Chapter 4 :Who's Louie

2.1K 74 0
                                    

Habang Kumakain kami ay agad Kong Napansin ang Isang groupo nang Lalakeng Umaaligid samen.

First Lidder kaya ako!Kaya Alam konang May Umaaliged samen.

mga nasa 12 or 20 Sila?.Basta marami eh...

katabi kolang si Cassandra Kaya Binulungan Konasya.

MagHanda ka.may Umaaliged saten.Bulong kosakanya.

tumango naman sya At Biglang Nagulat....

Shit!!Sila louie!.Kinakabahang saad nya.Napa Kunot noo naman ako.Louie?Sino yun?

Sinong louie?.Nakakunot noong tanong ko sakanya.

Yung P-pangapat na L-lidder Nang Demon Lords.hindi lang sya Ang Umaaliged.Pati sila Brian ,Josh at Von Umaaliged na kay amber.Kinakabahang saad nya.

Demon Lords?

Napansin naman nanila Franzin at Amber Ang Mga Ummaliged samen.halatang Halata Na Kinakabahan nasya.

Eumie!Sila ang Unang makapangYarihang Gang dto!Hindi lang Yon. si von Pa ang May Ari Nang Iskwelahan nato!.Bali Balita ring Mafia Boss Ang Papa nya!Baka Mapatay nya si A-amber.Naluluha nyang saad Ni Franzin.

Alam naman Nating Ayaw Nila Na May Nagsisimula nang Gangster war dba?K-kaso Nasimulan kona.N-nakipag Away kami Kila Chloe.Naluluhang Dugtong pa ni Amber.

At sino naman Tong Chloe?.

Sinong chloe?.Taas Kilay Kong tanong.

G-girlfriend ni Von.Nakatungong sagot nya.

sino Bayung von?.

Akong Bahala sainyo.Pag may Ginalaw Sya sa Groupo Natin O kaya kay Amber ay Tawagin nyo na Agad Ang Lahat nang Kagroupo Naten..Mag sisimula Na ang War.Nakangise kong saad.Kahit Puro Babae ang Members namin ay Magagaling parin sila.Mga Gangster Princeses din katulad namen.Pero Mas Mataas Ang Ranggo namen.

tumango naman si Eurin.

LETS THE WAR BEGIN.Nakangise kong Dugtong.

VON Point of View(Hiii First time)

Ano Louie?Nakilala Monaba Kung sino ang ang transfer nayan?.Saad Ko kay Louie Habang Humihithit nang Sigarilyo.

Boss Sila si Areumie cyleen Lopez at Eurin Mendez.Bulong saken Ni Louie.

May Nalaman naba Kayo Tungkol sa areumie nayan?.Taas kilay kong tanong.mukha kase syang Kakaiba.

Boss.Kinakatakutan yan sa Dati nilang Iskwelahan.Wala syang Kinatatakutan Kahit sino.kahit ang Mga teaches nila ay Hindi nya Pinapalagpas.Naka Patay narin sya Nang 3 Tao.Lahat yon nagTangkang Patayin sya.Sagot saken ni Louie

Oww Intrested Lady.I want to Know her.Nakangise kong saad Bago Mas Lumapit sakanila.

Bago Paman kami makalapit ay agad kaming Nakarinig nang Sigaw..At alam kong si Miguel yon.

Boss!!Tulungan nyo ko!.Sigaw nya Sa malayo .agad kaming Napapunta doon at Nakita syang Sakal sakal Nang Isang Babae.Naka Hoodie sya at Naka Ripped short kaya makikita mo ang Mapuputi nyang Leegs.

Anong Binabalak nyo sa Kaibigan ko?.Sigaw nya .Mas Diniinan panya ang PagKakasakal Kaya't Ilang Minuto nalang ay Mawawalan na Nang Malay si Miguel.

B-bat K-ko S-sasaBihen .pagkukumiklas Ni Miguel Lalapitan nasana Sya Ni Louie pero Pinigilan ko.I want to See Wants Happen.

Hindi mo sasabihen?!.Mas Hinigpitan Panya .Napa Taas nanya si Miguel Nawawalan narin nang Hangin si Miguel Kaya Napangise ang babae.

Ano sasabihin mona?.Nakangise nyang saad Naka Takip anG Hoodie sa MuKha nya kaya hindi mo Talaga Makikita ang mukha nya.

H-HINDI!.Napapaos na saad ni Miguel.

Any last Wish Mr?.Nakangiseng saad nya.Papatayin naba nya?.

Nilapitan Konasya Bago panya Mapatay si Miguel.

napatingin naman sya sa Gawi ko.Atchaka Mas Hinigpitan ang Hawak nya sa Leeg ni miguel bago Binitawan.

Areumie Point of View

nilapitan ako Nang isang Lalake.Pogi sya Mukha syang Half Korean?Matanggad,Halatang nag Ggym.Kaya Napa Taas kilay naman ako.

hangang sa NakaLapit nasya saken.

Hinawi nya ang Hoodie nanaka suot sa Ulo ko.

titisurin kona sana sya nang bigla syang tumalikod atchaka Hinawakan nang Mabilis ang Mga Braso ko.

one Wrong move miss You Will die.Nakangiti nyang saad.

sinipa kosya sa Tagiliran kaya NapaLuwang ang Hawak nya sa braso ko kaya't NAKaWala ako.

Dont touch me !!Hindi ako natatakot sayo!.Bulyaw ko sakanya.Subukan lang nilang Saktan si Amber At Baka Ngayun palang ay May Isa nasilang Kagroupong Pag lalamayan!.

napangisi naman Yung lalake.May Tumulo Nang dugo sa Labi nya.pati sa Ilong.

Hawakan nyo sya.Utos nung lalake.

napataas Kilay Naman ako.Hinawakan nila ang MagKabila kong Braso Pero Inapakan kolang ang Dalawa nilag paa .kaya Nakawala nanaman ako.

Subukan nyong Galawin si Amber !!MagkakaSubukan tayo!.SIGAW Ko sakanila .

Tatalikod Nasana ako nang Biglang......

JOSH Point of View (Yoww)

Bago Pasya Makaalis ay Agad Nakong nagsalita.

Miss?!Anong Pangalan mo?.Nakangiti kong saad sakanya.napataas kilay naman sya.

Nilapitan Kopasya Nang Nilapitan Hangang I Foot nalang Ang Pagitan namen.sinandal Kosya Sa Malapit na Pader dto ....

Hahalikan kona sana sya nang biglang....

SINUNtok NYa Ko sa chan.

Im Areumie Cyleen Lopez .Atchaka Hindi ako Malande kaya Wag mokong landien Kalalaki mong tao NangLalandi ka!.Sigaw nya saken ..

Tumalikod nasya.

Shit!Ang Ganda nya!!.hindi sya Yung Ibang Babaeng nakilala ko.Kakaiba sya....

End Of Josh Pov

__________

Ayiee Nagkakilala nasi Von at Eumie

"The Hidden Gangster Princeses"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon