" Areumie Point Of View "
Omaygosh!!Awatin nyo si Eumie!
Baka Mapatay Nya si Kyle!
pag Inawat naten!Edi tayo naman ang PagLalamayan!.
Bulungan Nang Iba Habang binubugbog ko si Kyle....
Im Areumie Cyleen LOpez 15 Years old High school student im the Gangster Princess.
Bat Mo Sinabunutan si Eurin ha?!.Bulyaw ko sakanya Habang Sinusuntok parin sya sa Mukha.Madami nasyang Pasa't Dugo sa Muka .pero Hindi Parin nya Sinasabi kung Bakit nya Sinabinutan si Eurin.
Aurin or Eurin MEndez My 14 Years old Close Bestfriend .Kahit Disya Lumalaban ay Meron paring Demonyong Sumasapi sakanya Kung Kinakailangan.
Di ko sasabihen!!.Bulyaw nya pabalek.nag inet ang Ulo ko Kaya Sinipa ko ang Mukha Nya Sabay Hawak sa Kwelyo nya.
Tang*naa! sasabihin mo oh paglalamayan Ka!?.Napipikon kong saad sakanya.Bwiset ang Hirap Nyang Paaminen!.
who!Kalalaking Tao nananabunot!.
Hindi ko Parin sasabihen!.Sigaw nanaman nya.
Linabas Kona ang Baril Na hawak Ko.Ha Ha Ha Free To Kill school to ano bakayo!.
tinutok ko sa Nuoo Nya.Hindi konaman sya Papatayin.
omaygad Girl!!
awatin nyo na!Baka Mapatay nya talaga si Kyle!
Hala?!
stop It na!!
Bulyaw nanang Mga Nakakanuod.
Hinde?O?Baka dusto mong Idamay ko dito Ang Napaka Ganda mong Kapatid ?.Nakangiseng kong Babala sakanya.Halata namang Kinakabahan nasya kaya Kinasa Kona ang Baril.
halaaa!!
yung Baby Kyle ko!!.
Awatin nyo na kase mga shunga!
Ikaw awatin mo!Para Mapatay kanya!
bwiset naman oh!
help Him Nakase!.
bulyawan nanilang Lahat.
s-si Cyril!!Girlfriend Ni Boss Callix.kinakabahang saad nya kaya Tinanggal kona ang Bala Nanakalagay sa Baril ko at Nilagay sa Bulsa Ko.
BWISET SYA!!PAGBABAYARAN NYA TO!KAHIT SYA PA ANG JOWA NANG LIDDER NANG BLACK GANG.
Binitawan konasya at Agad Na Pumunta sa Room Nung Cyril Nayon.
Hangang sa Nakarating ako.Kahit alam kong may teacher ay Padabog kong binuksan ang Pintuan kaya Nasakin lahat ang Atensyon nila.
Tinutok ko kay Cyril ang Baril.Ikaw!!Bat Mo sinabunutan si Eurin?!.bulyaw ko sakanya.mukha nasyang Kinakabahan kaya Nilagay ko ulit ang Bala Sa Baril na Dala ko...
Maraming Napaatras Kasama nadun ang Grade 12 Teacher nasi Mrs.Salvador
H-Hindi kosya P-pinasabunutan!Your liar!.Nauutal na saad nya.Napangise naman ako at Agad na Pinutok ang Baril sa may Katapat nyang bintana.kaya Nabasag ito marami nang Umiiyak .
tss...Mga Duwag
Hindi ikaw?!.nakangise kong saad Sakanya.
Tinutok kona sa Noo Nya Kaya NapaAtras sya.
last change Ms.Cyril One wrong Move you die.Dugtong kopa.
umiling sya na Ang Kahulugan ay Hindi nya parin sasabihen.Kaya Kinasa kona ang Baril na hawak ko.
Papatayin ko Talaga tong Bwiset nato!!.
Bago kopa makasa ay Agad Na May Umagaw neto Nakita ko si Kuya Calliber.
Itigel monayan Little Sis .Itatransfer kananga lang May Away kananamang Dadalhin.Nakangiteng saad nya.
Atchaka Beshyy .Ok nako Hindi na masakit yung anit ko.atchaka Itatransfer natayo ngayun.Nakangiteng saad Ni Eurin nanasa Likod ni Kuya Calliber.
hayst....Binaba kona ang Baril Na Dala ko at Nag walk out na .
Naiwan naman dun si Kuya Calliber Para humingi nanaman nang Pasensya.
Umupo Naman Kami Ni Eurin sa Malapit na Bench Dto sa School.
bat Kaba pinasabunutan Ni Cyril?.Saad ko sakanya na may Halong pag aalala.
Kase Beshy........Nililigawan kase ako ni Callix Ayun nalaman nya Kaya PinaSabunutan nya ko.nakatungong ani nya.
hayst!Ang Hirap talagang Magkaron Magandang Bestfriend.
Ok Lang yan Makakaganti rin tayo sa Susunod.Ani ko sakanya.
EURIN!!!AREUMIE!! AALIS NATAYO!PUPUNTA NATAYO SA NEW UNNIVERSTY NYO!.Sigaw ni Kuya sa Malayo.
Kaya Agad nakaming tumayo atchaka Pumunta kay Kuya...
Habang NagLalakad kami papuntang Parking lot ay Madadaanan namin ang Clinic...
sumilit ako don nakita ko si Kyle na ginagamot.Napansin naman nya ko kaya napaNgise ako.
Finuck you sign Komuna sya Bago Umalis.......
hangang sa Nakarating nakaming Parking lot Kaya Agad nakaming Sumakay.....
____________
Hey!!sana Magustuhan nyo yung Kwentong ginawa ko.Ayieeee!!
ito yung kapalet sa "My CHILDhood Bestfriend My Bully"
By :Crystal_Ji
BINABASA MO ANG
"The Hidden Gangster Princeses"
FanficWala akong sinasanto.Kahit sino o Kahit ano.Kaya Wag mokong Galiten kung Ayaw mong sa Clinic ang bagsak mo.💕