(The edited version is out now, kung may storage pa po kayo you can read the Edit ver. On Hinovel app and just search my name (zylarinschar). You will see all the book 1-4 edited version there, thank you!)
Chapter 0.1
Audrey's POV
Kasalukuyang naglalakad ako sa loob ng campus namin nang bigla nalang sumigaw ang lahat kaya medyo kinilabutan ako at hindi medyo na-curious kung bakit ang daming nagsigawan.
'Kkkkyyyaaa!!'
'OMY GHAD! ANDYAN NA SYA!!'
'Omo! Jared ang gwapo mo!'
'Waahh!!akin ka nalang pls!'
'Pansinin mo ako pls!'
'I LOVE YOU JARED WAAHH!!'
"Ano bayan nakakarindi yung mga irit nila sino ba kasi yung Clark?— Ano? Jared... Ayun Jared nayan at pinagkakaguluhan ng buong campus?" Tanong ko sa isip, napabuntong hininga nalang ako at pinagpatuloy ang paglalakad.
"Audrey!" Tawag nila Rachel at Rochelle by the way, twins sila kaya noong una medyo nalito ako sakanila pero si Rachel yung laging nakalugay ang buhok at si Rochelle naman laging nakaipit.
"Good morning" bati ko sa kanila habang nakangiti.
"Morning lang walang good" sabi ni Rochelle, mukhang bad trip ata ngayon.
"Ay?.... Anyare sayo?" tanong ko.
"Ah... May red days kasi nya ngayon kaya masungit, hayaan mo nalang sya" sabi sakin ni Rachel.
"Ah... okay" sabi ko habang tumatango-tango.
"Ang gwapo talaga ni Jared kaya crush ko sya eh" sabi nya habang namumula ang pisngi, kaya napakunit noo ako, pati si Rachel?
"Asus! Kaw talaga... Tara na nga hayaan natin silang maubos ang mga boses nila para do makasigaw" sabi ko sabay hila sa kanilang dalawa papasok ng room.
"Ay nga pala diba ngayon malalaman kung pasado ka?" tanong ni Rochelle.
"Ay! Oo nga pala hayst dapat pala di mo pinaalala kasi kinabahan ako eh" sabi ni Rachel.
"Hmp! Ang sabihin molang mababa ka" sabi ni Rochelle.
"Eh kung ipahalik kaya kita kay paloma noh" inis na sabi nito ng biglang bumukas ang pinto at bumungad samin si Mrs. Matienzo.
___________
Fast forward...
Asa bulletin board na kami ngayon kinakabahan rin ako kasi di ko alam kung pasa ako o Hindi ng makita ko ang pass students na nakalagay doon by letters.
Nanlaki ang mata ko na nandoon ang pangalan ko pang 6 ako SA pinaka-mataas na marka, nakita ko rin iyong kaila Rochelle kaya nakaramdam ako ng saya.
"Waahh!!congrats satin!" masayang sabi ko, at nag-apiran kami sa isa't-isa.
"Tara magpakasaya muna tayo" yaya ni Rachel, medyo nagtaka ako.
"Ano?"
"Tara sa bar"
"Pero di ako nainom" sabi ko, excpet kung may occasion or something.
"Basta kami ng bahala sayo so sumama ka na samin mamayang gabi, tsaka magsuot ka ng akmang damit na pang-bar ah dapat maganda ka kakaunin ka namin" bar? Diba maraming tao dun? Tapos ang rinig ko doon daw maraming ganun... Basta ganun.
"Ahm... s-sige" kinakabahang sabi ko.
"Yey! So kita nalang mamaya bye"
At nagpaalam na sila...
Pagpasok ko sa bahay ay agad akong humilata sa sofa
"Hay ano kaya isusuot ko?" Ang alam ko may binili sakin si Tita dati pero di ko naman masuot kasi mesyo revealing nakakahiya.
Yun nalang ang isusuot ko, yung dark blue above na knee ko fitted yun sakin at medyo labas likod ko tsaka teternuhan ko narin ng dark blue na make up at red lips thick, nanood kang ako sa mga vlogs.
Third's POV
Kasalukuyang nakapunta na sila sa Bar ngayon, hindi in-expect ni Audrey na ganito ka dami ang tao ngayon. Pero once in a life lang toh kaya gagawin nya na, pumunta sya sa bar counter para humingi pa ng vodka at habang inaantay nya yung order nya, biglang may lumapit sakanyang lalaki gwapo ito at medyo malalim ang tingin sakanya at medyo mapula ang labi, siguro dahil nga medyo lasing na siya ay hinayaan nya itong makalapit at kausapin sya.
"Hey sexy, I'm Jared and you are?" Medyo malalim na tingin nito kay Audrey.
"I'm Audrey" wala na sa tamang pagiisip si Audrey dahil nakarami na ito ng inom.
"What a beautiful name like you your beautiful" nakangising sabi ni Jared at binasa ang pangibabang labi nito.
"Oh, thank you Jared" Audrey spoke and when her drinks came, agad syang lumagok ng kaunti.
"Bago kaba dito? Do you have friends? Or are you.." Jared carefully massage her thighs. "Alone?" He ask with his husky voice.
"I'm with friends and yes, I'm new here" sagot ni Audrey and they both drink and talk about something else.
Habang nainom ang dalwa ay di parin inaalis ni Jared ang tingin nito kay Audrey habang si Audrey ay inom parin ng inom hanggang sa tuluyan nang mawala sa katinuan.
"Do you want to dance?" Tanong ni Jared sakanya.
"Yeah sure."
They went on the dance floor at nagsimulang magsayaw. Nagulat naman si Audrey ng hawakan ni Jared ang bewang nito para mapalapit ito kaya nagkatitigan na silang dalawa.
"Your so beautiful" sabi ni Jared.
"Thank-" di na nakapagsalita si Audrey dahil hinalikan na ito ni Jared at dahil nga sa sobrang kalasingan ni Audrey ay tumugon ito at hindi na namalayang nasa condo na ito ni Jared, siguro dahil hilong-hilo na sya kaya hinayaan nya ang gusto nitong gawin sakanya.
Chapter 1 is up next....
(Hi! Welcome this is the edited version of my book 1 in wattpad, pero baka i-edit ko uli ito pero not this year or next year HAHAHA but still I hope you all enjoy! PS: May mga binago at dinagdag po akong dialogues but its still the same)
BINABASA MO ANG
Book 1:I'm Secretly Married to the Cassanova King✔
Ficção Adolescente#5 in teenfiction "I found out that..." "That what?" "Your pregnant." Si Audrey Athena ay isang simpleng bababe lamang, na napasok sa Empire University, she was on her peaceful life when Suddenly a man came to her life, named Jared Ramirez, they we'...