, so với ta cái này người ngoài càng đáng giá tín nhiệm. Huống hồ, tại ta mới bị mang tới được thời điểm, cũng không có như thế tự do, Đại Thành ba mẹ là ở nhà trong nhìn ta, mỗi lần ra ngoài, cũng là ở ta tả hữu. Người ngoài nhìn đều nói Đại Thành đau lòng ta, nhưng kia đều là hắn làm cho người khác nhìn! Ta muốn phản kháng cũng phản kháng không được! Bị ép cho hắn sinh con trai, lúc này mới không có bao lâu, ta còn không có sang tháng tử, liền... Nửa năm sau, lại hoài thượng, hiện tại trong bụng cái này, đã bốn tháng..."

Nàng nói lời này thời điểm, nước mắt còn không ngừng mà từ trong hốc mắt dũng mãnh tiến ra.

"Nếu như không là bởi vì ta cho bọn hắn lão Hồ cuộc sống gia đình con trai, hiện tại ngươi thấy được khẳng định là hắn ba mẹ đi theo ta bên người, như là nhìn phạm nhân như nhau nhìn ta!" Nàng bất quá cũng là một cái mới hơn mười tuổi thiếu nữ a, khả trước mắt, nhưng là bị dằn vặt cởi hình, như là sinh sôi lớn tuổi mười tuổi như nhau.

|BHTT|QT| Tiểu Khóc Bao - Nguyên HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ