Amber Point of View
Nasan Nasi Eumie?b-baka -.hindi kona Natapos Ang sasabihin ko at Humagulgol na nang Iyak.
shh.Kaya nya ang sarili nya .wag kang Mag alala.PagPapatahimik saken Ni franzin
pero Nasan nasya?.hagulgol ko nanaman.
Nang Biglang Bumukas ang Pintuan..nakita ko agad si Eumie kaya Niyakap ko agad sya.
Eumiee!!asan ka Ba NagSusuot?!.Hagulgol Ko Ulit.Bwiset sya!Lagi nalang nya kong Pinag aalala.
W-wala.Nakangiting saad Nya....
Ahhh!!.Sigaw nya nang Napisil ko ang Siko nya.Tinignan Koyun at May Dugo.
Hala?!anong NangYari Jan ?!.singet Ni franzin.
Pinuntahan Ko Yung Mga Sumusunod saten kanina.Yung Von ba?.Tanong ko sakanila
Hala?!Buti buhay kapa sis!.sigaw Ni Cassandra.
Ga*o!.Natatawa nyang saad.
Time Check -7 :00 Pm
Pinaupo kosya sa May sala at Kumuha nang First Aid Kit.dahan dahan kong Lininis ang sugat nya.
Shit!Amber Dahan dahan lang!.Sigaw nya saken.Kaya Dahan dahan konalang Nilines.
after 30 Minutes _
natapos Konang Gamutin ang Sugat Ni Eumie .Natapos narin kaming Kumain Kaya .Nag si Puntahan nakami sa Mga Kwarto Namen.
( Areumie Point Of View )
eumiee!!help me!!
i need your Help!!
Save my Lifee!!.
Nagising ako dahil sa Masama Kong Bangungot.
4:00 Am Palang pala.Iyak Ako nang Iyak Dahil sa Panaginip nayon.
4 Years old Ako nung Namatay ang Ate Crystel Ko.Niligtas Nya Ko Nung Bata ako.
sana Hindi Nalang namatay si Ate Crystel sana Hindi Nalang nya Ko Niligtas.
Bwiset!!
Lumabas Muna ako sa Dorm Para Magpahangin sa labas.Sinilip komuna sila Amber Bago ako Lumabas.
Pumunta ako sa Rooftop.
Habang Nasa rooftop ako ay Nakakita ako nang apat na Tao!!.Sa Gantong Oras?May Nag Lalandian paren?Holly molly Shiteu!!.
Zinoom kopa Ang Mata Ko at Nakita Ko Yung Von pati Yung Josh. Nakikipag Landian Sa Dalawang sluts.
Kitang kita dto Kung Pano sila magHalikan.ewan konalang kung Mandidiri ako o ano eh!Landi !
aalis nasana ako dto sa Rooftop nang May Nakita akong Lalake.
Miss?gabi na ah?Bat nasa labas kapa?.nakakunot noong tanong nya.
Tinaasan konaman sya nang kilay.
Pake moba?.Mr?.Tanong ko sakanya.
You Can call Me Lorein.nakangiting saad nya.kinabahan naman ako Bigla.
full name.Wala sa sariling tanong ko sakanya.
lorein Cruz?.nakangise nyang Sagot.Napaatras naman ako Bigla.Parang nangangantog tong Mga Paa ko.shit!!
O-ok I need To go Na Bye!.paalam ko sakanya Tataligod nasana ako nang Bigla Nya Kong Yakapin.
Tangina??!.
shh.May Humahanap nasayo at Sa Mga Kaibigan mo.Bantayan mong Mabuti si Amber Sa AQuintance Party .Papatayin sya.Bulong nya saken na Nakapag pakaba nang Puso ko.
Tinulak konaman nasya Atchaka Tumalikod na Bago pako makatalikod ay Agad Nya ulit akong Hinila.And He Kiss me.
may narinig Naman akong nagBukas nang Pintuan dto sa rooftop sinilip kosila Gamit ang isa Kong Mata At Nakita Kosila Von.
ohh Sorry May NagKikiss pala rito.Saad Nung Babae.Mas HinigPitan Pani Lorein ang pagkakahawak nya sa Bewang ko.
Hindi nako makahira dahil sa halik nya na imabot Nang isang Minuto.
s-shit L-lorein I-i C-cant B-breath .NaGhuhumagpos kong saad sakanya.
binitawan naman na nya Ko at Agad na Inalis Ang Kamay Nyang nakapatong sa Bewang ko.
I Glare...
Bat Moko Hinalikan?!!Alam mobang First Kiss koyun!?.Bulyaw ko sakanya.Napangise lang Naman sya.atchaka NagLip Bite.
Namula naman ang mga Pisnge ko kaya Tumalikod ako.
Your Lips Is taste good.Dusto mong uliten?.Saad Nya Bago Pasya Makalapit ay Agad Nakong Kumaripas nang takbo pababa nang Rooftop.
Hayss!! rape-Is !!Mga Bwiset!panira sila nang Araw.!
(PAST MORNING) 7:00 Am Friday .
_______
lorein Cruz .Pangatlong lidder nang Devil warriors.
Character:Park Jihoon💕Yahh! Sana Magustuhan Nyo Kahit alam kong hinde.so Sad Naman ....
BINABASA MO ANG
"The Hidden Gangster Princeses"
FanfictionWala akong sinasanto.Kahit sino o Kahit ano.Kaya Wag mokong Galiten kung Ayaw mong sa Clinic ang bagsak mo.💕