chương 9:kết thúc

1.5K 15 2
                                    

Bốn năm sau --

Trong phòng sinh truyền đến từng trận tiếng thét thảm thiết, khiến cho Quan Quý Minh luôn luôn bình tĩnh trở nên hoảng loạn, anh biết việc phụ nữ sinh con là nguy hiểm, nhưng anh tin tưởng y học phát triển, có thể đạt đến độ an toàn tuyệt đối, mà khi anh chứng kiến toàn bộ quá trình sinh nở, dù anh là người sắt đá, cũng sẽ luống cuống tay chân, anh hoàn toàn ném y học phát triển ra khỏi suy nghĩ, chỉ hận không thể quay ngược thời gian, anh nhất định sẽ không làm cô mang thai.

"Hít sâu, lại hít sâu, em bé rất khỏe mạnh, tất cả đều thuận lợi." Y tá động viên cô cố gắng lên, đồng thời an ủi cô. "Nào, chúng ta thử lại một lần. Hít sâu rồi sau đó dùng sức."

Sinh nở đau nhức khiến Cận Tiểu Đình cắn chặt răng, liên tục hít sâu vài cái, cũng phối hợp với hướng dẫn của y tá, dốc hết sức lực.

"Hít sâu, nào, lại dùng sức một chút!" Cận Tiểu Đình nắm chặt song sắt hai bên giường, hít sâu rồi dùng sức.

"Đã thấy đầu em bé rồi, cố lên! Lại dùng sức một chút." Y tá kêu lớn.

Cận Tiểu Đình cắn răng một cái, dồn hết sức lực toàn thân, ngay tại thời điểm cô sắp ngất xỉu, cô nghe thấy y tá vui sướng gọi mình, tiếp theo là tiếng em bé khóc lớn, cô thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Chúc mừng, là một bé trai khỏe mạnh." Quan Quý Minh bị một màn vừa rồi làm cho sợ hãi quá mức, cả người choáng váng, nếu y tá không gọi hồn anh về, anh e rằng vẫn còn tiếp tục ngây ngốc.

"Quan tiên sinh, chúc mừng anh." Y tá ôm đứa trẻ sơ sinh đưa vào tay Quan Quý Minh, dặn thêm: "Trẻ sơ sinh rất yếu ớt, anh nhớ phải cẩn thận."

Quan Quý Minh hơi run thật cẩn thận nhận lấy em bé, nhìn đứa trẻ nhỏ bé mềm mại trong lồng ngực mình, anh hoàn toàn chìm vào cảm giác xúc động của người được làm cha.

Lúc này y ta lại ôm đứa bé sơ sinh trong tay Quan Quý Minh đi, nhìn anh cười nói: "Lát nữa anh có thể đến phòng trẻ mới sinh thăm."

"Cảm, cảm ơn." Anh vậy mà cà lăm.

"Bác sĩ, mau tới đây! Còn một đứa nữa, là song sinh." Một y tá khác lớn tiếng kêu lên.

Không khí khẩn trương vừa rồi đã trở lại, Quan Quý Minh vừa nghe đến là song sinh, trong lòng vừa xúc động vui mừng, vừa lo lắng không biết cơ thể của cô có thể lại gánh vác hay không, người ta nói sinh con giống như đi dạo một vòng đến âm phủ, anh thực sự đã hiểu được rồi.

Đứa trẻ thứ hai được sinh ra cực kỳ suôn sẻ, là một bé gái, mà Cận Tiểu Đình đã mệt đến không mở nổi mắt, ngay cả sức để nhìn em bé cũng không còn, liền hôn mê.

Sinh nở làm Cận Tiểu Đình hoàn toàn kiệt sức, nhưng sau khi ngủ mấy giờ, cô đã tỉnh lại, tinh thần cũng tốt hơn, vừa mở mắt liền thấy Quan Quý Minh ở một bên trông chừng mình, nhìn vẻ mặt lo âu của anh, cô biết anh vẫn chưa hề thả lỏng, từ khi theo cô vào phòng sinh, thần kinh anh liền căng thẳng, thiếu điều xém bị y tá đuổi ra! Chỉ sợ anh làm vướng chân vướng tay.

"Em có cảm thấy không khỏe ở đâu không?" Thấy cô tỉnh lại, Quan Quý Minh lập tức đến ngồi cạnh cô, bây giờ anh còn căng thẳng hơn so với lúc cô vào phòng sinh.

Kiều Thê 19 Tuổi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ