MagKasama Kami Ni eurin sa Iisang Kwarto.
Pagkatapos Naming Ayusin lahat nang Gamit namin ay Agad kaming Pumunta Kila Cassandra.
Musta ang Gang naten?Maayos naba sya?.Pag aalala ko.
eto.Nagtatago parin tayo sa Mga Ibang Gang.Alam Monamang Nasa Panganib Si Amber Dba?.Kaya Naman natin sila kaso Paano si Amber?.Pag aalala Nila Franzin.
Ano bang Ginawa nila kay amber at Para syang Natroma?.pag aalala ko.
Nirape sya.Buti Nalang at Nailigtas Ni franzin.Ani ni Cassandra Na may Halong Ines .
Umanda talaga saken Yang Gang nayan.....
Nasan Nasya Ngayun?.Nakangusong saad ko.
Nasa Kwarto Namen.NagBabasa nang Libro.Nakangiteng saad Ni Cassandra.Kaya Pumunta Ako sa kwarto Nila.
Nakita Konga dun si amber Na nagBabasa nang Libro...
Lumalaban parin naman ang Gang Namen pero Patago..dahil Baka Madamay nanaman si Amber.
We are not Poor Gangster Group.May Pinoprotectahan lang talaga.subukan lang Nila akong inisin at Baka Kumalat ang dugo dto sa Iskwelahan nato.
Tinabihan Kosya sa Kama nya.Hayst.
AMBER?Pwede kobang Malaman Kung anong Ginawa Nila sayo?.Nakangiti kong saad sakanya.
tumango naman sya...
Nasa Kalagitnaan Kami nang Gang war .Kalaban namin ang Demon Cats Non.P-pero H-hindi namin alam Na K-kasama Nila ang Devil Warriors Ang Pangalawang Pinaka Makapangyarihang Gangster Group dto....Papatayin nasana nila Ko Eumie.Kung Hindi lang Dumating si Franzin.Naluluha nyang saad.
PagBabayaran talaga Nila to!!
Papatayin ko sila Amber!Maghanda nasila.bulong ko kay Amber ..
Naka Mask kami nang Kulay Black & Crystal Blue .Kaya Kilala Nanila Ako...Kaya Marami nang NagBabanta sa Buhay Ko.Please Lang Eumie!Hindi mosila Kaya!L-laLu na Si Mathew.Kinakabahang saad Nya.
BINABASA MO ANG
"The Hidden Gangster Princeses"
FanficWala akong sinasanto.Kahit sino o Kahit ano.Kaya Wag mokong Galiten kung Ayaw mong sa Clinic ang bagsak mo.💕