Hiện tại Dekisugi đang sống trong hạnh phúc tình yêu ngập tràn. Ngày ngày được bên người mình yêu trong ngôi nhà bằng giấy.
- Deki này, sao ngày trước anh biết em yêu anh?- hai người vưa ăn cơm trưa do của Doraemon đưa, bây giờ cả hai đang nằm trên giường ôm ấp nói chuyện.
- Tại em quá lộ liễu không biết mới lạ.- tay anh kéo cậu lại gối lên tay mình.
- Có ai biết đâu mỗi anh biết. Ngày trươcs em lộ thế à?- Nobita ngốc nghếch tin thật.
- Tiểu ngốc nghếch, ngốc quá đi, ngày trước em không cảm thấy anh quan tâm em hơn mọi người trong lớp sao?
- Lúc ấy em chỉ nghĩ anh coi em là bạn nên giúp đỡ em thôi, em nghĩ anh thích Shizuka cơ. - Nobita đơn thuần đến ngốc nghếch, sao cậu có thế nghĩ được đến chuyện Shizuka là nữ chính ngôn tình được nhỉ? ( có nữ chính thì là t nhé shizuka ko có cửa nha)
- Ai thèm coi em là bạn? Đang nói chuyện yêu nhau tự nhiên em lôi cái tên đứa dở hơi kia vào làm gì mất hứng.- Anh cau mày khó chịu, tay mò xuống dưới mông Nobita bóp một cái- Phạt em.
Cậu mặt mày đỏ ửng xấu hổ, dù cùng anh làm vài lần rồi nhưng đụng chạm thân thể như này cậu vẫn thấy ngại.
- Deki này, em hỏi.- cậu nhớ ra câu hỏi mình lâu nay thắc mắc.
- Sao em?- Deki trả lời nhưng tay vẫn vuốt ve vùng mông và eo cậu
- Anh thích em từ bao giờ?
- .............ờoooooooo- Anh đang nghĩ có nên kể cho vợ là mình thích em ấy từ hồi tiểu học không nhở.
- Nói đi, anh thích em từ bao giờ? - anh lưỡng lự trả lời càng làm cậu tò mò muốn biết.
- -.- - Dekisugi mặt đơ rồi.
- Chồng à~~ nói em nghe đi mà~- Nobita phát hiện ra một chiêu mới để Deki đồng ý bất cứ điều gì thì chỉ cần dùng cái giọng làm nũng ra thôi thì Deki sẽ tan chảy ( cái này không có tác dụng với t )
- ...tiểu học lớp 4.- Bí mật lớn nhất đời anh đã bị bại lộ, giờ anh không biết trốn đâu cho hết ngượng nữa. Sai lầm quá sai lầm khi nối ra mà .
- Thật à? Thật? Sao không tỏ tình sớm chứ, cái đồ hâm này làm người ta mất 6năm thích anh mà người ta không dám nói. Huhuhu
- Này sao tự nhiên lại khóc?- cậu ôm chặt vào anh, mặt cậu úp vào ngực anh nhất quyết không ngửng lên. Cậu khóc không phải giận anh không sớm nói ra mà cậu cảm động, cảm động trước tình cảm anh dành cho cậu.
- Sao anh có thể kiên trì vậy?- khóc chán rồi cậu lí nhí hỏi.
- Vì anh yêu em. Vì anh tin một ngày cậu bé ngốc ấy yêu lại anh.
Nobita ngước lên nhìn thằng vào Dekisugi, mắt cậu còn vương chút lệ.
- Em cũng yêu anh nhiềuuuuu.- rồi cậu hôn lên môi anh, nụ hôn sâu và ướt át. Hai người chỉ dời nhau khi cả hai không còn oxi cho phổi nữa. Deki nhìn Nobita, mặt ranh ma
- Vợ ơi làm nháy không?
- cái tên sắc lang này.. Ừm.. Ừm- cậu chưa nói hết câu anh lại hôn xuống, anh đổi tư thế đè lên người cậu. Tay Deki chống xuống giường như không cho Nobita trốn thoát ( nó đ trốn đâu ). Nụ hôn kết thúc, anh hơi đẩy mình lền nhìn cậu dưới thân thể mình. Cái áo cậu đang mặc nó xộc xệch lộ vùng xương quai xanh trắng nõ không tì vết, mặt cậu hơi hồng, đôi môi hơi sưng mọng nước, mắt hơi ươn ướt. Nhìn cậu mà anh nóng hết cả người, mức độ chịu đựng giờ bằng không em yêu à là do em quá câu dẫn rồi.
__________________________
- Ư..ư..kimochi...a..ư..- cậu rên rỉ theo từng nhịp thúc của anh. Nghe những tiếng rên dâm mỹ của cậu, anh không thể nhẹ nhàng nổi nữa, Deki bắt đầu tăng tốc độ của mình.
___________________________
Hai người đang vui vẻ trong nhà bằng giấy nhưng ở ngoài, cụ thể là dưới phòng khách nhà Nobi đang có biến cố sảy ra.
- Xin chào mẹ Nibita, thật vô lễ khi chưa báo trước đã tới đây. Tôi có thể vào chứ?- Mẹ anh đã đễn nhà Nobita, đến không báo trước, bà biết thể nào anh cũng đến nơi này nên bà đến đây là muốn đánh úp Deki để bắt anh về nhà ( đùa cô chẳng có lập trường gì cả đuổi người ta đi xong lại bắt người ta về)
- A mẹ Deki đến chơi à? Mau vào đây đi việc gì phải khách sáo thế.- Bà Nobi niềm nở mời khách vào nhà, bà đối với người bạn cũ này rất có thiện cảm, thêm cả con trai cô ấy rất ngoan lễ phép nên bà càng quý nhà Hidetoshi hơn.
Mặc cho bà Nobi niềm nở, mẹ anh vẫn giữ thái độ khách sáo vào nhà.
- Bà uống trà không để tôi pha.
- Cho tôi một cốc nước lọc được rồi, tôi còn có chuyện muốn hỏi bà đây.
- Ừ đợi tôi chút tôi đi lấy nước .- mẹ Nobi đi lấy nước để mẹ anh ngồi trong phòng khách. Bà Hidetoshi ngồi quan sát mọi thứ xung quanh phòng, đứa bé kia là thằng nhóc Nobita à? Đáng yêu quá. Nhưng sao nó không thể giữ trọn vẹn vẻ đáng yêu cho đến tận bây giờ? Sao nó phải phá không cho Shizuka và thằng Deki đi chơi riêng, sao lại cố tình làm hỏng đồ của Shizuka để Deki hiểu nhầm con bé chứ? Còn những lời cay nghiệt mà nó dành cho Shizuka nữa, Vâng bà Hidetoshi nghĩ như vậy vì sự thật đã bị Shizuka bóp méo rồi kể lại cho bà.
- Mẹ Nobita này, cho tôi hỏi dạo này thằng Deki nhà tôi có hay đến đây không?
- À thằng bé ngày trước chiều nào đi học về cũng ghé qua dạo này lâu lâu mới qua.
Mèo Ú đang nhổ cỏ ngoài sân nghe thấy tiếng mẹ Deki hỏi gì đó thì yên lặng tay vẫn nắm chặt đống cỏ ngồi hóng hớt.
- Vậy à, làm phiền nhà bà quá rồi. Bà có nghĩ chúng nó chỉ dừng lại ở tình bạn không? Hay nói cách khác bà có nghĩ hai đứ nó đang yêu nhau không?
Chết rồi chết rồi chết thật rồi, mèo Ú đang rất lo lắng cho hai người, phải làm sao giờ?
- Sao? Sao bà lại nói vậy?- mẹ Nobita nghe xong không khỏi bất ngờ, dù cũng có nhận thấy hai thằng nhóc quá mức thân thiết nhưng bà chưa bao giờ nghi ngờ hai đứa cả.
- Tôi nghĩ bà hiểu mà. Thằng Deki nhà tôi và thằng Nobita nhà bà chúng nó đang yêu nhau và tôi không thể chấp nhận như vậy được.- mẹ anh đang rất kiềm chế tức giận bùng nổ.
- Không phải chứ?- mẹ cậu thì bất ngờ đến bần thần.
- Cái gì mà không phải, bà có biết con bà làm gì không- mẹ anh tức giân rồi kể hết nhưngx gì Shizuka kể với bà, dù chưa chắc chắn được sự thật nhưng tức giân đã lấp đi suy nghĩ, tức giận làm bà không giữ được điều gì.
- Đó là những gì tôi biết xin phép tôi đi về.- mẹ anh cầm túi xách ra về, hôm nay dù không bắt được anh nhưng mũi tên dù không trúng hồng tâm thì chỉ trêch hồng tâm chút xíu, mẹ cậu biết chuyện này không thể để con mình tiếp tục được, bà biết chắc điều đó.
Mẹ cậu vẫn ngồi thất thần ở đó, lần đầu tiên bà Nobi không phép tắc tiễn khách ra cửa. Bà không tin được đứa con của mình có thể đối xử với Shizuka như vậy. Bà thấy áy náy với gia đình Hidetoshi nhà họ có mỗi anh là con trai giờ hai đứ nó yêu nhau chẳng phải nhà Hidetoshi về sau sẽ không có người thừa kế sao? Nhà họ quá tốt, giúp đỡ nhà bà nhiều nên bà rất áy náy khi Nobita yêu anh. Bà thấy như là mình đang lấy oán trả ơn.
__________________________
- cốc cốc cốc Deki Nobita hai cậu có đó không? Mở cửa mau.- doraemon sau khi hóng hớt được chuyện thì dunhf chong chóng tre bay lên cửa sổ phòng Nobita rồi trèo vào, Mèo Ú chui vào tủ trước chỗ dán nhà bằng giấy gõ cửa.
Sau khi làm xong, Deki và Nobita tắm táp rồi muốn ngủ một giấc thì bị Doảemon làm phiền. Anh nhăn nhó ra mở cửa:
- Có việc gì vậy Mèo Ú?
- Nhanh vào trong rồi nó chuyện.- Mèo Ú đi thẳng vào trong. Gấp gáp thế này chăc chắn phải có chuyện gì quan trọng rồi, Deki gái gãi đầu rồi đóng cửa vào theo.
___________________________
Lạnh quá, dài hơn bình thươngf rồi nhe
Không liên quan nhưng t cóchữ kí anh Trần Đình Trọng U23 này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic][Nobita x Dekisugi] Chuyện Của Chúng Ta
FanfictionVào đây và chuỵ sẽ cho mấy cưng biết định nghĩa mới về chuyện Doraemon Cp: Nobita-Dekisugi