Nakarating Nakami sa new Unniversty Na Papasukan namen.
hangang sa Naka Baba nakami......
Whhaa!Beshy ang gandaa!.Mangha Ni Eurin .Hmm oo nga maganda ganda naman sya Para syang old Castle na Ginawang unniv version.
Hangang sa NakaPasok nakame..nakasulat sa Malaking gate ay."The gangster unniversty"ha.Bagay ako dito.
nasa Dulo ako at Nangunguna naman sila Kuya Calliber at Eurin.
Huminto sila sa Isang Kwarto nanakasulat ay.Mrs Principal's Room atchaka Pumasok.
Sumunod narin ako.Nakakita ako nang isang Magandang babae Naparang Age 40+ Lang?.
ohh Goodmorning Mr/ms Lopez and Ms Mendez.Welcome to our unniversty We have Many kind Of Students here in our unniversty We have .Sluts,Bitches,Nerds,Riches,Gangsters and We Have Mafia Princeses to.Nakangite nya saad samin.
eto na ang Number nang Rooms nyo .may 3 Kayong Karoommates ok?.dugtong nya pa.
we dont f*cking care!!Aalis nako!Pupunta nako sa room namen.Lets Go Eurin!.pag aaya ko kay Eurin.
napangise naman si Principal.
Then last....Mag ingat Kayo sa gang na Devil Warriors at Demon Lords .HUli nyang sinabi bago kame makaales.
Nag Paalam narin kami kay Kuya Calliber Kaya nag Elevator nakami Para makapunta sa 3rd Floor Room 56 ...
habang nasa Elevator kame May Pumasok na May couple..
Bat alam kong magCouple?Because! they are both Kissing In front of us!.
ew!.Bulong saken Ni Eurin.
Kadiri!Hindi nila Nasabi sateng May mga Hostes rin pala rito!err.dugtong panya
natawa nalang ako.Sawakas at Huminto nasa 3rd floor Ang elevator kaya Nakaalis nakame.
NagLalakad Kami Ni Eurin papunta sa Room 56.nang Bigla Kaming harangin nang dalawang babae.
Mga Mukha silang sluts?
Give me Your Phones!.nakangiseng Saad Nila.NapaTaas kilay Naman ako.Kailangan ba talaga Yun?
May rules ba na ganon?.nakaKunot noo kong tanong.
Wala!Dusto lang namen.ani nila sabay Tawa.mga Nagshashabu ata to?.
Kung ayaw nameng ibigay?.Nakataas kilay kong tanong sakanila.
Edi mabubugbog ka .nakangiseng saad nila
Yun lang ba?.Nakataas kilay kong ani.
binibwiset moba kame?Huh?!Cge!sugudin nyo sila!.Sigaw nung Naka black Na damet.
biglang May Nagsilitawang 10 Hostes .May dala silang Base ball Bat?.atchaka Makapal na Kahoy
Bago sila sumugod ay Pinahawak komuna kay Eurin ang Baleta ko at Ang Back Pack na dala ko.
Atchaka sila sumugod.
( Eurin Point Of View )
Sinuntok Ni Eumie sa Tagiliran yung dalawang Babae.Habang Hawak hawak nya yung buhok nang Dalawang babae.Siniko nya yung Tatlo!!Shit Ang galing nya talagang makipag laban!.
habang hawak hawak ko ang Mga Baleta namin ay Agad kong napansin ang isang babae.Sya aat yung lidder.Nag Labas sya nang KUTCHILIO!
bago kopasya Mapuntahan ay Agad Na May Humarang sakanila.dalawang Babae.
hinawakan nila sa Kamay yung May Dalang Kutchilio.
ms ceisy bawal Maglabas nang Patalim Hangang hindi pa Gabe Dba?.Saad nung Babae Nakatalikod sila kaya hindi ko Sila Makita.
Aalis nakayo dto Oh?Ipapa Principals Office ko kau?.PagBabanta Nung Babae.
Kumaripas naman sila nang Takbo.
lumapit naman na sakin si Eumie At Kinuha ang Dala dala kong Gamit nya....
Aalis nasana kami pero Pinigilan kame nang dalawang babae.
Kaya Humarap kami sakanila at......
CASSANDRA?!FRANZIN?.Gulat na Saad Ko.
Cassandra Shion bestfriend namen Ni Eumie .Lidder rin sya Nang Gang Namen.Walang Nakakaalam nang Gang namen dahil hidden Group lang yon "THE GANGSTER PRINCESES" Ang Name.Pero Kahit Tahimek ang Gang Namen ay Mabagsik parin ito.
(CASSANDRA) The Third Lidder ♡
Franzin Shin -Fourth Lidder sa Groupo Namen.Kaya nyang Pumatay sa Isang Segundo lang.
(FRANZIN)the Fourth Lidder
Whaa!Namiss kokau?!Nasan si Amber?.Nagtatakhang tanong ko.
Nasa Dorm.Atchaka Kami yung Mga Karoommate nyo!!.Nakangiting saad ni cassandra.
HALIKANA!!At Pumunta natayo sa Dorm naten.Nakangiting saad ni Franzin
Tumango naman Na kami Atchaka Sumunod.
___________
BINABASA MO ANG
"The Hidden Gangster Princeses"
FanficWala akong sinasanto.Kahit sino o Kahit ano.Kaya Wag mokong Galiten kung Ayaw mong sa Clinic ang bagsak mo.💕